Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe

Phái đẹp 27/11/2022 - 13:11

Trước khi xuất hiện hàng loạt các phương pháp giảm cân như eatclean, keto hay tập luyện thể thao như pilates, gym,… thì việc giữ một thân hình cân đối, quyến rũ thời “ông bà anh” luôn khiến mọi người tò mò. Tất nhiên, chế độ ăn uống và tập luyện của “tượng đài nhan sắc” Marilyn Monroe càng là một chủ đề không bao giờ hết hot.

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe - ảnh 1

Đến nay, rất ít tài liệu nói về phương pháp giảm cân, giữ dáng cụ thể của Marilyn Monroe. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Peagant năm 1952, cô đào đã tiết lộ ít nhiều về bí mật để luôn có một thân hình quyến rũ, hút mắt mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Thực đơn hằng ngày “bất ổn”

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe - ảnh 2

Vốn sở hữu dáng người quả lên nên nếu không kiếm soát lượng thức ăn nạp vào mỗi ngày cơ thể Marilyn sẽ dễ dàng bị mất cân đối. Cô đào chia sẻ bản thân từng chỉ nghĩ đến việc lấy thức ăn vừa đủ, thế nhưng sau đó lại lo so rằng bản thân đã ăn quá nhiều và phải “nghiêm khắc” lại với việc ăn uống để đảm bảo không bị “mất eo”.

Không khác gì các cô nàng bận rộn ngày nay, lịch trình của Marilyn cũng dày đặc không kém với việc phải liên tục đứng trước ông kính chụp ảnh, quay phim,… Marilyn bắt đầu buổi sáng của mình khá vội vàng với việc hâm nóng sữa trong phòng khách sạn và cho hai quả trứng sống vào rồi khuấy đều. Việc này giúp nữ minh tinh tiết kiệm kha khá thời gian khi vừa có thể thay quần áo và vừa đảm bảo không bỏ lỡ bổ sung năng lượng bữa sáng cho một ngày dài làm việc. Marilyn Monroe đồng thời nhận thấy cách “ăn sáng” này sẽ làm cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng nên cô cũng không quên uống các loại vitamin tổng hợp.

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe - ảnh 3

“Thực đơn” bữa tối của người đẹp có phần “qua loa” không kém. Mỗi tối, khi “tan sở”, Marilyn dừng lại ở khu chợ gần khách sạn và mua một miếng bít tết, sườn cừu hoặc một ít gan rồi mang về nướng bằng lò điện trong phòng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khẳng định bản thân không khác gì những chú thỏ. Cô thường dùng 4-5 củ cà rốt sống ăn kèm theo các món thịt cho các bữa ăn tối và bản thân cô cũng chẳng bao giờ cảm thấy “ngán” món này.

Nói “KHÔNG” với các môn thể thao

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe - ảnh 4

Vì đặc thù công việc, Marilyn Monroe khá quan tâm, chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Dù vậy, người đẹp nước Mỹ lại khiến công chúng bất ngờ với tuyên bố rằng bên cạnh việc ăn uống “thất thường” thì cô tập luyện rất ít. Theo đó, cô không có một chế độ tập luyện khắc nghiệt như chúng ta vẫn thường thấy ở các người mẫu ngày nay. “Quả bom sex” thiết kế các bài tập riêng phù hợp với cơ thể của bản thân để đảm bảo các bài tập này sẽ tạo hiệu quả rõ rệt lên phần cơ mong muốn.

Mỗi ngày Marilyn dành ra ít nhất 10 phút bên chiếc giường để nâng tạ nhỏ, một thói quen giúp cô giữ cho vòng một săn chắc. Cô nâng tạ nặng 5 pound (tương đương 2.3kg) từ tư thế dang rộng hai cánh tay đưa lên một điểm phía trên đầu và lặp lại động tác này 15 lần một cách chậm rãi. Sau đó, tiếp tục thực hiện theo chiều ngược lại. Tiếp theo, Marilyn đặt tay một góc 45 độ so với sàn nhà và di chuyển tạ theo vòng tròn cho đến khi bản thân đã thấm mệt. Đặc biệt, cô đào nước Mỹ chẳng thích đếm theo nhịp trong lúc tập luyện vì nó khiến cô cảm thấy áp lực, thậm chí khó chịu.

Bí kíp giảm cân kỳ lạ của huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe - ảnh 5

Có thể thấy, “quả bom sex” của chúng ta dường như không có bí quyết đặc biệt gì cho việc giảm cân và giữ dáng của mình. Có chăng đây chỉ là kết quả của một lối sống bận rộn với vai trò là minh tinh đình đám Hollywood? Dù vậy, chúng ta không khó nhận ra rằng Marilyn rất biết cách yêu thương cơ thể theo cách riêng của mình, tự do ăn món yêu thích cũng như không đặt nặng vấn đề cân nặng. Tuy nhiên, việc ăn uống và tập luyện hằng ngày của nữ diễn viên có phần thiếu khoa học. Vì thế, nếu muốn áp dụng phương pháp này các nàng phải cẩn thận và điều chỉnh chế độ ăn uống để tránh tổn hại sức khỏe nhé!