Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’

Xe 16/08/2022 - 21:23

Một trong những ‘vợ bé’ từng xuất hiện công khai của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp sự cố bất ngờ do ít được chủ tịch Trung Nguyên Legend sử dụng

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary là một trong những chiếc xe đắt giá nằm trong bộ sưu tập xe sang nghìn tỷ của ông chủ Trung Nguyên Legend – ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary chỉ được bán ra với đúng 1 chiếc ở thị trường Việt và là ước mơ của nhiều người chơi siêu xe.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 2

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp sự cố có một không hai

Tuy đáng giá là thế nhưng chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary này lại không thường xuyên được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng. Chính vì thế, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary này đã bị ong bay vào làm tổ bên trong lưới tản nhiệt, ở hốc gió bên hông đầu xe. Những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy tổ ong bên trong lưới tản nhiệt của Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary tương đối nhỏ và thậm chí còn có một vài con ong đang bay xung quanh tổ của mình.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cận cảnh tổ ong bên trong lưới tản nhiệt của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến sự cố khó đỡ này là do chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary ít được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng đến khiến bầy ong có cơ hội làm tổ. Mặc dù đã về tay ông Vũ được 6 năm nhưng số ODO của chiếc siêu xe này chỉ tăng thêm 99 km so với lúc được từ một công ty nhập khẩu tư nhân. Phần lớn thời gian chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary chỉ “ngủ” trong các garage xe sang của ông chủ cà phê Trung Nguyên tại Sài Gòn hay Tây Nguyên.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 5

Lần xuất hiện mới nhất của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu tới hàng trăm chiếc siêu xe khác nhau và gần như không thể sử dụng thường xuyên tất cả xe trong garage của mình. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường được bắt gặp khi cầm lái những chiếc xe thể thao của Aston Martin, BMW hay Porsche hoặc một số siêu xe nổi bật như Ferrari Roma hay Mercedes-Benz SLS AMG.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam

Sự cố ong làm tổ bên trong chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary đã nhận được nhiều chú ý của giới mê siêu xe trong nước. Sự vụ lần này cũng khá tương đồng với tình huống mà Hoàng tử Dubai từng gặp phải. Theo đó, chiếc Mercedes-Benz G-Class của vị Hoàng tử này đã buộc phải “cách ly” sau khi có chim làm tổ trên nắp ca-pô. Nguyên nhân cũng là do chiếc Mercedes-Benz này ít khi được sử dụng và có một lớp bụi dày đặc bám ở ngoại thất khiến các chú chim “lầm tưởng”.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary ít khi được ông Vũ sử dụng

Chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary mới đây đã được trưng bày công khai tại sự kiện của Trung Nguyên Legend tại Buôn Ma Thuột vào hồi tháng 6 vừa qua. Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng khối động cơ V10, dung tích 5.2L với công suất tối đa 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder 50th Anniversary có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 3,7 giây với tốc độ tối đa 325 km/h.

Ba 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần lần đầu xuất hiện công khai, có điểm chung dễ nhận biết

ADVERTISEMENT

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 8

Sau 4 năm kể từ khi "làn sóng" chơi xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 bắt đầu "nhen nhóm" tại thị trường Việt, cái tên Mercedes-AMG G63 dần xuất hiện nhiều hơn ở nước ta với số lượng hơn 200 xe được nhập về và trở thành mẫu SUV quốc dân được nhiều đại gia ưa chuộng.

Tuy nhiên, mãi đến giữa năm 2022 này, tay chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam - ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới bắt đầu gia nhập cuộc chơi này. Chỉ trong thời gian ngắn, có ít nhất 3 chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện trong bộ sưu tập xe nghìn tỷ của ông chủ Trung Nguyên Legend. Hai trong ba chiếc Mercedes-AMG G63 này cũng đã lần đầu xuất hiện công khai tại triển lãm mới đây nhất của vị đại gia này tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 9 ADVERTISEMENT

3 "con cưng" Mercedes-AMG G63 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Hai chiếc Mercedes-AMG G63 này thuộc bản Edition 1 với biển số 30F-899.89 và bản tiêu chuẩn với biển số Sài Gòn. Sau khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cả hai chiếc Mercedes-AMG G63 này đã được đổi từ màu sơn nguyên bản là trắng và đen sang màu xanh quân đội nhám với sọc kéo màu trắng và viền màu đen ở sau cửa xe. Theo một số nguồn tin, cả hai chiếc Mercedes-AMG G63 này đều được ông chủ cà phê Trung Nguyên "săn lùng" trên thị trường xe lướt với mức giá bán lại từ 13,5 tỷ đồng.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Mercedes-AMG G63 bản tiêu chuẩn

Bên cạnh 2 chiếc Mercedes-AMG G63 kể trên, mới đây nhất chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã lộ diện với bộ áo khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe sang hiện có của vị đại gia này. Chiếc Mercedes-AMG G63 thứ 3 của ông Vũ sở hữu gói độ Brabus với lớp áo màu rằn ri hiếu chiến cùng la-zăng kích thước khủng của nhà độ đến từ Đức.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 11

Mercedes-AMG G63 bản Edition 1

Tuy có sự khác biệt ở lớp áo nhưng cả ba chiếc Mercedes-AMG G63 này đều có dòng chữ UN ở bên cửa xe. Chi tiết này đã quá quen thuộc với những ai đam mê siêu xe tại Việt Nam bởi đây là dấu hiệu đặc trưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Đây cũng được xem là dấu hiệu nhận biết những "đứa con cưng" của ông chủ Trung Nguyên Legend.

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Mercedes-AMG G63 với gói độ Brabus

Bị ‘ngó lơ’, ‘người tình bạc tỷ’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gặp phải sự cố ‘khó đỡ’ - ảnh 13

Dàn siêu xe, xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

ADVERTISEMENT

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng được cho là sở hữu một số chiếc Mercedes-Benz G63 AMG khác như Mercedes-Benz G300 CDI Professional hay Mercedes-Benz G500 Edition 35. Bên cạnh đó là loạt SUV hạng sang đến từ nhiều hãng xe danh tiếng trên thế giới như Bentley Bentayga First Edition, Mercedes-AMG SLS GT Final Edition,...

Những điều ít người biết về 'vợ bé kín tiếng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ Vợ bé' của ông chủ Trung Nguyên Legend sở hữu "diện mạo" khiến cánh mày râu phải ao ước. Mặc dù trong garage xe với tổng giá trị hơn 1,3 nghìn tỷ đã có loạt xe Mercedes-Benz "hàng độc" như G63, G55 hay G500 Edition 35 nhưng ông...

Chia sẻ
Xe