Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết để cuộc “yêu” trọn vẹn thăng hoa nhất

Tâm sự 05/05/2023 - 16:54

T.ình d.ục là một trong những bản năng của con người những bạn cũng cần có kiến thức kinh nghiệm phòng the để cuộc yêu trở nên tuyệt vời hơn.

Tâm lý sẵn sàng là yếu tố quyết định mỗi cuộc “yêu”

ADVERTISEMENT

Một trong những điều hết sức quan trọng mà nam giới tuyệt đối không được phép quên chính là tâm lý sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc “yêu”, cuộc “yêu” sẽ chỉ diễn ra trọn vẹn chỉ khi bạn đã chuẩn bị cho mình tâm lý sẵn sàng và cô ấy cũng vậy. “Yêu” chính là hành trình của cảm xúc và hãy bắt đầu nó bằng thứ cảm xúc “muốn” nhất của bản thân mình.

Bởi vì một trong những lý do khiến cho cuộc “ân ái” trở nên thất bại, một trong lý do khiến cho chuyện “yêu” bị phá đám bởi rối loạn c.ương d.ương hay x.uất t.inh s.ớm là do sự tác động của tâm lý cho nên, hãy quan hệ khi cả hai đã chuẩn bị cho mình tâm lý sẵn sàng nhất và “muốn” nhất.

Bí quyết để cuộc “yêu” trọn vẹn thăng hoa nhất - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tâm lý sẵn sàng là yêu tô quan trọng quyết định mỗi cuộc yêu

Tâm lý lo lắng, hồi hộp hay tâm lý của sự ham muốn quá đà cũng sẽ có thể dễ dàng khiến bạn trở nên mất bình tĩnh mà đ.ánh mất bản lĩnh phái mạnh. Trước khi “yêu”, tuyệt đối đừng mang theo bất cứ thứ cảm xúc tiêu cực nào, đừng biến cuộc “yêu” là nơi để trút hết những cảm xúc tiêu cực ấy, hãy để bản thân cảm nhận những thăng hoa trong chuyện “yêu” cùng người ấy để xua tan đi những căng thẳng, áp lực.

ADVERTISEMENT

Trang bị kỹ năng về quan hệ t.ình d.ục

Trang bị kỹ năng về quan hệ t.ình d.ục chính là câu trả lời cho thắc mắc “Nam giới trước khi quan hệ nên làm gì?” Để có một cuộc “yêu” trọn vẹn, nam giới nhất định phái có ít nhất những hiểu biết về tư thế “yêu”, cách để nàng dễ l.ên đ.ỉnh nhất và cách để cả hai đều hưng phấn nhất.

Một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với quan hệ t.ình d.ục chính là đừng bao giờ bỏ qua màn “dạo đầu”. Màn “dạo đầu” có thể chính là yếu tố quyết định sự hưng phấn và kích thích của nàng với bạn. Bởi vậy cho nên, mơn trớn và chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho bước “dạo đầu” là điều hết sức cần thiết.

Bí quyết để cuộc “yêu” trọn vẹn thăng hoa nhất - ảnh 2

Ảnh minh họa

Tư thế “yêu” cũng là một phần trong cuộc “yêu”, nam giới hoàn toàn có thể học hỏi những tư thế “yêu” này bằng cách tìm hiểu về s.ex qua các hình ảnh/ video 18 tuy nhiên với mức độ vừa phải. Nam giới nhất định phải biết linh động tư thế quan hệ t.ình d.ục khi “yêu” để có thể khiến cho cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn, có một điều chắc chắn rằng, không có người phụ nữ nào chấp nhận mãi một tư thế truyền thống trong suốt quá trình “yêu”.

ADVERTISEMENT

Dành thời gian cho màn dạo đầu

9 trên 10 chuyên gia t.ình d.ục đồng ý rằng, hầu hết phụ nữ thực sự thích màn dạo đầu. Một số người còn chia sẻ, cảm giác tận hưởng khoái cảm khi được âu yếm trong màn dạo đầu còn tuyệt vời hơn rất nhiều so với hoạt động t.ình d.ục qua đường â.m đ.ạo.

Nhưng thực tế, nhiều người lại không chú ý đến màn dạo đầu khi tiến hành “cuộc yêu”, thay vào đó họ lại thường làm cho có hoặc bỏ qua một cách nhanh chóng.

Thử chủ động "yêu", bị chồng khinh ra mặt (!) Chỉ vì chủ động 'chuyện ấy' mà chị bị chồng nói một câu khiến chị giờ mỗi lần gần gũi trở nên trơ như khúc gỗ. Chị Phương kết hôn muộn. Chị gặp anh khi cả hai đã lớn t.uổi. Biết anh là người kín kẽ, chị rất...

Chia sẻ