Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết

Phái đẹp 21/01/2023 - 21:14

Dùng dưa chuột bôi lên môi: Nếu bạn không có bất kỳ dầu để bôi lên môi của bạn, sử dụng một số những quả dưa chuột trong tủ lạnh. Cũng giống như bạn có thể làm với đôi mắt của bạn, bạn có thể cắt một số lát dưa chuột và chà chúng trên môi của bạn sẽ cho một cảm giác sảng khoái, mà còn cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho môi

Cách giúp môi căng bóng không nứt nẻ

ADVERTISEMENT

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tẩy tế bào c.hết với một bàn chải đ.ánh răng: Nếu bạn sử dụng một bàn chải đ.ánh răng sợi mềm sạch sẽ, bạn có thể dễ dàng làm mất da khô từ đôi môi của bạn, để lộ ra một lớp mới của da môi.

Dùng dưa chuột bôi lên môi: Nếu bạn không có bất kỳ dầu để bôi lên môi của bạn, sử dụng một số những quả dưa chuột trong tủ lạnh. Cũng giống như bạn có thể làm với đôi mắt của bạn, bạn có thể cắt một số lát dưa chuột và chà chúng trên môi của bạn sẽ cho một cảm giác sảng khoái, mà còn cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho môi.

Tẩy tế bào c.hết cho đôi môi bằng hoa hồng và sữa: Trong thế giới làm đẹp, chúng ta có thể chỉ biết đến hoa hồng trong vai trò toner, nhưng hóa ra loài hoa này còn có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể tạo hỗn hợp tẩy da c.hết từ cánh hoa hồng và sữa, thậm chí có thể thêm một chút kem sữa vào đó.

Cánh hoa hồng không chỉ giúp chống lại vi khuẩn mà còn giúp tạo màu cho môi bằng cách loại bỏ da c.hết. Sữa làm dịu da và giúp làm sáng màu môi. Ngoài sữa, chúng ta cũng có thể sử dụng nước hoa hồng với bột cà phê để tẩy tế bào c.hết cho môi.

Tẩy tế bào c.hết cho môi bằng mật ong: Mật ong là một nguồn nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó giúp trị nứt nẻ và khô môi. Bạn có thể sử dụng mật mong kết hợp với các chất tẩy tế bào c.hết khác như cà phê, bột ca cao và muối hồng Himalaya tùy thuộc vào tình trạng hiện có. Cà phê là một chất chống oxy hóa tuyệt vời và cũng giúp dưỡng ẩm cho môi.

ADVERTISEMENT

Tẩy tế bào c.hết cho môi bằng đường: Nhiều người có thói quen tẩy tế bào c.hết cho da mặt và cơ thể nhưng lại bỏ qua đôi môi của mình. Nếu bạn là một trong số đó, hãy thay đổi thỏi quen này bằng cách sử dụng đường để tẩy tế bào c.hết cho môi, giúp môi luôn mịn màng và quyến rũ.

Chỉ cần trộn hai muỗng cà phê đường với một muỗng cà phê mật ong, bạn sẽ có loại kem tẩy tế bào da c.hết hoàn hảo mà lại an toàn cho đôi môi của mình. Bôi hỗn hợp lên môi, mát xa nhẹ nhàng và để trong khoảng 5 phút, bạn sẽ loại bỏ được những lớp tế bào c.hết cũng như những vảy da nứt nẻ bong tróc trên môi mình. Cuối cùng, bạn chỉ cần rủa sạch bằng nước ấm và bôi một chút dầu ô liu và ngắm nhìn làn môi xinh của mình mà thôi.

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 2
Mùa Đông nên chăm sóc da đúng cách để tránh nứt nẻ. Ảnh minh họa.

Video đang HOT

Một số lưu ý “vàng” bảo vệ môi

Bảo vệ môi trước thời tiết lạnh: Tránh đi ra ngoài khi thời tiết khô hanh và gió mùa. Tuy nhiên nếu bạn buộc phải ra ngoài vì công việc thì nên sử dụng tinh dầu tự nhiên để bảo vệ làn môi khỏi môi trường khắc nghiệt này.

ADVERTISEMENT

Tô son đúng cách: Bạn nên chọn loại son có kết cấu dạng kem hoặc son nước hơn là dạng thỏi để có được hiệu ứng lâu dài và đảm bảo đôi môi của bạn thật mềm mại và gợi cảm. Bên cạnh đó, những loại son này phải đảm bảo có hàm lượng mỡ và dầu cao hơn.

Khi đ.ánh son, bạn không nên thoa son trực tiếp lên môi vì việc này sẽ khiến hóa chất của mỹ phẩm tác động thẳng lên da, gây thâm và khô rất nhanh. Thay vào đó, bạn nên thoa một lớp dưỡng môi trước khi tô son khoảng 5 phút để lớp dưỡng có thời gian ngấm vào da và bảo vệ.

Không liếm môi hoặc bóc da môi: Nhiều người cho rằng mùa lạnh, môi bị khô, bong tróc nên nên liếm môi thường xuyên hoặc bóc đi lớp da môi đó để môi hết khô hoặc có lớp da môi mới đẹp hơn. Nhưng chính sự liếm môi đó làm cho môi tiếp xúc nhiều lần với nước sẽ làm mất đi lớp ẩm trên môi, làm cho chúng càng trở nên khô hơn. Việc bóc da môi sẽ có nguy cơ làm cho môi của bạn bị c.hảy m.áu và gây tổn thương môi vì mất đi lớp bảo vệ. Vì thế, để tránh nứt môi, khô môi thì không nên liếm môi hoặc bóc da môi.

Chọn son môi phù hợp: Son môi chính là 1 trong những nguyên nhân chủ yếu mang lại cho bạn 1 đôi môi khô và nứt nẻ. Vì vậy, hãy nhờ nhân viên tư vấn để chọn được những loại son giàu vitamin E và có chứa kem chống nắng dành riêng cho mùa đông. Đặc biệt, khi mà đôi môi của bạn vẫn chưa được “chữa trị” kịp thời, hãy tạm bỏ qua những loại son bóng vì chúng chính là tác nhân nguy hiểm nhất “tố cáo” đôi môi nứt nẻ.

ADVERTISEMENT

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng

Chúng ta làm mọi thứ để chăm sóc bản thân. Nhưng thông thường, chúng ta chú ý nhiều hơn đến làn da và mái tóc mà bỏ quên đôi môi. Tẩy tế bào c.hết cho môi là bước giúp loại bỏ da c.hết đồng thời nuôi dưỡng làn da mới.

Trong khi thị trường có thể tràn ngập các sản phẩm với những lời quảng cáo hấp dẫn, thì bạn vẫn luôn có giải pháp tự chế. Dưới đây là 3 cách mà Ruchita Acharya, một chuyên gia thẩm mỹ tại Ấn Độ, khuyên bạn nên áp dụng.

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 3

Tẩy tế bào c.hết cho môi là bước giúp loại bỏ da c.hết đồng thời nuôi dưỡng làn da mới.

1. Tẩy tế bào c.hết cho đôi môi bằng hoa hồng và sữa

ADVERTISEMENT

Trong thế giới làm đẹp, chúng ta có thể chỉ biết đến hoa hồng trong vai trò toner, nhưng hóa ra loài hoa này còn có thể làm được nhiều hơn thế. Bạn có thể tạo hỗn hợp tẩy da c.hết từ cánh hoa hồng và sữa, thậm chí có thể thêm một chút kem sữa vào đó.

Cánh hoa hồng không chỉ giúp chống lại vi khuẩn mà còn giúp tạo màu cho môi bằng cách loại bỏ da c.hết. Sữa làm dịu da và giúp làm sáng màu môi. Ngoài sữa, chúng ta cũng có thể sử dụng nước hoa hồng với bột cà phê để tẩy tế bào c.hết cho môi.

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vỏ cam rất tốt cho môi bị đổi màu.

2. Tẩy tế bào c.hết cho môi bằng cam

Cam chứa nhiều vitamin C, vỏ của chúng cũng có tác dụng tuyệt vời. Cách thực hiện khá đơn giản: thêm hai thìa đường nâu hoặc đường thốt nốt và vài giọt dầu hạnh nhân vào bột vỏ cam. Vỏ cam rất tốt cho môi bị đổi màu và giúp làm sáng môi. Hạnh nhân giúp dưỡng ẩm và đường giúp tẩy tế bào c.hết nhẹ nhàng.

3. Tẩy tế bào c.hết cho môi bằng mật ong

Mật ong là một nguồn nuôi dưỡng và dưỡng ẩm tuyệt vời. Nó giúp trị nứt nẻ và khô môi. Bạn có thể sử dụng mật mong kết hợp với các chất tẩy tế bào c.hết khác như cà phê, bột ca cao và muối hồng Himalaya tùy thuộc vào tình trạng hiện có. Cà phê là một chất chống oxy hóa tuyệt vời và cũng giúp dưỡng ẩm cho môi.

ADVERTISEMENT

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 5

Mật ong là một nguồn dưỡng ẩm tuyệt vời.

Những cách độc đáo giúp đôi môi của bạn đẹp hơn

- Sử dụng dầu bạc hà: Có hai cách sử dụng dầu bạc hà để làm cho môi của bạn căng mọng hơn. Đầu tiên, bạn có thể thoa trực tiếp dầu bạc hà lên môi. Thứ hai, bạn có thể trộn nó với son dưỡng để làm cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng và thêm phần bóng bẩy. Bạn cũng có thể kết hợp dầu bạc hà và mật ong để tạo ra huyết thanh làm môi căng mọng.

ADVERTISEMENT

- Sử dụng kem đ.ánh răng: Kem đ.ánh răng bạn sử dụng hàng ngày có thể giúp bạn có được đôi môi căng mọng. Dùng ngón tay thoa một lượng nhỏ lên môi như thể bạn đang tô son.

- Sử dụng đồ cay: Ớt cayenne tạo cảm giác nóng và thường gây kích ứng môi, tuy nhiên, nó cũng có thể làm cho môi bạn trở nên căng mọng. Chú ý, mẹo này chỉ phù hợp với những người có khả năng chịu đựng đồ cay.

Nên dùng ớt cayenne với dầu ô liu. Vaseline có thể được sử dụng như một chất thay thế cũng có tác dụng tốt để làm cho ớt cayenne dính vào môi.

- Mù tạt giúp môi căng mọng: Nếu bạn không thể chịu được ớt cayenne, thì mù tạt là thứ nhất định phải thử để làm cho đôi môi của bạn trở nên quyến rũ hơn. Hãy nhớ kiểm tra xem bạn có bị dị ứng với một số thành phần trên trước khi thử chúng hay không.

Bí quyết đơn giản giúp đôi môi căng mọng đón Tết - ảnh 6

Son bóng giúp môi căng mọng tức thì.

ADVERTISEMENT

Một cách sáng tạo và đơn giản khác để làm cho môi đầy đặn hơn là dùng son bóng. Sở hữu đôi môi dày và căng mọng chỉ là một vài thủ thuật và bạn thậm chí có thể may mắn tìm thấy những công cụ bạn cần trong kho vũ khí làm đẹp của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp nguồn hữu cơ có sẵn trong tự nhiên luôn là lựa chọn tuyệt vời. Chúng có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn.

Tẩy da c.hết tại nhà với nguyên liệu siêu rẻ Công thức tẩy da c.hết dưới đây vô cùng an toàn cho da mà lại rẻ tiền chị em có thể thực hiện tại nhà. Muối biển và dầu ô liu Muối biển và dầu oliu tẩy da c.hết an toàn. Nguồn ảnh: Intetnet Muối biển là nguyên...

Chia sẻ