Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa

Tuổi Teen 07/02/2023 - 14:35

Dịp Valentine sắp tới, bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia bằng một bữa tối lãng mạn tại gia với mức giá phù hợp.

Hoa hồng đỏ, chocolate, những món quà lấp lánh hay đơn giản là một bữa ăn tự tay chuẩn bị đều là những phương thức khác nhau để tỏ tình hoặc truyền đi thông điệp rằng bạn yêu nửa kia của mình nhiều đến thế nào trong ngày Valentine. Lễ tình nhân sắp tới, không ít cặp đôi lựa chọn đón lễ ngay tại nhà bởi sau tất cả, quãng thời gian bên nhau là điều quý giá hơn cả.

Trang trí bàn ăn

Hoa là thứ không thể thiếu giúp tạo không khí lãng mạn cho bữa tiệc. Bạn có thể chuẩn bị một chiếc bàn vuông đủ cho hai người, phủ thêm khăn trải bàn đơn sắc để làm nổi bật các vật trang trí như lọ hoa, nến thơm cùng các món ăn hấp dẫn. Mẹo đơn giản này giúp bạn tạo nên không khí đêm tiệc giống như tại nhà hàng sang trọng.

Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa - ảnh 1

Bữa tối ấm cúng bên nến và hoa giúp ngày Valentina trở nên lãng mạn.

Ánh sáng và âm nhạc

Âm thanh và ánh sáng luôn có sức mạnh khơi gợi cảm xúc. Do đó, không gian đón Valentine nên diễn ra trong ánh sáng đèn vừa phải và ngả tông vàng để tạo cảm giác ấm cúng. Việc để đèn quá sáng hoặc chói sẽ dễ tạo hiệu ứng ngược.

Bên cạnh đó, bạn nên chuẩn bị sẵn playlist nhạc du dương thuộc thể loại cổ điển, ballad hay R&B… có chủ đề Valentine để tăng thêm không khí lãng mạn.

Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa - ảnh 2

Bữa tiệc Valentine trở nên lãng mạn hơn với ánh sáng và âm nhạc hòa quyện.

Món ăn ưa thích của cả hai

Bạn có thể chọn các món ăn đặc trưng cho Valentine như beefsteak cùng rượu vang, hoặc đơn giản là các món khoái khẩu mà cả hai vẫn thường thưởng thức. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng khẩu vị của mỗi người đều khác nhau. Do đó, tiệc tối 14/2 không nhất thiết phải là món Âu mà có thể đổi qua món Á, món Việt và thậm chí là món ăn vặt, miễn cả hai đều thấy thoải mái với việc này.

Việc thưởng thức những món ăn quen thuộc cũng là một ý tưởng hay khi có thể giúp hai người ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa - ảnh 3 Bí quyết đơn giản giúp lễ Valentine tại gia thêm thăng hoa - ảnh 4

Bạn có thể chọn món Âu, Á hay món Việt tùy sở thích để thực đơn đêm Valentine thêm đặc biệt.

Hòa chung không khí tưng bừng đón ngày lễ Valentine, ShopeeFood mang đến sự kiện “7 ngày yêu”. Chương trình quy tụ nhiều thương hiệu thức ăn và nước uống với nhiều khuyến mại hấp dẫn, đi kèm các mã freeship 14.000 đồng, ưu đãi "mua 1 tặng 1" cùng voucher trị giá 142.000 đồng tương ứng với ngày 14/2. Ngoài ra, khi thanh toán bằng ví ShopeePay, người dùng có thể hưởng thêm các ưu đãi độc quyền.

Từ nay đến hết 14/2, các cặp đôi có thể thỏa sức bày tiệc Valentine cùng ShopeeFood và tận hưởng ưu đãi giảm đến 50% từ Mr Noodle - mì trộn và cơm trộn (đường Nguyễn Thị Minh Khai); mì gà xối mắm tỏi Delichi (đường Thích Quảng Đức); TaeTang - Yi He Tang chính hãng (đường Cách Mạng Tháng Tám)… tại TP.HCM. Với khách hàng khu vực Hà Nội, ShopeeFood mang tới loạt combo từ quán gà Papa Chicken (phố Tam Khương); bún trộn Nam Bộ BumTro - (ngõ Chiến Thắng); trà sữa trân châu Royal Tea (phường Dương Nội)…

Độc giả truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và lên thực đơn Valentine ngay từ bây giờ để đón ngày 14/2 trọn vẹn cùng người thương.