Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41

Phái đẹp 01/07/2022 - 01:58

Sau 5 năm kết hôn, nữ diễn viên, cựu thần tượng Sung Yuri đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào tháng 1 vừa qua. Sau hơn 5 tháng sinh nở, Yuri khiến người hâm mộ khó tin bởi vóc dáng mảnh mai, thon gọn không ngờ

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 1

Từng là thành viên của Fin.K.L – nhóm nhạc thần tượng đình đám đời đầu Hàn Quốc, cùng với sự nghiệp diễn xuất thành công và vẻ đẹp ngọt ngào, Sung Yuri nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc thế hệ đầu của Kpop. Sau khi sinh con, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh của bản thân với vóc dáng “trông mòn con mắt” và được nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Bí quyết của cô là chơi đa dạng nhiều môn thể thao cùng một lúc.

Pilates

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 2

Pilates là một phương pháp thể dục khá phổ biến hiện nay dành cho phái đẹp, đây là những bài tập ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 3

Yuri thường tập pilates tại nhà với những động tác đơn giản và cơ bản. Để bước đầu tiếp cận với kiểu tập này, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm, một sợi dây chun co giãn và thực hành trên một bề mặt phẳng.

Golf

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 4

Golf gần đây là bộ môn được nhiều mỹ nhân xứ Hàn hưởng ứng nhờ khả năng đốt calo, giữ vóc dáng săn chắc, quyến rũ, hiệu quả không kém tập gym hay chơi tennis.

Sau một ngày đi bộ, cơ thể vận động với các động tác “swing” sẽ giúp nữ giới cải thiện giấc ngủ, giấc ngủ đến sớm và sâu hơn. Ngoài ra, bầu không khí trong lành trên sân golf sẽ giúp các nữ golfer có được tâm trạng thoải mái, góp phần trẻ hóa tâm hồn và nhan sắc.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 5

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 6

Video đang HOT

Không chỉ vậy, golf còn được biết đến là môn thể thao có thể tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp phụ nữ có huyết áp ổn định hơn.

Cưỡi ngựa

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 7

Được biết đến là môn thể thao của giới quý tộc, cưỡi ngựa giúp vận động toàn thân, rèn luyện thể chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả và rất lành mạnh, khoa học.

Khi cưỡi ngựa, toàn thân đều phải hoạt động linh hoạt, ngốn khá nhiều sức lực của bạn. Những động tác leo lên ngựa, phi ngựa hay điều khiển dây cương, thậm chí là dắt ngựa đi bộ… đều tác động lên nhiều vùng cơ trên cơ thể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 8

Múa ballet

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 9

Ngoài những môn thể thao đòi hỏi thể lực, Sung Yuri còn ưa chuộng những bộ môn đòi hỏi phải có sự dẻo dai như là múa ballet để giúp cô duy trì vóc dáng sau sinh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41.

Hiện tại, múa ballet không chỉ có ở các nhà hát, sân khấu mà ngày càng được phổ biến với nhiều người bởi ballet giúp định hình dáng đứng chuẩn, tập trung vào cơ bụng và chân nên sau thời gian luyện tập, 2 vùng này trên cơ thể sẽ nhỏ gọn đi đáng kể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 10

Yoga

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 11

Theo các chuyên gia sức khỏe, yoga là hình thức tập luyện mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng. Tập yoga không chỉ giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ phục hồi sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 12

Dù là người bận rộn nhưng hãy thử các bài tập khoảng 20 – 30 phút và bạn sẽ thấy hiệu quả của yoga thần kỳ đến thế nào.

Từ pilates đến chơi golf, cưỡi ngựa, múa ballet và yoga, Sung Yuri luôn thử thách và trải nghiệm nhiều bộ môn khác nhau. Vì vậy, không có sự khác biệt quá lớn của cô ấy trước và sau khi sinh con. Nữ diễn viên được công nhận là người đẹp thể thao cả về thể chất lẫn tinh thần.

Lâm Tâm Như “ăn gian” tuổi nhờ cách mix đồ trẻ trung

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 13

Bà xã của tài tử Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như duy trì vóc dáng cân đối, sự săn chắc, gương mặt đẹp không tỳ vết nhờ chăm tập pilates.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 14

Lâm Tâm Như từng tiết lộ sau sinh con cô ăn uống theo gợi ý của chuyên gia dinh dưỡng, chú trọng kiểm soát cân nặng. Cô tăng cường vận động để giữ dáng, chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm thiên nhiên.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 15

Người đẹp không ngại kết thân với kiểu tóc tém cá tính, cool ngầu này. Công chúng đã quá quen với hình ảnh nền nã cùng mái tóc dài của Lâm Tâm Như thì kiểu tóc này hô biến vẻ ngoài giúp cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 16

Kiểu tóc pixie rất hợp với gương mặt nhỏ, những đường nét gương mặt thanh thoát của Lâm Tâm Như và tôn lên được thần thái sang chảnh của nữ diễn viên.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 17

Diện trench coat theo phong cách tối giản, Lâm Tâm Như vẫn khoe được nét trẻ trung, thanh lịch đạt tới đỉnh cao.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 18

Cô chuộng những mẫu blazer trơn màu theo phong cách tối giản và nhấn nhá phụ kiện như khuyên tai nhỏ hoặc nhẫn cùng tone.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 19

Blazer mix cùng áo sơ mi giúp outfit của nữ diễn viên trở nên phóng khoáng và năng động hơn.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 20

Nữ diễn viên 7X theo đuổi hình tượng gợi cảm, thanh lịch khi tham dự các sự kiện. Cô sử dụng một số phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai để tăng sự nổi bật cho set đồ.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 21

Nhờ chăm chỉ luyện tập pilates mà không trang phục nào làm khó mỹ nhân Đài Loan. Diện đầm đen ôm sát body, Lâm Tâm Như khoe tối đa đường cong gợi cảm của cơ thể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 22

Style mùa hè của người đẹp tuổi 46 là chân váy denim rách và áo thun đầy cool ngầu. Người đẹp khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc cùng cách phối đồ đầy chất Y2K.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 23

Chị đẹp Lâm Tâm Như còn phối thêm mắt kính bản to và túi xách thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Ở tuổi 46, Lâm Tâm Như được khán giả khen ngợi cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. Người đẹp cũng là một trong những mỹ nhân Cbiz đắt show quảng cáo với các nhãn hàng thời trang và xuất hiện nhiều trên các tạp chí nổi tiếng xứ Trung.

Mới chính thức đóng lại vụ ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tịn vui, tiền vào như nước Tâm nguyện xây thủ phủ cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngày càng rộng mở khi khu đô thị Thành phố Cà phê được nhiều khách hàng ủng hộ. Mới đây, Trung Nguyên Legend - doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tổ chức...

Chia sẻ