Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao

Phái đẹp 13/08/2022 - 23:00

Những quy tắc đơn giản giúp bạn phối suit thanh lịch với giày thể thao bình dân.-Thời trang nam

Cách phối suit với giày trắng đỉnh cao

Bản thân Iron Man Robert Downey Jnr cũng nổi tiếng với những bộ suit và giày sneaker khi liên tục kết hợp cùng nhau. Hãy xem những chiếc áo High Top lấy cảm hứng từ cổ điển của anh ấy hoàn toàn tương phản với bộ đồ cotton.

Phối giày cổ điển với suit

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 1

Phối sneaker cổ điển với suit cần được đảm bảo cực kỳ chắc chắn để giữ cho vẻ ngoài luôn sắc nét và sạch sẽ, tạo nên vẻ ngoài tưởng chừng như bình thường nhưng sang trọng. Hãy đơn giản hóa nó với các màu trắng và nâu hoặc trên cùng là một bông hoa cài ve áo màu đỏ.

Thể thao 

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 2

Set đồ cần đủ giản dị để bạn trông không quá lố và đủ phong cách để mặc cho bất kỳ dịp nào. Vẻ ngoài thể thao này mang lại nét đẹp khỏe khoắn, năng động.

Cách phối thông thường

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 3

Những chiếc áo tee thanh lịch và mát mẻ là một món đồ nên giữ trong kho quần áo của bạn để tạo nên một set đồ bộ trang phục thường ngày / và có thể mặc đi chơi hàng đêm. Nó dùng cho rất nhiều dịp và giúp bạn cảm thấy đặc biệt thoải mái. 

Màu sắc phù hợp

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 4

Nếu bạn thực sự đang cố gắng để không thu hút quá nhiều sự chú ý đến việc bạn đang đi giày thể thao, chỉ cần thử kết hợp màu sắc. Không chỉ ngụy trang cho đôi giày thông thường của bạn với trang phục của bạn để tránh những ánh mắt phản cảm mà nó còn giúp kéo dài dáng người của bạn. Nếu nghi ngờ với cách phối này, bạn có thể thử những đôi giày thể thao màu đen, chúng có xu hướng không gây được chú ý như màu trắng hoặc màu tương phản.

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 5

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 6

Bí quyết giúp chàng phối suit với giày thể thao đẹp đỉnh cao - ảnh 7

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bi-quyet-giu...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bi-quyet-giup-chang-phoi-suit-voi-giay-the-thao-ep-inh-cao-a564557.html