Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật: Đắp mặt nạ này hàng tuần, trẻ ra 10 tuổi

Phái đẹp 28/03/2023 - 08:58

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Giá rẻ và dễ sử dụng!

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật: Đắp mặt nạ này hàng tuần, trẻ ra 10 tuổi - ảnh 1

Phụ nữ Nhật Bản đã được hưởng những lợi ích của gạo trong nhiều thế kỷ. Nói cách khác, bí mật về vẻ đẹp của họ là một món quà đơn giản từ thiên nhiên.

Gạo rất giàu axit linoleic và scalene và những chất oxy hóa này kích thích sản xuất collagen. Nhờ đó, quá trình hình thành nếp nhăn trên da bị chậm lại và da được bảo vệ khỏi các tia nắng mặt trời gay gắt. Gạo rất giàu vitamin E và gamma-orsinol giúp bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa nồng độ cholesterol trong máu cao và cơm là một loại thực phẩm phục hồi sức khỏe dường như rất kỳ diệu. Thật không may, không có nhiều thông tin về nó ở các quốc gia khác ngoài Nhật Bản.

Trong bài viết này, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn các mẹo về cách chuẩn bị và sử dụng mặt nạ siêu đơn giản để ngăn ngừa nếp nhăn và làm cho làn da của bạn mềm mại.

Những gì bạn sẽ cần: 3 thìa gạo, 1 muỗng canh sữa và 1 thìa mật ong

Cách chuẩn bị: Làm gạo và lọc nó. Không làm đổ nước. Đổ sữa đặc và mật ong lên gạo, trộn đều các thành phần và làm mặt nạ sẵn sàng để sử dụng.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật: Đắp mặt nạ này hàng tuần, trẻ ra 10 tuổi - ảnh 2

Đắp mặt nạ lên mặt sẽ làm sạch da và giúp da không bị khô. Áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và để cho nó khô.

Sau đó rửa sạch mặt với nước vo gạo. Nước vo gạo chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Nó giữ ẩm cho da và phục hồi lưu thông máu. Loại nước này cũng giúp loại bỏ các vết đồi mồi và ngăn ngừa viêm da. Bạn cũng có thể sử dụng mặt nạ này khi trời nóng và nắng, nó sẽ dưỡng ẩm cho da và bảo vệ lớp da mới khỏi bị lắng xuống.

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều kết quả hơn, hãy sử dụng mặt nạ gạo ít nhất một lần một tuần. Sau vài đợt (mỗi đợt khoảng 7 ngày), da mặt bạn sẽ trẻ ra 10 tuổi.

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật: Đắp mặt nạ này hàng tuần, trẻ ra 10 tuổi - ảnh 3