Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết

Thời trang 24/01/2023 - 21:12

Hãy hỏi bất kỳ nhà thiết kế, nhà tạo mẫu hoặc chuyên gia thị hiếu nào về món đồ thời tiết lạnh yêu thích của họ và chắc chắn họ sẽ chia sẻ vũ khí bí mật của mình: Chiếc áo khoác đẹp nhất mà họ từng sở hữu...

Từ những chiếc áo khoác trench cổ điển đến áo khoác đi mưa đa chức năng cho đến những chiếc áo puffer có thể giúp bạn thoải mái trong thời tiết lạnh giá ở Bắc Cực cho đến chiếc áo khoác denim mang đi khắp mọi nơi, luôn có thời điểm và địa điểm cho hầu hết mọi kiểu dáng áo khoác ngoài. Tìm đúng thứ sẽ đảm bảo bạn có chúng sẵn sàng từ mùa này qua mùa khác.

ADVERTISEMENT

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Giống như áo trench hoặc áo puffer, một chiếc áo khoác da tuyệt vời là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo nhưng bạn không cần phải đợi trời mưa hoặc tuyết để mặc chúng. Tính xuyên mùa của chúng đã mang lại cho chúng sức hấp dẫn rộng rãi, các nhà thiết kế đã tự do sáng tạo với phần cứng đặc biệt và kiểu dáng mềm mại, giảm bớt sự liên tưởng của chúng với chỉ những người đi xe máy và bối cảnh nhạc punk-rock. Trước mắt, nhà tạo mẫu yêu thích áo khoác da Shea Daspin sẽ hướng dẫn chúng ta về một trong những mặt hàng chủ lực linh hoạt nhất của mùa và cho phép cô ấy chọn những chiếc áo khoác da tốt nhất cho phụ nữ, cả hàng giả và hàng thật, để mua ngay bây giờ.

Tại sao áo khoác da là một khoản đầu tư tuyệt vời?

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Shea Daspin giải thích: “Đầu tiên được mặc bởi các băng đảng mô tô và sau đó được phổ biến bởi các nam ngôi sao điện ảnh thập niên 50, phụ nữ chỉ bắt đầu mặc áo khoác da vào khoảng những năm 1970 khi chúng lặng lẽ trở nên phổ biến trong giới nhạc sĩ chính thống như Joan Jett và Blondie”. ). Cô nói: “Áo khoác da là duy nhất có khả năng thách thức các chuẩn mực giới tính. “Chúng toát lên vẻ cứng rắn, trong khi vẫn có thể tôn lên vẻ nữ tính”.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Bên cạnh khả năng trao quyền, áo khoác da còn là một khoản đầu tư tuyệt vời cho bốn mùa. Daspin nói: “Da là một loại vải bền vốn có sẽ mặc đẹp hơn theo thời gian. Thêm vào đó, chúng có thể tạo cho bất kỳ cái nhìn nào một sự thay đổi sắc sảo bất ngờ”.

Áo khoác da nên phù hợp như thế nào?

Daspin giải thích: “Phong cách cá nhân đóng vai trò rất lớn trong việc tìm kiếm chiếc áo khoác da tốt nhất của bạn. Cô ấy gợi ý một chiếc quần oversized vừa vặn cho những ai thích vẻ ngoài cổ điển vô tư. Để có kiểu dáng hiện đại hơn, hãy tìm những đường dài và vai không đệm. Để có hình dáng nữ tính hơn, hãy tìm loại da mềm hơn để vải có thể ôm sát vào người bạn, dẫn đến cảm giác vừa vặn với cơ thể hơn.

Những điều cần xem xét trước khi mua áo khoác da

Video đang HOT

Daspin nói: “Có ba yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua áo khoác da.

Kiểu dáng

Đầu tiên, tìm phong cách lý tưởng của bạn. Daspin giải thích: “Phong cách ‘perfecto’ hay biker cổ điển không dành cho tất cả mọi người, nhưng hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại tuyệt vời trên thị trường. “Áo khoác da được phổ biến rộng rãi ở các kiểu áo blazer, trench và crop, mang đến những lựa chọn thay thế thú vị cho các loại áo khoác da truyền thống hơn”.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Phần cứng

Daspin nói: “Khóa kéo tuyệt vời, khuy bấm hoặc cúc được gia cố và khóa có trọng lượng tốt đều là những chi tiết cần tìm. Phần cứng không chỉ mang lại tính thẩm mỹ độc đáo mà phần cứng chất lượng cao cũng sẽ tồn tại lâu hơn, trông cao cấp hơn và cuối cùng là khoản đầu tư xa xỉ đáng giá.

Sợi vải

Không phải tất cả các loại da đều được làm như nhau. Trước khi quyết định mua một chiếc áo khoác da thật, bạn phải xem xét nguồn da và những gì đã diễn ra trong quá trình sản xuất. “Hãy cảnh giác với những thương hiệu không minh bạch”, Daspin nói. Thay vào đó, hãy tìm những nhà thiết kế công khai về chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất của họ. Những chi tiết này cuối cùng sẽ dẫn đến một chế tạo chất lượng tốt hơn.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Và khi nói đến giả da, bạn nên dành vài phút để tìm hiểu chi tiết và phân tích chất liệu của sản phẩm. Một số thương hiệu cung cấp các lựa chọn da thuần chay quảng cáo các lựa chọn thay thế bền vững của họ là tốt hơn cho trái đất, nhưng đôi khi, họ chế tạo hàng dệt từ sự kết hợp của các loại nhựa như PVC, polyester hoặc polyurethane làm từ nhựa. Vì vậy, về mặt bền vững, những chiếc áo khoác giả da tốt nhất là những chiếc được làm từ vật liệu nhựa tái chế hoặc các lựa chọn tự nhiên sinh học làm từ xương rồng hoặc nấm.

ADVERTISEMENT

5 xu hướng màu tóc sẽ thành trend vào năm 2023

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Mara Roszak cho biết từng nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt các khách hàng - khoảnh khắc khi họ rũ bỏ hình ảnh cũ và cảm thấy sự nhẹ nhàng, bồng bềnh trên mái tóc. Màu tóc mới mang đến sự lạc quan và niềm vui cho năm mới và những điều đang chờ đón. 5 xu hướng màu tóc nổi bật dành cho năm 2023 là sự nối tiếp của bảng màu hiện có, được bổ sung thêm sự phong phú, ấm áp và đôi khi mang đến cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 5

Màu tóc bạch kim cá nhân hóa

ADVERTISEMENT

Kim Kardashian với kiểu tóc grunge đã mang màu tóc bạch kim quay trở lại. Nhà tạo mẫu tóc Jenna Perry cho biết: "Kiểu tóc này đang được ưa chuộng nhất, màu sắc có độ bền cao và mặc dù đặc biệt nhưng tóc bạch kim vẫn linh hoạt". Trong khi đó nhà tạo mẫu Emaly Baum nói rằng ngoài việc phù hợp với mọi tông màu da, màu tóc này còn cho phép những cô gái thử nghiệm chỉ với phần tóc nằm trên vai và cổ - xu hướng tóc bạch kim được tùy chỉnh theo hướng cá nhân hóa.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 6

Tinh tế với tóc màu quế

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách tinh tế để biến mái tóc nâu trở nên ấm áp và sống động hơn thì hãy thử nghiệm màu quế cho năm mới 2023 này. Màu quế là sự kết hợp của nâu và đỏ, do đó sẽ mang đến sự kết hợp tuyệt vời cho các cô gái có làn da ngăm đen.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Zendaya với mái tóc màu quế được buộc cao điểm xuyết cùng ruy băng đen.

Màu be vàng

Màu be vàng sẽ hấp dẫn với các cô gái yêu thích màu tóc sáng. Tên gọi này có thể thay đổi từ màu vàng lúa mì, vàng mật ong hay màu tóc của Bella (Bella Hadid) thì sắc độ này vô cùng phù hợp với tiết trời lạnh giá - khi bầu trời có nhiều tông màu xám hơn.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Màu be mang đến cảm giác nguyên sơ và tự nhiên. Mái tóc của siêu mẫu nổi tiếng bao gồm một lớp nền màu vàng be đậm điểm xuyến các điểm nhấn sáng màu hơn. Kiểu tóc vàng này mang lại cảm giác dễ dàng, sự cân bằng lý tưởng cho sự vui tươi thái quá của vẻ đẹp và thời trang những năm 2000.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Màu nâu sô cô la

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 11

Màu tóc cực kỳ phù hợp với những cô gái có làn da ngăm đen. Độ tối của mái tóc nâu sô cô la sẽ được bổ sung các điểm sáng tinh tế tạo nên chiều sâu sống động cho mái tóc. Nâu sô cô la là màu nhuộm luôn đem đến cảm giác tóc trông khỏe mạnh và dày mượt hơn các gam màu khác.

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Tóc đỏ

Bí quyết lựa chọn áo da sành điệu chơi Tết - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Người đẹp của Game of Throne - Sophie Turner với mái tóc màu đỏ đã mang xu hướng tóc đỏ của năm 2022 lên đến đỉnh điểm. Tông màu đỏ tím lộng lẫy và không có vẻ gì là tự nhiên nhưng lại ẩn chứa vẻ đẹp quyến rũ đến khó cưỡng.

Chân váy khăn chính thức là xu hướng thời trang xa hoa nóng hổi nhất năm 2022 Chân váy khăn quàng là xu hướng mới nhất Thu đông 2022 - 2023 mà bạn nên thử. Từ David Koma đến Louis Vuitton, đây là cách mặc kiểu dáng mới nóng hổi này. Ý tưởng là lấy một chiếc khăn quàng cổ xếp nếp và mặc nó...

Chia sẻ