Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết phòng ngừa đột quỵ ở người trẻ hiện nay

Đời sống 02/12/2022 - 16:59

Tại Việt Nam, trước đây khi nói về đột quỵ, người ta nghĩ ngay đến "bệnh" của người trung niên hay cao tuổi. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận những năm gần đây, đột quỵ đã "tấn công" mạnh vào nhóm người trẻ tuổi, thậm chí ở tuổi đôi mươi.

Bình quân cứ 4-5 bệnh nhân đột quỵ nhập viện thì có 1 bệnh nhân là người trẻ, con số chiếm từ 20% - 25%. Một trong số nguyên nhân gây ra đột quỵ là do mạch máu nuôi dưỡng phần não bị tắc bởi cục máu đông.

"Người trẻ" - Từ trụ cột thành phế nhân vì đột quỵ

Mỗi năm, tại Việt Nam, có khoảng 200.000 người bị đột quỵ và khoảng 20% trong số đó tử vong. Đáng chú ý, tỉ lệ người trẻ đột quỵ đang có xu hướng gia tăng khi xuất hiện ở độ tuổi dưới 45-50. Những đối tượng trong độ tuổi này thường là trụ cột trong gia đình, nguồn lao động chính của xã hội. Tuy nhiên, khi đột quỵ xảy ra, gia đình và xã hội mất đi một nguồn lực vô giá. Đặc biệt, bản thân bệnh nhân phải đối mặt với một tương lai bất định khi mang trong mình bệnh tật, dễ phát sinh tâm lý bi quan chán nản. Thậm chí trầm cảm vì chỉ vừa mới đây thôi còn là một trụ cột, giờ đây đã không còn đủ khả năng chăm sóc chính bản thân.

Bí quyết phòng ngừa đột quỵ ở người trẻ hiện nay - ảnh 1

Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ bạn nên tầm soát

Nguyên nhân dẫn đến vấn đề thương tâm trên chính là do người trẻ ít quan tâm đến việc thăm khám tầm soát sức khoẻ định kỳ, cũng như chịu quá nhiều áp lực cuộc sống, chế độ sinh hoạt dinh dưỡng không hợp lý. Bên cạnh đó, là không bổ sung thực phẩm chức năng giúp bảo vệ sức khoẻ ngay từ đầu.

TPBVSK Nano Nattokinase Preminum – Bí quyết phòng ngừa đột quỵ

Thiết lập chế độ sinh hoạt hợp lý, sử dụng các dòng thực phẩm sạch, thường xuyên tầm soát sức khoẻ định kỳ và chọn cho bản thân một phương pháp bổ sung thực phẩm chức năng, chính là chìa khoá giúp người trẻ và người cao tuổi ngăn ngừa căn bệnh đột quỵ. Mỗi ngày bổ sung 2 viên TPBVSK Nano Nattokinase Preminum cho cơ thể giúp hỗ trợ tan cục máu đông, hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối nguyên nhân gây ra 80% số ca đột quỵ ở cả người cao tuổi và người trẻ, từ đó giúp ngăn ngừa hiệu quả các bệnh xuất huyết não, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim thông qua cơ chế tác động trong cơ thể.

Bí quyết phòng ngừa đột quỵ ở người trẻ hiện nay - ảnh 2

Đại diện Nchiei Asia trao đổi cùng đại diện ban tổ chức tại bàn trưng bày sản phẩm

Thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ Nano Nattokinase Preminum được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp và chất lượng hàng đầu. Được sản xuất bởi Tập đoàn Nichiei Bussan với hơn 50 kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng.

Với hàm lượng Nattokinase Nano 60,000FU/g gấp 20 lần so với các sản phẩm thông thường, TPBVSK Nano Nattokinase Preminum được bào chế dạng viên nang mềm, tăng cao khả năng hấp thụ hiệu quả công dụng. Được chiết xuất từ 5 thành phần quý cho sức khoẻ gồm Nano axit hyaluronic, men gạo đỏ, bột cỏ trường thọ, peptide đậu tương, bột nano vi khuẩn acid lactic chiết xuất dược liệu dạng Nano – công nghệ chiết xuất dược liệu tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay.

Bí quyết phòng ngừa đột quỵ ở người trẻ hiện nay - ảnh 3

Bổ sung TPBVSK Nano Nattokinase Preminum mỗi ngày để bảo vệ sức khoẻ của bạn

Tại Việt Nam, được sự uỷ thác của công ty mẹ Nichiei Bussan các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ và mỹ phẩm nội địa Nhật được phân phối bởi công ty con Nichiei Asia. Ngoài TPBVSK Nano Nattokinase Preminum, nổi bật phải kể đến như: TPBVSK Mozuku Seaweed extract processed food, EX Fucoidan; TPBVSK BH Collagen Rich;… nhận được sự tin dùng đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt.

Như một minh chứng cho chất lượng, hiệu quả của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng Nichiei Asia vinh dự được bình chọn đạt "Top 10 hàng chính hãng, thương hiệu độc quyền, thương hiệu tín nhiệm năm 2022". Vượt qua hàng trăm hồ sơ xét duyệt cùng nhiều tiêu chí khắt khe. Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia, tự hào đáp ứng các tiêu chí được hội đồng chấm điểm bình chọn đứng trong danh sách vinh danh nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh và tôn vinh thương hiệu có các dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ cộng đồng. Nichiei Asia vinh dự được nhận giải thương cao quý trên như minh chứng về chất lượng và hiệu quả của các dòng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nội địa Nhật được công ty phân phối tại Việt Nam.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần quốc tế Nichiei Asia

Địa chỉ: Số 3, Đường số 8, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ánh Dương

Theo NSKT