Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước

Phái đẹp 05/10/2022 - 08:23

Làn da trắng sáng, căng bóng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ nói chung và phụ nữ thuộc các nước Đông Nam Á nói riêng

Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay bí quyết dưỡng trắng da lành tính từ các thành phần tự nhiên đến từ thương hiệu O’Muse Hàn Quốc.Làn da trắng sáng, căng bóng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ nói chung và phụ nữ thuộc các nước Đông Nam Á nói riêng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay bí quyết dưỡng trắng da lành tính từ các thành phần tự nhiên đến từ thương hiệu O’Muse Hàn Quốc.

ADVERTISEMENT

Làn da thâm sạm – nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ Việt

Làn da thâm, tối màu luôn là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ Việt. Nguyên nhân chính của tình trạng này là sự xuất hiện của sắc tố da melanin. Các yếu tố như tuổi tác, sự thay đổi nội tiết tố, bề mặt da khô, thiếu ẩm, lớp sừng cũ không được loại bỏ, yếu tố môi trường ô nhiễm và ánh nắng mặt trời cũng chính là tác nhân gây ra sự xuất hiện của hắc tố melanin.

O’Muse Oh So Glowy Brightening: Giải pháp dưỡng trắng toàn diện dành cho làn da

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Bộ đôi nước hoa hồng và kem dưỡng trắng lành tính O’Muse Oh So Glowy Brightening.

Hiểu được những mong muốn về làn da trắng mịn, bền vững, an toàn cho da, O’Muse đã ra mắt thị trường bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng gồm nước hoa hồng cân bằng da và kem dưỡng trắng, cấp ẩm Oh So Glowy Brightening Toner.

Bộ đôi sản phẩm không chỉ giúp làm trắng chuyên sâu mà có tác dụng cấp ẩm cho da, làm mờ các nếp nhăn giúp làn da trở nên căng mịn và rạng rỡ. Đặc biệt, bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng Oh So Glowy đã được các chuyên gia Hàn Quốc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Liposome giúp đem lại hiệu quả ưu việt cho làn da.

Liposome – công nghệ X3 giúp da thẩm thấu dưỡng chất gấp 3 lần

Liposome là công nghệ tạo ra các phân tử có kích thước siêu nhỏ, giúp sản phẩm có thẩm thấu nhanh. Đặc biệt, công nghệ này giúp vận chuyển các dưỡng chất và cải thiện da từ bên trong.

Video đang HOT

Dòng sản phẩm O’Muse Oh So Glowy Brightening được sản xuất với kết cấu kem dạng gel mỏng nhẹ, nhanh ráo giúp cho làn da thông thoáng. Khi thoa sản phẩm lên da bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát, sảng khoái. Kết cấu này cũng giúp kiểm soát được lượng dầu tốt hơn.

ADVERTISEMENT

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 2

Ứng dụng công nghệ Liposome mang đến hiệu quả dưỡng trắng ưu việt.

Dưỡng chất tự nhiên nâng niu làn da thuần khiết

Bảng thành phần giàu dưỡng chất thiên nhiên lành tính là điều khiến bộ đôi sản phẩm dưỡng trắng Oh So Glowy trở nên đặc biệt. O’Muse luôn hướng đến tiêu chí an toàn và hiệu quả cải thiện làn da rõ rệt.

Với các chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc, hoa sơn trà Nhật Bản, trà xanh, nấm cục đen giúp da được dưỡng sáng dịu nhẹ, không gây tác động tiêu cực trên da.

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 3

Chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính.

Đặc biệt, bộ sản phẩm được kết hợp với các hoạt chất tự nhiên như Vitamin B3, Beta Glucan giúp tạo màng giữ nước, cấp ẩm liên tục cho làn da mềm mịn.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, thương hiệu O’Muse cam kết bộ sản phẩm dưỡng trắng Oh So Glowy không chứa cồn và paraben. Do đó, sản phẩm phù hợp với tất cả loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Tìm hiểu thêm thông tin bộ sản phẩm OMUSE tại https://omuse.com.vn/

Thực hư câu chuyện không nên dưỡng da với kem dưỡng ẩm mùa hè?

Mùa hè làn da có cần kem dưỡng ẩm hay không?

Dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè, làn da sẽ dễ xuất hiện tình trạng mất nước, thậm chí là khô rát da mặt nếu tiếp xúc dưới ánh mặt trời quá lâu. Đối mặt với tình trạng da mặt khô thiếu nước, tiết bã nhờn thường có xu hướng hoạt động mạnh mẽ hơn bình thường, để cân bằng lại độ ẩm trên bề mặt da. Cũng chính vì điều này mà có rất nhiều người lầm tưởng rằng, khi ấy da mặt đã đủ ẩm hoặc dư ẩm, nên thường bỏ qua dưỡng ẩm da trong mùa hè.

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, thực chất lớp biểu bì dưới da vẫn không đủ độ ẩm, khiến cho làn da dễ bị xỉn màu và thâm sạm. Hoặc gặp phải các vấn đề về mụn do tiết bã nhờn gây ra. Do đó, việc dưỡng ẩm da mùa hè là điều hoàn toàn cần thiết để duy trì hàng rào bảo vệ da, giữ cho da trắng sáng khỏe mạnh hiệu quả.

4 Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng trắng an toàn và hiệu quả

1. Kem dưỡng trắng da mùa hè đến từ thương hiệu uy tín

Trước khi quyết định "xuống tiền" đầu tư một món mỹ phẩm, bạn cần tìm hiểu về nguồn gốc cũng như xuất xứ của chúng. Những loại kem dưỡng trắng da mùa hè không rõ nguồn gốc cũng như thương hiệu uy tín sẽ rất dễ làm bạn lâm vào tình trạng " tiền mất tật mang". Khi mà những sản phẩm này chưa kiểm định về độ an toàn cũng như thành phần lành tính cho làn da. Do đó, bạn đừng vội tin quảng cáo mà hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng mỹ phẩm nhé!

ADVERTISEMENT

2. "Chọn mặt gửi vàng" ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín

Để có thể trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm một cách toàn diện, bên cạnh tìm kiếm những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, bạn hãy chọn mua mỹ phẩm tại các cửa hàng chính hãng. Hoặc những cửa hàng có hoá đơn chứng từ về nguồn gốc sản phẩm để tránh mua nhầm mỹ phẩm kém chất lượng, gây hại cho làn da.

3. Lựa chọn kem dưỡng trắng da mùa hè phù hợp với mọi làn da

Để tránh tình trạng kem dưỡng ẩm da gây bí bách làn da vào mùa hè, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm kem dưỡng ẩm có kết cấu dạng gel, chất kem mỏng hoặc dạng sữa. Những dạng kết cấu này sẽ giúp cho kem dưỡng thẩm thấu nhanh vào da, không gây vết dính và tạo cảm giác thông thoáng cho làn da.

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Quan trọng, bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm vào ban ngày có khả năng chống nắng để duy trì hàng rào bảo vệ da bền vững và làn da sáng khỏe trước tác nhân mặt trời gây hại da.

4. Lựa chọn kem dưỡng trắng dựa vào bảng thành phần

Để lựa chọn được kem dưỡng trắng da hiệu quả vào mùa hè, bên cạnh việc tiêu chí bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, bạn cũng cần chú ý đến bảng thành phần của sản phẩm. Bảng thành phần sẽ là kim chỉ nam giúp bạn đánh giá được liệu kem dưỡng trắng da này có thực sự hiệu quả hay không. Hoặc sản phẩm có chứa những hoạt chất dưỡng trắng an toàn cho da hay không. Bằng những tiêu chí trên, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng da hiệu quả rồi đấy!

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 6

Thấu hiểu rằng việc tìm kiếm kem dưỡng trắng da an toàn là một việc hoàn toàn không hề dễ dàng, đặc biệt là những cô nàng sở hữu làn da "khó chiều" hay "cáu gắt" khi vào hè. Do đó, Đẹp365 gợi ý đến bạn một sản phẩm kem dưỡng chứa serum dưỡng trắng hiệu quả 10x Vitamin C - Kem dưỡng Pond's Bright Beauty.

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, ngậm nước chuẩn Hàn chỉ với 2 bước - ảnh 8

Pond's Bright Beauty không chỉ là thương hiệu có hàng trăm năm tuổi mà còn là thương hiệu sở hữu những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với công thức cải tiến vượt bậc. Kem dưỡng ban ngày Pond's Bright Beauty sở hữu cho mình bảng thành phần dưỡng trắng vô cùng lý tưởng và hiệu quả vượt trội:

ADVERTISEMENT

Kiềm dầu - thu nhỏ lỗ chân lông cho da mịn mượt với Niacinamide: Cải thiện kích thước lỗ chân lông nhanh và rõ rệt, làm đều màu da & điều trị vết thâm hiệu quả. Sáng mịn nhờ Serum 10x Vitamin C: Giúp dưỡng sáng & chống oxy hoá tế bào gấp 10 lần Vitamin C, nuôi dưỡng da sáng mịn chuẩn Hàn. Căng mướt với Vitamin E & GLycerin: 2 hoạt chất ưu việt giúp cấp nước và khoá ẩm cho làn da ẩm mọng và căng mướt SPF30 PA chống nắng tối ưu: Kem dưỡng Bright Beauty ban ngày với chỉ số

Những khoảnh khắc tại sự kiện ra mắt sản phẩm Lapia Rose Whitening Skin của Thiên Nhiên Việt Sự kiện này đã làm rất nhiều người tham dự ấn tượng vì độ hoành tráng của nó. Trong đêm giáng sinh (25/12/2021), Thiên Nhiên Việt đã tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm kem dưỡng trắng da body Lapia Rose Whitening Skin với không gian lộng...

Chia sẻ