Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần "cắm sừng" bạn gái minh tinh và lộ ảnh nhạy cảm, Lộc Hàm có luôn động thái khi bị réo gọi

Giải trí 09/12/2022 - 10:32

Sau khi tin đồn gây chấn động cả mạng xã hội xứ Trung, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bỗng chốc trở thành 2 cái tên bị réo gọi nhiều nhất.

Theo Sohu đưa tin vào ngày 8/12, một kênh truyền thông chuyên bàn chuyện giải trí có tiếng xứ Trung bất ngờ tung ra loạt ảnh nóng riêng tư của 1 cặp đôi sao nam nữ (gọi tắt là A và B) tại khách sạn ở khu phố Sanlitun nổi tiếng Bắc Kinh vào năm 2019. Kênh này còn ghi lại cảnh đôi nam nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân, sao nam buộc tóc. Sau đó, vụ việc này vấp phải ý kiến trái chiều vì xâm hại nghiêm trọng đời tư của nghệ sĩ.

Đáng nói cùng ngày, Sohu tiếp tục tung ra thông tin từ nguồn kín cho hay sao nam này có tên 2 chữ và có bạn gái chính thức. Sao nam A bị tố 2 lần ngoại tình với 1 nữ phụ trong phim điện ảnh và 1 sao nữ từng quay cảnh giường chiếu cùng (gọi tắt là C). Sao nam A suýt "đá" bạn gái B để đến bên C nhưng cuối cùng lại không thành, hiện B đã có người mới. A có đặc điểm là luôn có chiêu trò tung tin kết hôn với bạn gái mỗi khi sự nghiệp không "thuận buồm xuôi gió". Ngay lập tức, Lộc Hàm bị réo gọi trong tin đồn này vì loạt đặc điểm trùng khớp với sao nam A.

Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần

Kênh bàn chuyện giải trí Cbiz gây chấn động xứ Trung khi tung ra ảnh nóng của cặp đôi sao

Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần

Lộc Hàm và bạn gái Quan Hiểu Đồng sau đó bị réo gọi liên tục vì nhiều đặc điểm trùng khớp

Lộc Hàm có tên 2 chữ, và cũng đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Quan Hiểu Đồng. Đáng nói, tin đồn 2 ngôi sao này kết hôn liên tục được nhắc đi nhắc lại mỗi năm, làm dấy lên nghi vấn người trong cuộc tự tung tin để hâm nóng tên tuổi. Lộc Hàm hiện cũng đang để tóc khá dài và thường xuyên buộc tóc lên cho gọn. Những điểm này trùng khớp với thông tin về sao nam A trong bài tố cáo.

Không để sự việc đi quá xa, studio của Lộc Hàm đã có động thái ám chỉ để gián tiếp lên tiếng về vụ việc. Sáng ngày 9/12, studio tung bài đăng với tiêu đề "Đi ngủ sớm rồi ngày mai cùng xem World Cup nhé". Đáng nói, netizen cũng chụp được ảnh Quan Hiểu Đồng đến xem Lộc Hàm chơi bóng đá suốt 2 tiếng đồng hồ đúng vào đêm tin đồn trên bị tung ra.

Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần

Studio của Lộc Hàm đã có động thái gián tiếp phủ nhận tin đồn Lộc Hàm là nhân vật trong ảnh, đồng thời cũng khẳng định tình cảm bền chặt của nam diễn viên/ca sĩ này với Quan Hiểu Đồng

Diễn viên Dương Khải Trình cũng bình luận dưới bài đăng về drama tình ái gây sốc ban đầu là "Giả". Được biết, Dương Khải Trình là bạn diễn của Lộc Hàm. Phía kênh truyền thông chuyên bàn chuyện giải trí tung tin ban đầu cũng lên tiếng khẳng định tin đồn không liên quan đến cựu thành viên EXO.

Vào năm 2017, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng bất ngờ công khai chuyện tình cảm, khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Ban đầu, chuyện tình này vấp phải sự phản đối của người hâm mộ, tuy nhiên đến nay cặp đôi vẫn bên nhau bền chặt. 2 ngôi sao thường xuyên đăng ảnh tình cảm, cựu thành viên EXO còn luôn công khai chúc mừng sinh nhật bạn gái trong suốt 5 năm vừa qua.

Biến căng: Sao nam bị tố 2 lần

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm vẫn bên nhau bền chặt sau 5 năm yêu

Nguồn: Sohu, Sina

Giải trí