Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này

Giới trẻ 03/06/2023 - 18:35

Đọc hết một lượt tin nhắn của chồng với nhân tình, cô vợ run rẩy nhận ra vấn đề. Bởi thế, ngay cả khi biết chồng ngoại tình cô vẫn không dám nói cho ai biết.

Khi bước vào hôn nhân, chẳng người phụ nữ nào muốn mình rơi vào tình cảnh bị chồng "cắm sừng". Nếu chồng có "phòng nhỉ" bên ngoài thì bằng cách này hay cách khác cũng bị vợ phát hiện.

Điển hình như mới đây, một người vợ đã vô tình đọc được tin nhắn Zalo của chồng với một cô gái khác.

Cô đau lòng khi thấy trong cuộc tình ngoài luồng này chồng mình là người lụy tình. Và hơn hết, cô vẫn khao khát giữ cho con một mái ấm nên không nói chuyện này ra và giữ nỗi đau trong lòng:

"Hôm nay bầu trời Sài Gòn nắng đẹp mà sao lòng mình lại âm u đến thế. Mình và chồng năm nay đều 36 tuổi. Hai đứa học chung và yêu nhau thời đại học, ra trường một thời gian bọn mình cưới nhau. Hiện tại thì đã có một bé trai 8 tuổi cùng với sự nỗ lực cố gắng thì vợ chồng mình đã mua được nhà tại Sài Gòn.

Nói về chồng mình thì anh là người sống hướng nội, kiểu người đàn ông của gia đình, anh ít nói nhưng rất yêu vợ thương con. Anh làm IT cho một công ty may ở Bình Dương, mức thu nhập cũng thuộc dạng khá. Ngoài những ngày phải đi nhậu với sếp thì anh hầu như về nhà đúng giờ, phụ vợ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, đưa đón con đi học. Mình rất hài lòng và luôn cảm thấy rằng mình thật sự hạnh phúc khi lấy đúng người.

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này - ảnh 1

Vợ đau lòng khi phát hiện chồng ngoại tình với một cô công nhân cùng chỗ làm.

Nhưng thời gian gần đây mình thấy chồng mình có vẻ rất mệt mỏi và buồn, mình có gặng hỏi thì anh nói công ty đang bị hủy nhiều hợp đồng, không có hàng cho công nhân làm, khả năng thất nghiệp còn dài.

Mình nghe vậy nên cũng động viên chồng, nhưng mình đâu thể ngờ được rằng, chồng mình buồn là do bị người tình bỏ rơi. Hôm trước chồng mình đi nhậu về với tình trạng say khướt, đây là lần đầu tiên mình thấy anh say, trước giờ chồng mình uống rất chừng mực, về đến nhà là anh ngủ ly bì.

Bình thường thì nhà mình không ai cầm điện thoại của ai bao giờ, nhưng hôm nay bà ngoại gọi có việc gấp mà máy mình sắp hết pin. Nên con mình vào lấy điện thoại của chồng mình, điện thoại cài vân tay nên phải vào lấy vân tay của anh mới mở được.

Lúc nói chuyện với bà xong thì mình cầm điện thoại của chồng lên lướt lướt, mình thấy anh cài quá nhiều ứng dụng nên vào xem thử và vô tình nhìn thấy chồng mình có tận 2 cái Zalo mọi người ạ.

Một cái là anh dùng để liên lạc với mọi người trong gia đình và đồng nghiệp, cái này anh dùng công khai, còn cái kia anh dùng và kết bạn với duy nhất 1 cô gái. Mình đã vào xem tin nhắn mà đau lòng không thể nói được bằng lời. Chồng mình nói yêu, nói nhớ nói thương cô gái đó, họ làm chung công ty anh làm văn phòng cô gái đó là công nhân.

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này - ảnh 2

Ảnh minh họa

Họ hẹn hò nhau bằng cách thỉnh thoảng cùng nghĩ làm 1 ngày để đưa nhau đi chơi, còn bình thường anh nói anh nhậu với sếp nhưng thực ra là đưa cô gái đó đi chơi. Qua những dòng tin nhắn thì mình thấy anh yêu cô gái đó rất nhiều. Mình vào xem những hình ảnh của cô gái ấy thì thấy là một cô gái trẻ trung, dù đã 30 tuổi có 2 con và 1 đời chồng nhưng cô ấy trẻ hơn tuổi rất nhiều, ăn mặc rất hiện đại và kiểu rất được lòng mọi người.

Mình đọc hết tin nhắn thì thấy rằng chồng mình cho tiền cô ấy không lấy, mua đồ cho cô ấy thì cô ấy sẽ mua lại cho chồng mình cái gì đó, đi ăn thì hôm nay chồng mình trả thì hôm sau cô ấy sẽ trả.

Cô ấy luôn khuyên chồng mình phải yêu thương vợ con nhiều hơn, những ngày lễ là cô ấy mua hoa mua quà cho chồng mình về tặng mình. Mình đọc kỹ tất cả tin nhắn mà lòng xót xa, chỉ thấy chồng mình bi lụy cô ấy, cô ấy cũng nói yêu chồng mình. Thời gian sau này cô ấy nói chia tay vì không muốn phá hoại hạnh phúc gia đình mình và cảm thấy có lỗi với mình, cô ấy còn cầu xin chồng mình quay về với mình.

Còn chồng mình thì không chịu, anh xin cô ấy đừng bỏ anh vì anh yêu cô ấy thật, anh vẫn nhắn những tin nhắn nhớ nhung, yêu thương gửi cô ấy mà cô ấy không hồi đáp.

Mình giờ không biết phải làm sao, mình vẫn chưa nói ra là mình biết chuyện gì cả, mình sợ khi nói ra anh sẽ lựa chọn cô gái đó, gia đình mình sẽ tan nát, con mình sẽ không có một gia đình hoàn hảo. Nhưng cứ giữ trong lòng thì mình đau quá, mình không thở nổi khi nghĩ tới.

Mọi người cho mình lời khuyên được không, mình nên làm gì bây giờ mọi người"...

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này - ảnh 3

Ảnh minh họa

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này - ảnh 4

Biết chồng ngoại tình, vợ đau lòng ''không thở nổi'' khi đọc tin nhắn nhưng vẫn muốn níu kéo vì lý do này - ảnh 5

Bên dưới bài đăng này, dân mạng bình luận trái chiều:

- "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Không phải ai cũng đủ mạnh mẽ và quyết đoán trong chuyện này được, chúc bạn mạnh mẽ để có lựa chọn sáng suốt tốt nhất cho 2 mẹ con nhé...

- Trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra nhỉ. Thôi làm gì thì làm hãy nhớ chừa cho mình 1 đường lui"...

- Không thể níu giữ 1 trái tim đã không còn tình cảm với mình. Tôi chỉ muốn khuyên bạn thế thôi. Có thể sẽ tội nghiệp đứa trẻ, nhưng có vẻ chồng bạn không vô trách nhiệm với con. Còn hơn cứ phải giả vờ làm 1 gia đình hoàn hảo...