Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Biệt thự biển Le Palmier Hồ Tràm – Khẳng định phong cách thượng lưu

Nhà đất 30/11/2022 - 21:31

Tọa lạc ngay trung tâm đường ven biển Hồ Tràm, Le Palmier là một trong những dự án second home nổi bật, đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí về "ngôi nhà thứ 2" lý tưởng, khẳng định phong cách cá nhân của giới thượng lưu.

Chốn nghỉ dưỡng riêng tư gọi tên Le Palmier Hồ Tràm

Sở hữu vị trí vàng chỉ cách Sài Gòn khoảng 2 giờ di chuyển, thiên nhiên trù phú bao gồm rừng nguyên sinh Phước Bửu – Bình Châu diện tích hơn 11.000 ha, bãi biển thuộc TOP biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do Tạp chí CNNGo (Mỹ) bình chọn, suối khoáng nóng Bình Châu với hơn 70 điểm phun cùng 300 ngày nắng ấm quanh năm, Hồ Tràm không chỉ là nơi đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang, mà đây còn là lựa chọn "second home" hàng đầu của giới thượng lưu vùng Đông Nam Bộ.

Tọa lạc ngay trung tâm cung đường ven biển Hồ Tràm, Le Palmier là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng đã hiện hữu và đang được khai thác vận hành hiệu quả. Nổi bật là các sản phẩm biệt thự lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên làm "chất liệu xuyên suốt" tạo sự khác biệt cho toàn dự án. Với diện tích mỗi căn tương đối lớn từ 400 - 540m2 đất, biệt thự Le Palmier Hồ Tràm là sản phẩm nhất định phải xuất hiện trong bộ sưu tập bất động sản biển của giới thượng lưu.

Các căn biệt thự Le Palmier được thiết kế theo concept Tropical với tone màu vàng chủ đạo tạo sự ấm áp, thân thuộc. Trong biệt thự cũng được trang trí nhiều cây xanh và lắp đặt hệ thống cửa kính lớn tạo cảm giác gần gũi hơn thiên nhiên, trần nhà cao giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Biệt thự biển Le Palmier Hồ Tràm – Khẳng định phong cách thượng lưu - ảnh 1

Biệt thự Le Palmier được thiết kế theo phong cách Tropical.

Ngoài ra, tiện ích nội khu riêng biệt gồm hồ bơi cho từng căn biệt thự, khu chăm sóc sức khỏe, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ em, ẩm thực, coffee với an ninh đảm bảo 24/24. Cùng ngoại khu như sân golf, khu thương mại – ẩm thực, khu vui chơi, giải trí hấp dẫn,…phục vụ trải nghiệm hưởng thụ nghỉ dưỡng cao cấp.

Anh Nguyễn Minh Tuấn - CEO công ty phần mềm công nghệ chia sẻ: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về dự án đến từ sự tâm huyết của CĐT trong việc chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, không gian sống theo hướng second home chứ không dừng lại ở mục đích thương mại. Đây sẽ là món quà tôi dành tặng cho những người thân yêu để cuối tuần cả gia đình có thể sum vầy, anh em thường xuyên chơi golf cùng nhau. Đặc biệt cũng là nơi để tôi tổ chức các buổi gặp mặt, gắn kết đội ngũ nhân viên trong công ty. Le Palmier mang đến giá trị riêng biệt khó tìm thấy ở một bất động sản thông thường".

Tại Le Palmier còn có dịch vụ quản gia định danh dành riêng cho chủ nhân các căn biệt thự, giúp ngôi nhà luôn được chăm chút chu toàn bởi những người phụ trách tận tâm, đảm bảo không gian sống sạch đẹp, trọn vẹn tiện nghi.

"Second Home" Le Palmier: An tâm – An nhàn – An toàn

Lựa chọn Le Palmier khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý và khả năng khai thác kinh doanh. Đây được xem là dự án sở hữu công suất khai thác hiệu quả bậc nhất Hồ Tràm với tỷ lệ lấp đầy phòng buồng đạt khoảng 60 - 80% vào những ngày thường và 100% vào cuối tuần, ngày lễ.

Biệt thự biển Le Palmier Hồ Tràm – Khẳng định phong cách thượng lưu - ảnh 2

Không gian riêng tư tại biệt thự biển Le Palmier Hồ Tràm.

Cùng với giai đoạn thị trường bất động sản gặp nhiều biến động, một số dự án tại Hồ Tràm còn trên giấy hoặc đang xây dựng tối thiểu tới năm 2024 - 2025 mới đi vào vận hành. Số khác lại vướng vào pháp lý cũng như tiến độ xây dựng không đảm bảo khiến nhiều nhà đầu tư hoang mang, lo lắng.

Bên cạnh đó, các dự án nghỉ dưỡng thường sẽ mất khoảng 2 năm xây dựng và 1 - 3 năm tiếp theo để tích lũy nguồn khách, ổn định bộ máy vận hành dẫn đến lợi nhuận có thể âm trong thời gian đầu kinh doanh. Le Palmier nằm trong số ít dự án đang hoạt động ổn định, pháp lý hoàn chỉnh trên cung đường ven biển Hồ Tràm, khách hàng hoàn toàn an tâm đầu tư, an nhàn nhận lợi nhuận, hoặc sử dụng nghỉ dưỡng ngay mà không cần phải mất nhiều năm chờ đợi.

Chủ đầu tư mới đây cũng đã đưa ra nhiều chính sách đột phá dành cho các sản phẩm biệt thự biển, điển hình như chính sách cam kết tiền thuê lên đến 30%/3 năm, mỗi năm lợi nhuận khách hàng thu về tối thiểu 3 tỷ/năm (tối thiểu 250 triệu/ tháng), nhận 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí hằng năm cùng nhiều quà tặng có giá trị. Khách hàng chọn hình thức thanh toán nhanh cũng sẽ được chiết khấu lên đến 15%/căn.

Đặc biệt, không giống như nhiều dự án nghỉ dưỡng khác, chủ nhân các căn biệt thự tại Le Palmier hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn giữa 2 hình thức: Tự do sử dụng biệt thự để làm second home, hoặc có thể ký gửi chủ đầu tư đưa vào khai thác cho thuê nhận dòng tiền ổn định và tận hưởng 20 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại resort.

Tổng hòa tất cả những yếu tố trên có thể thấy biệt thự biển Le Palmier chính là second home lý tưởng đáp ứng giá trị nghỉ dưỡng đích thực, khẳng định vị thế cá nhân cùng sự đảm bảo sinh lời ổn định tại Hồ Tràm.

Tổng đại lý phân phối & tiếp thị Đông Tây Land

Địa chỉ: 192 Trần Não, phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://dongtayland.vn/du-an/le-palmier-ho-tram/

Hotline: 0977.48.7777

Ánh Dương

Theo Tổ Quốc