Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy

Giải trí 28/03/2023 - 06:52

Như Quỳnh quả thật đa tài!

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Như Quỳnh đã đăng tải màn biểu diễn cùng với Lương Bích Hữu trong liveshow The Best Of Như Quỳnh được diễn ra vào dịp cuối năm 2022 vừa qua. Đáp ứng mong muốn từ phía người hâm mộ, Như Quỳnh cùng ekip đã đăng tải những màn trình diễn trong đêm liveshow ấy như một món quà gửi tặng đến fan. 

Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 1

Điểm nhấn trong đêm liveshow của Như Quỳnh chính là sự xuất hiện của Lương Bích Hữu - giọng ca đi sau được đông đảo khán giả yêu mến. Cả hai đã mang đến liên khúc Cô gái Trung Hoa - Ánh trăng nói hộ lòng tôi, một dòng nhạc hoàn toàn mới tô điểm thêm trong đêm diễn lần này của Như Quỳnh. 

Đặc biệt, trong màn song ca Ánh trăng nói hộ lòng tôi, Như Quỳnh đã khiến người nghe không khỏi tấm tắc trước chất giọng "ngọt như mía lùi", nhấn nhá, nhả chữ rất điệu đà nhưng vẫn đầy duyên dáng. Đúng đẳng cấp nữ ca sĩ gạo cội, Như Quỳnh dù mang đến một hơi thở khác cho những bản hit này nhưng vẫn đảm bảo phần bắt tai trong giai điệu, cảm xúc trong từng lời ca.

Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 2

Qua màn song ca này, khán giả cũng có thể thấy được sự đa tài trong giọng hát của nữ ca sĩ Người tình mùa đông khi không chỉ "cân đẹp" riêng mỗi dòng nhạc bolero mà còn thể hiện rất ngọt các thể loại khác, điển hình như Ánh trăng nói hộ lòng tôi. 

Bên dưới màn trình diễn, cư dân mạng đã không ngừng trầm trồ trước màn kết hợp đầy ăn ý giữa giọng ca của 2 nữ ca sĩ. Mặc dù là lần đầu hát nhạc Hoa trên sân khấu, nhưng Như Quỳnh và Lương Bích Hữu vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng trước giọng hát như "rót mật" vào tai người nghe. 

Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 3 Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 4 Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 5

Như Quỳnh là giọng ca được khán giả yêu nhạc thông qua những ca khúc bolero đình đám. Từng có 1 khoảng thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ bị cho là "xuống cấp" khi không còn giữ được chất giọng ngọt ngào như xưa. Thế nhưng, thời gian vừa qua Như Quỳnh đã cho thấy phong độ giọng hát của mình vẫn rất ổn định, không thiếu phần ngọt ngào và sâu lắng. Cũng chính với chất giọng này mà Như Quỳnh có thể mang đến màn thể hiện ca khúc nhạc trẻ ấn tượng như vậy.

Biểu diễn cùng Lương Bích Hữu, Như Quỳnh U60 vẫn hát nhạc trẻ cực ngọt khiến fan tan chảy - ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: Song ca cùng Lương Bích Hữu, giọng hát của Như Quỳnh bị ví như đang... 'slow-motion'!