Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bình Dương: Công an yêu cầu người dân nộp lại vàng đã nhặt trong vụ cướp

Pháp Luật 29/09/2022 - 04:36

Số vàng bị Sơn ném ra đường đã có người nhặt được nhưng chưa giao nộp cho cơ quan công an.

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng xảy ra vào đêm 20-9, ngày 28-9 Công an TP Dĩ An (Bình Dương) phát đi thông báo người dân nào nhặt được số vàng bị cướp thì nhanh chóng giao nộp cho cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Camera ghi lại cảnh Sơn lao vàng tiệm vàng đập tủ kính rồi lấy vàng ném ra ngoài

Bình Dương: Công an yêu cầu người dân nộp lại vàng đã nhặt trong vụ cướp - ảnh 1

Sơn bị tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản. Ảnh: LA

Theo lãnh đạo Công an TP Dĩ An, cơ quan điều tra đã thu giữ được 8 nhẫn vàng trong vụ cướp này. Tuy nhiên, theo lời khai của chủ tiệm vàng thì số vàng bị mất vẫn chưa thu hồi hết.

Khi trích xuất camera, lực lượng công an phát hiện một số người dân có nhặt được một số nhẫn vàng mà Sơn ném ra đường.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, công an TP Dĩ An thông báo, người dân nào đã nhặt được vàng thì nhanh chóng giao nộp cho công an để phục vụ công tác điều tra.

Người dân nào nhặt được vàng nhưng không chịu giao nộp, cơ quan điều tra sẽ điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình Dương: Công an yêu cầu người dân nộp lại vàng đã nhặt trong vụ cướp - ảnh 2

Tủ kính để vàng bị Sơn đập bể rồi lấy vàng ném ra đường. Ảnh: LA

Như PLO đã đưa tin, Trần Ngọc Sơn ( 28 tuổi, quê ở Hà Tĩnh) người cướp tiệm vàng đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tối 20-9 Sơn đã lao vào tiệm vàng tại Kim Huyền trên đường Nguyễn Trãi (phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương) dùng một cục bê tông đập tủ chứa vàng rồi lấy vàng ném ra ngoài.

Điều đáng nói là khi lấy được vàng Sơn không lấy rồi bỏ chạy mà ném hết ra ngoài rồi rồi chờ người dân vây bắt.

Theo lời khai của Sơn, tối ngày 20-9 người này đi bộ lang thang qua nhiều tuyến đường rồi nảy sinh ý định tự sát nhưng do sợ nên không thực hiện.

Sau đó, khi đi ngang qua tiệm vàng Kim Huyền thì nảy sinh ý định cướp vàng để được đi tù. Tiếp đó, Sơn nhặt một cục bê tông bên đường lao vào tiệm vàng đập kính rồi nhặt vàng ném hết ra ngoài cửa.Thời điểm bị bắt Sơn có dấu hiệu không tỉnh táo.

Qua kiểm tra, chủ tiệm vàng thống kê đã mất 18 nhẫn vàng có giá trị khoảng gần 60 triệu đồng. Tuy nhiên, mới chỉ tìm lại được 8 chiếc nhẫn trị giá hơn 25 triệu đồng, số còn lại vẫn chưa tìm thấy.

Nguồn: https://plo.vn/binh-duong-cong-an-yeu-c...Nguồn: https://plo.vn/binh-duong-cong-an-yeu-cau-nguoi-dan-nop-lai-vang-da-nhat-trong-vu-cuop-post700623.html