Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health

Thế giới 09/12/2022 - 15:48

Sự kiện Empower Your Skin Health ghi dấu ấn của thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp BIODERMA tại Việt Nam. Đồng thời sự kiện cũng giới thiệu phương thức các sản phẩm BIODERMA được tạo ra bởi phòng Lab sinh học nhằm mang lại giải pháp cho làn da khỏe mạnh.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 1

BIODERMA là thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng có nguồn gốc từ nước Pháp, thành lập năm 1977 với hơn 40 năm hình thành và phát triển, trực thuộc tập đoàn NAOS. Vào ngày 3/12 tại The Factory Contemporary Arts Centre, BIODERMA đã tổ chức sự kiện Empower Your Skin Health, đây cũng là sự kiện Press Event đầu tiên của nhãn hàng tại Việt Nam với sự góp mặt của nhiều chuyên gia làm đẹp và các chuyên gia da liễu đầu ngành.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 2

Tại sự kiện đặc biệt này, BIODERMA tạo nên một phòng thí nghiệm sinh học - Ecobiology Lab - biểu trưng cho triết lý của thương hiệu, ứng dụng công nghệ sinh học và tôn trọng làn da một cách tuyệt đối. Từ đó giúp thương hiệu tạo ra các sản phẩm nổi bật với bằng sáng chế độc quyền, phục vụ các vấn đề da khác nhau cho khách hàng trên toàn thế giới.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 3

Tại sự kiện, khách mời có cơ hội trực tiếp khám phá không gian phòng Lab sinh học ấn tượng và trải nghiệm hành trình thăm khám thực thụ. Bắt đầu với phòng tư vấn da cùng các chuyên gia da liễu và nhận các giải pháp chăm sóc tương thích với làn da tại BIODERMA. Hoạt động này thể hiện sự chuyên nghiệp với sự quan tâm chăm sóc cho từng khách mời của thương hiệu.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 4

Mở đầu sự kiện là lời chào đến báo giới, beauty blogger và chuyên gia da liễu của đại diện nhãn hàng BIODERMA tại Việt Nam: Ms Jade Gantier - Marketing Director và Mathieu Rosenblatt - Country Manager.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 5

Cùng với đó, bài phát biểu của bà Phạm Hà Ngọc Ánh - Brand Manager của BIODERMA tại Việt Nam cũng giúp khách mời hiểu hơn về lịch sử hình thành và sứ mệnh của thương hiệu, cùng những đóng góp mà BIODERMA mang lại cho cộng đồng y khoa da liễu toàn cầu. Bên cạnh đó, chuyên gia chuyên khoa II Da liễu Nguyễn Phương Thảo đã trình bày về việc lựa chọn và ứng dụng các sản phẩm BIODERMA phù hợp với từng tình trạng da cụ thể.

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 6

Tại sự kiện, khách mời không chỉ hiểu rõ hơn về các sản phẩm BIODERMA mà còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Các góc nhỏ của sự kiện mô phỏng cấu trúc của phòng Lab sinh học, vách lịch sử thương hiệu, góc trưng bày sản phẩm biểu tượng Sensibio H2O với công nghệ Micellar do BIODERMA tiên phong ứng dụng (đây là "Dung dịch làm sạch Micellar số 1 Châu Âu" năm 2021, 2020, 2019 - Theo IQVIA).

BIODERMA mang cả phòng lab sinh học vào sự kiện Empower Your Skin Health - ảnh 7

Thông tin về nhãn hàng BIODERMA

BIODERMA là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da từ Pháp được xây dựng dựa trên triết lý sinh học hệ da "Ecobiology" - phương pháp tiếp cận cốt lõi của NAOS nhằm bảo vệ hệ sinh thái của da và duy trì sức khỏe hệ da một cách lâu dài. Các sản phẩm của BIODERMA được kiểm nghiệm kỹ càng, sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nhằm đảm bảo độ an toàn, lành tính, phù hợp cho những nhu cầu khác nhau của làn da mỗi người. Theo BIODERMA, thay vì điều trị thì hãy giúp làn da trở lại trạng thái cân bằng sinh học vốn có của chính nó. Các dòng sản phẩm của BIODERMA là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề làn da, hướng đến sử dụng công nghệ sinh học phục vụ làn da - cũng chính là sứ mệnh của BIODERMA, mang đến một làn da khỏe mạnh tự nhiên. Các dòng sản phẩm chăm sóc da của BIODERMA hiện được phân phối chính hãng tại chuỗi cửa hàng Hasaki, Guardian, Beauty Box, Watson, Sociolla,... và gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử:

Shopee: https://bit.ly/3uuWL8B

Lazada: https://bit.ly/3h33lQE

Tiki: https://bit.ly/3ULBgL7

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Minthacare

Địa chỉ: Lầu 1, B11, Số 79/4 Đường Hoàng Văn Thái, Khu TTTM Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.