Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%!

Giải trí 25/03/2023 - 07:37

BLINK có nhiều lý do khẳng định BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG bởi loạt hint đáng kỳ vọng.

Bước sang năm thứ 7 sự nghiệp, BLACKPINK không có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng phát triển danh tiếng với lịch trình dày đặc. Thay vì khiến fan lo lắng bởi hạn hợp đồng với YG ngày càng đến gần, BLACKPINK lại làm người ta hào hứng không yên bằng những sự kiện quy mô. World Tour thứ 2 Born Pink vẫn chưa kết thúc và được mở rộng quy mô thêm nhiều show diễn lớn. Mới đây, nhóm nhạc nữ nhà YG xác nhận tổ chức Encore Show tại Pháp với quy mô sức chứa sân vận động lên đến 70 nghìn người vào tháng 7. Thông báo này giúp fan càng có lý do tin tưởng BLACKPINK đã tái ký cùng công ty.

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 1

BLACKPINK mở rộng quy mô cho World Tour Born Pink

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 2

BLACKPINK xác nhận tổ chức Encore tại sân vận động khổng lồ tại Pháp

World Tour liên tục mở rộng quy mô, lịch trình kéo dài đến tháng 7

Tháng 8/2023 là lúc nhóm nhạc nữ toàn cầu đến hạn hợp đồng với công ty chủ quản YG. Trước mỗi dịp quan trọng này, nghệ sĩ và công ty phải thảo luận về vấn đề tái ký. Thế nhưng, với show diễn đã xác định mới đây tại Pháp vào tháng 7, nhiều fan tin tưởng BLACKPINK đã ký lại cùng YG để đảm bảo tính ổn định của lịch trình. Ít có công ty nào dám rủi ro đầu tư sân vận động quy mô lớn sức chứa đến 70.000 người tại Pháp cho nghệ sĩ chưa tái ký. Điều này đã được nhắc nhiều lần trước đó, khi BLACKPINK có lịch diễn lễ hội âm nhạc tại Anh vào tháng 6.

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 3

Nhiều fan tin tưởng BLACKPINK đã ký lại cùng YG để đảm bảo tính ổn định của lịch trình

Jisoo quảng bá solo

Thêm một lý do nữa giúp fan càng khẳng định khả năng tái ký chính là album solo sắp tới của chị cả Jisoo. Cuối cùng sau 5 năm kể từ thành viên đầu tiên quảng bá cá nhân, Jisoo cũng đã "tách lẻ", hoàn thiện mục tiêu của các BLINK. Single album ME và bài hát chủ đề Flower của Jisoo sẽ chính thức được phát hành ngày 31/3 tới đây. Cần nhiều thời gian để cô nàng chị cả thực hiện lịch trình quảng bá. Bên cạnh đó, sân khấu headliner Coachella của BLACKPINK vào tháng 4 sắp tới cũng đang gấp rút tập luyện.

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 4

Jisoo sẽ cần nhiều thời gian để quảng bá solo

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 5

Bên cạnh đó còn cùng đồng đội tập luyện cho Coachella

Để được debut solo vào năm thứ 7 của sự nghiệp, nhiều khả năng Jisoo đã tái ký. Trong trường hợp các thành viên khác chưa xác định, thì khả năng của Jisoo vẫn được khán giả khẳng định chắc nịch.

Loạt hint về Jennie comeback cá nhân, Lisa định cư tại Hàn

Sau khi Jisoo quảng bá solo, Jennie được dự đoán sẽ sớm comeback. Cô nàng ở sản phẩm đầu tiên chỉ vỏn vẹn một bài hát - một MV, fan đặt nhiều kỳ vọng hơn ở Jennie trong thời gian tới. Trên sân khấu Born Pink, Jennie là thành viên duy nhất biểu diễn ca khúc mới. Nữ rapper nhà BLACKPINK liên tục lộ nhiều hint thu âm, hay công tác riêng tại phòng thu nước ngoài cùng Rosé. Với tình hình hiện tại, Jennie được dự đoán sẽ sớm trở lại cùng album hoặc EP có nhiều sự kết hợp. Nhiều chuyên gia Hàn Quốc đưa ra phân tích Jennie là thành viên BLACKPINK có khả năng tái ký cao nhất.

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 6

Jennie lộ nhiều hint comeback solo

Ngoài Jennie, Lisa cũng từng khiến truyền thông xôn xao khi lộ tin mua nhà bạc tỉ tại Hàn Quốc. Khả năng tái ký của Lisa được fan chỉ ra là có thể tin tưởng vì cô nàng chắc chắn sẽ định cư tại đây.

BLACKPINK đã tái ký với YG: Loạt hint rõ mồn một khiến fan tin tưởng 100%! - ảnh 7

Lisa đã mua nhà tại Hàn Quốc