Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo

Thời trang 09/12/2022 - 22:06

Những cô gái không đủ chiều cao thường phàn nàn về bản thân trong cuộc sống. Phàn nàn rằng tôi không có cặp đùi thon thả, và thân hình hơi béo. Đặc biệt là vào mùa thu và mùa đông, mặc dày hơn một chút trông giống như "bánh ú".

Trên thực tế, chỉ cần tìm ra quy tắc ăn mặc phù hợp với bản thân, những cô nàng nhỏ nhắn cũng có thể trở thành thời trang thu đông. Trong số này, mình sẽ chia sẻ với các bạn một blogger nhỏ nhắn chỉ cao 1m53, chỉ cần tuân thủ "tứ nguyên tắc" trong trang phục thu đông là có thể dễ dàng tạo được vẻ ngoài cao ráo thời thượng.

1: Từ trên xuống dưới đều đồng màu (quần áo), kéo giãn tỷ lệ dọc và trông cao hơn về mặt trực quan

Quan điểm ăn mặc của một người nhỏ bé là đừng cố gắng tăng chiều cao thêm vài cm. Vì vậy các cô gái không cần chọn những đôi giày cao gót cao ngất trời, cũng không cần chọn những đôi giày platform quá cồng kềnh. Tốt hơn là sử dụng sự sắp xếp thứ tự của các màu trên và dưới để kéo dài tỷ lệ theo chiều dọc và làm cho nó trông cao hơn về mặt trực quan.

Sự phối hợp trên dưới cùng màu sắc sẽ phù hợp hơn với những cô nàng nhỏ nhắn. Nó có thể là màu sắc phù hợp của áo len và quần ống đứng, hoặc màu sắc phù hợp của áo khoác và giày bốt, hoặc màu sắc phù hợp của bộ vest và giày cao gót. Bạn có thể tham khảo nguyên tắc phối màu lên xuống này cho các kiểu trang phục khác nhau, phom dáng suông giúp bạn trông cao hơn dễ dàng.

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 1

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, nếu bạn lo lắng việc kết hợp quá nhiều màu sắc sẽ khiến bạn trông mập mạp hơn. Tại thời điểm này, bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp màu tối, chẳng hạn như áo khoác đen với bốt đen, hoặc áo khoác đen với quần đen, sẽ gọn gàng và cao ráo hơn.

Những cô gái nhỏ không đủ cao, vì vậy khi chọn áo khoác đen, áo khoác lông vũ đen hoặc áo khoác cotton đen, hãy thử chọn một số kiểu dáng có độ dài vừa phải. Chiều dài vượt eo che hông giúp bạn dễ dàng kiểm soát vóc dáng hơn. Ngay cả với một chiếc áo khoác đen và đôi bốt đen, nó trông sẽ không cồng kềnh.

Hai: quần ống đứng cạp cao + giày cao gót mũi nhọn, tôn lên chiều cao và khí chất

Nếu đôi chân của bạn hơi béo hoặc dáng chân không được hoàn hảo. Tất cả đều phù hợp hơn với kiểu quần ống đứng thẳng cạp cao này, tuy phần eo cao được khoét lõm nhưng cũng có thể tạo tỷ lệ đôi chân thon thả hơn, trông cao ráo và khí chất hơn.

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 2

Mặc dù việc lựa chọn quần ống đứng cạp cao đã quan trọng nhưng đối với những cô nàng nhỏ nhắn thì việc chọn cho mình một đôi giày phù hợp lại càng quan trọng hơn. Quần ống đứng cạp cao kết hợp với giày cao gót mũi nhọn là cách ăn mặc thời trang, hiện đại và cao ráo.

Nếu bạn cũng có nhu cầu đi làm, thì tôi khuyên bạn nên thử sự kết hợp giữa quần ống đứng cạp cao và giày cao gót mũi nhọn. Giày cao gót mũi nhọn nhỏ không chỉ giúp chân thẳng hơn mà còn trông cao hơn về mặt hình ảnh.

Bộ ba: áo khoác + quần ống đứng + bốt cổ ngắn, thanh lịch gọn gàng, siêu cao

Đối với những cô nàng nhỏ nhắn, họ sẽ luôn đắn đo mãi khi chọn áo khoác. Đặc biệt là những chiếc áo khoác dài đến đầu gối, tôi luôn lo lắng về việc thừa cân khi mặc chúng. Nhưng sự kết hợp giữa áo khoác + quần crop + bốt ngắn, thậm chí là áo dài đến đầu gối, có thể dễ dàng kiểm soát hơn đối với những cô nàng nhỏ nhắn.

Một chiếc áo khoác dài đến đầu gối với phom dáng đứng, kết hợp với quần ống đứng, tỷ lệ chiều dọc tổng thể là vượt trội. Những đôi bốt ngắn có công thức gót không chỉ giúp kéo dài tỷ lệ chiều dọc trực quan mà còn kéo dài đường chân, không chỉ thanh lịch, gọn gàng mà còn siêu cao.

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 3

Với những cô gái nhỏ nhắn, nếu sống ở miền Bắc không quá lạnh, bạn có thể thử kiểu áo khoác che eo và hông. Một chiếc áo khoác có chiều dài này sẽ cá tính và gọn gàng hơn khi mặc, đồng thời cũng đẹp trai hơn.

Hãy mặc một chiếc áo khoác có phần eo che phủ phần hông, kết hợp với quần ống rộng cạp cao và một đôi bốt cổ ngắn có tác dụng thắt dây buộc rõ ràng hơn ở mắt cá chân. Cách mặc cũng rất thời trang và hiện đại, không chỉ có tác dụng giữ ấm nhất định mà còn làm cổ chân thon gọn hơn, đôi chân thon thả hơn.

Bốn: áo ngắn + quần ống rộng cạp cao + giày bệt

Không phải cô gái nhỏ nhắn nào cũng thích giày cao gót, hay bốt gót vuông. Do đó, việc sắp xếp giày đế bằng vào mùa thu và mùa đông cũng nên được sắp xếp. Vào thời điểm này, sự kết hợp giữa áo ngắn tinh nghịch và lười biếng + quần ống rộng cạp cao + giày bệt là một sự kết hợp tương đối giản dị và cao ráo.

Áo ngắn vui tươi và lười biếng. Kết hợp với quần ống rộng cạp cao càng tôn lên vẻ bao quát tổng thể, ngay cả những cô nàng hơi mập cũng có thể dễ dàng kiểm soát được. Quần ống rộng xếp nếp và ôm sát, đồng thời trông chúng cao hơn khi đi cùng giày bệt.

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 4

Khi chúng tôi chọn áo ngắn, ngoài áo len lười biếng và tinh nghịch. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo khoác dáng ngắn ngọt ngào, dễ thương đặc biệt phù hợp với những cô nàng nhỏ nhắn. Một chiếc áo khoác lông vũ chỉ dài đến thắt lưng, ngay cả khi nó là phiên bản mềm mại, sẽ không bị cồng kềnh khi mặc.

Trong trang phục hàng ngày, nếu bạn cũng thích kiểu trang phục vui tươi, ngọt ngào và cao ráo này, bạn có thể thử thêm chiếc áo khoác dáng ngắn này. Chiếc áo khoác dáng ngắn với thiết kế rộng hơn một chút trông tinh nghịch và dễ thương hơn. Kết hợp nó với một chiếc khăn quàng cổ sáng màu để tôn lên tầm nhìn của bạn một cách tự nhiên và mang nó với giày bệt để trông cao hơn.

Điểm danh thêm những trang phục thời trang thu đông cho bạn gái nhỏ nhắn

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 5

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 6

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 7

Blogger nhỏ nhắn 153cm thật biết cách mặc đẹp, trang phục thu đông tuân thủ ''tứ nguyên tắc'' vừa thời trang vừa cao ráo - ảnh 8

Trên đây là những kiến ​​thức thời trang chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, hi vọng có thể giúp ích được nhiều hơn cho các bạn gái yêu cái đẹp. Bây giờ bạn đã biết bé gái nên ăn mặc và kết hợp như thế nào trong mùa thu đông chưa? Chia sẻ mẹo thời trang mỗi ngày, hãy chú ý đến những người dễ thương mà bạn thích.