Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Blogger tung ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ bị bắt

Giải trí 21/03/2023 - 00:06

Blogger Dương Dương bị tạm giam do đã phát tán ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ lên mạng xã hội.

Ngày 19/3, trang Sohu đưa tin blogger Dương Dương bị tạm giam 5 ngày do đăng tải và phát tán ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ. 

Trên trang web của Văn phòng công an thành phố Bắc Kinh đăng tải rõ sự việc Dương Dương bị bắt vì xâm phạm quyền riêng tư. Ngoài ra, anh còn bị xử phạt hành chính.

Blogger tung ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ bị bắt - ảnh 1

Việc blogger Dương Dương bị bắt nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Nhiều người cho rằng các blogger hiện nay đang đi quá giới hạn, xâm phạm quyền cá nhân nghiêm trọng của người nổi tiếng.

Những blogger này cũng thường tung tin đồn, gây ảnh hưởng tới danh tiếng của nhiều ngôi sao. Trên thực tế, rất ít blogger bị bắt tạm giam, netizens cho rằng sự việc của Dương Dương có sự can thiệp từ phía cha mẹ Trần Phi Vũ là đạo diễn Trần Khải Ca và vợ Trần Hồng.

Trước đó, vào đầu tháng 2, blogger Dương Dương đăng tải loạt ảnh giường chiếu của Trần Phi Vũ và hotgirl mạng Hồ Diệc Lâm.

Blogger cho biết thêm, tài tử họ Trần và bạn gái hẹn hò từ năm 2021 cho đến nay. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp ra vào một khách sạn ở Trường Sa (Hồ Nam, Trung Quốc).

Bê bối đời tư khiến hình tượng "con trai ngoan hiền" của Trần Phi Vũ sụp đổ. Tuy nhiên, sự nghiệp anh được cho là không phải chịu nhiều ảnh hưởng, bởi đây chỉ là scandal cá nhân, không vi phạm pháp luật.

Blogger tung ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ bị bắt - ảnh 2

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng.

Với sự hậu thuẫn từ cha mẹ cùng quyết tâm trong sự nghiệp, Trần Phi Vũ được đánh giá là ngôi sao trẻ tiềm năng, được săn đón ở giới giải trí.

Anh được o bế vào vai nam chính trong các phim Bí Quả, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Tương Dạ..., tuy nhiên chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật.

Năm 2022, Trần Phi Vũ nhận được nhiều chú ý khi tham gia bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, đóng cùng Trương Tịnh Nghi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet