Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang

Thể thao 03/10/2022 - 05:43

Không ít bình luận thán phục về độ đầu tư, chịu chơi của fan cứng MU khi chiêm ngưỡng loạt ảnh do anh đăng tải.-Ngoi sao

BLV Quang Huy là một trong những BLV bóng đá nổi tiếng được nhiều người hâm mộ yêu mến. Anh có chất giọng ấm và lối dẫn điềm tĩnh, chuyên nghiệp.

BLV Quang Huy

Anh sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi có bố là nhạc sĩ Vũ Thảo. Ngay từ nhỏ, anh đã được học thêm nhiều loại nhạc cụ như kèn, đàn để đến gần hơn với niềm đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng được bố cho phát triển một cách tự nhiên khi được học đá bóng, tập thể thao hàng ngày. Mối duyên đưa anh đến với công việc BLV thể thao rất tình cờ sau khi anh tốt nghiệp khoa Kinh tế Đại học Tổng hợp Hà Nội và chuẩn bị đi làm việc ở một công ty nước ngoài. Khi đó, đài THVN có ý định mở rộng mảng thể thao. Sau một lần “test” (thử) giọng đọc, Quang Huy được khen ngợi có chất giọng tốt, từ đó anh từng bước đến với nghề BLV.

“Tôi luôn coi BLV như một chiếc mắc áo. Với các cầu thủ và khán giả, một trận đấu vốn đã là một cái áo đẹp. Mình chỉ là mắc áo dùng để treo cái áo lên vào thời điểm thích hợp nhất, trong vị trí trang trọng và không nên đi quá chức phận của mình. Tôi cũng luôn tự nhủ trong số các khán giả xem trận đấu còn có nhiều người am hiểu bóng đá hoặc thể thao hơn mình”, BLV Quang Huy chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn. Anh vẫn luôn là một BLV có những màn bình luận “nổi gai ốc” nhưng anh khẳng định: “Cảm xúc hơi quá đôi khi là cái men cần có trong nghề này, nhưng hiện nay bản thân đã cảm nhận được sự chín muồi, vẫn duy trì được chất men nhưng bảo đảm được tính khách quan”.

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 1

BLV Quang Huy luôn tạo ấn tượng với những màn bình luận súc tích, chuyên nghiệp

Trong suốt hơn 25 năm làm nghề, BLV Quang Huy vẫn luôn là một fan cứng của “Quỷ Đỏ”. Điều này được anh tái khẳng định trong một chia sẻ mới đây. Trên trang cá nhân, anh viết: “Mình là 1 cổ động viên Manchester United chính hiệu, từng được gặp gỡ, giao lưu, phỏng vấn hay bình luận rất nhiều trận đấu của bao thế hệ cầu thủ. Nhưng mình chợt nhận ra ở ngay cạnh mình lại đang thiếu đi chút gì đó rực cháy tinh thần 'Quỷ Đỏ'. Điều đó được thể hiện qua chính không gian của ngôi nhà này.”

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 2

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 3

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 4

Những hình ảnh liên quan đến MU xuất hiện rất nhiều trong bản thiết kế căn nhà của BLV Quang Huy (Ảnh: FB BLV Quang Huy)

Đó chính là những thiết kế về căn nhà mà BLV Quang Huy chia sẻ đến khán giả. Những hình ảnh liên quan đến đội bóng MU xuất hiện trong nhiều không gian, từ phòng khách, phòng ăn đến phòng ngủ. Căn nhà được thiết kế đậm nét Châu Âu, sang trọng với tông màu sáng làm chủ đạo. Trong bài viết của mình, Quang Huy không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ thiết kế đã giúp anh thể hiện ý tưởng về căn nhà mong ước.

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 5

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 6

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 7

BLV Quang Huy: Màn bình luận “nổi gai ốc” và nhà đẹp siêu sang - ảnh 8

Căn nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại

Mặc dù mới chỉ là những hình ảnh thiết kế nhưng cũng đủ khiến cư dân mạng trầm trồ. Nhiều người ví căn nhà như “phòng truyền thống của đội bóng MU” hay “bên trong dinh thự của Sir Alex”. Không ít bình luận thán phục về độ đầu tư, chịu chơi của fan cứng MU.

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/blv-quang-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/blv-quang-huy-man-binh-luan-noi-gai-oc-va-nha-dep-sieu-sang-c47a13708.html