Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau khoe sắc ngày Tết với sắc trắng trang nhã

Giải trí 25/01/2023 - 13:10

Nhan sắc của Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên và Ngọc Châu trong trang phục màu trắng khiến người ta không khỏi trầm trồ.

Mới đây, loạt hình ảnh mới nhất của bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thảo Nhi Lê, Thủy Tiên và Ngọc Châu trong ngày Xuân mới đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Khác với bộ ảnh diện sắc đỏ trước đó, lần này cả 3 xuất hiện nhẹ nhàng thanh tao với sắc trắng nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Trở về sau Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Châu dành nhiều thời gian cho gia đình và sẽ sớm trở lại với showbiz cùng các lịch trình dày đặc sắp tới. Về cuộc thi đã qua, Ngọc Châu cũng tâm sự: "Nhờ hành trình này mà mình học được nhiều thứ, rèn luyện nhiều hơn để có được phiên bản Ngọc Châu như ngày hôm nay: Tự tin hơn, bản lĩnh hơn và sẵn sàng chấp nhận những kết quả, thử thách khó khăn trong cuộc sống".

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau khoe sắc ngày Tết với sắc trắng trang nhã - ảnh 1


Về phía mình, Thảo Nhi Lê cũng đang vô cùng chăm chỉ tập luyện và trau dồi kỹ năng cho kỳ thi Hoa hậu Hoàn vũ năm sau. Hiện tại Thảo Nhi Lê cũng là cái tên đắt show của showbiz Việt.

Á hậu Thủy Tiên trong thời gian tới sẽ xuất hiện với vai trò là mentor của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2022 cùng 3 gương mặt nổi tiếng là Mai Ngô, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Bùi Quỳnh Hoa. Thử sức với vai trò mới, Thủy Tiên được kỳ vọng sẽ tạo nên những dấu ấn thú vị.

Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau khoe sắc ngày Tết với sắc trắng trang nhã - ảnh 2


Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau khoe sắc ngày Tết với sắc trắng trang nhã - ảnh 3


Bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ cùng nhau khoe sắc ngày Tết với sắc trắng trang nhã - ảnh 4