Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bố đập nát chiếc xe tiền tỷ của con trai, cảnh sát đến ''hỏi tội'' mới ngỡ ngàng với lý do

Tuổi Teen 15/03/2023 - 10:52

Người đàn ông Tây Ban Nha đã phá nát chiếc xe đắt tiền bằng cách đập vỡ cửa sổ và dùng cuốc chim bổ ngang bổ dọc.

Tình yêu của người cha dành cho con cái thường rất mạnh mẽ nhưng nó có thể biểu hiện theo những cách khác thường. Bằng chứng là câu chuyện sau đây về một người đàn ông 60 tuổi đến từ thành phố Logroño, Tây Ban Nha, người đã cố gắng hết sức để bảo toàn tính mạng cho cậu con trai.

Sự việc đang gây chú ý và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Tây Ban Nha.

Cụ thể, mới đây, cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi về việc một người đàn ông đang ra sức phá hoại một chiếc xe đậu trên đường công cộng ở thành phố Logroño. Không ai rõ người đàn ông xích mích với chủ xe ra sao nhưng những người chứng kiến không thể để hành động đó tiếp tục xảy ra.

Bố đập nát chiếc xe tiền tỷ của con trai, cảnh sát đến ''hỏi tội'' mới ngỡ ngàng với lý do - ảnh 1

Hình ảnh chiếc xe bị người cha đập nát để ngăn không cho cậu con trai say rượu lái.

Ngay sau đó, một đội cảnh sát được cử đến địa điểm được báo cáo xảy ra vụ việc. Họ nhận thấy một chiếc xe tải màu trắng, bên trong là một người đàn ông lớn tuổi và một thanh niên có vẻ đang say xỉn.

Trong khi thẩm vấn 2 nghi phạm vụ phá hoại xe, cảnh sát biết được rằng họ là cha con và người đàn ông lớn tuổi chịu trách nhiệm cho việc phá hoại chiếc BMW. Nhưng điều bất ngờ hơn cả, chiếc xe ấy thuộc về cậu con trai 32 tuổi của ông, người đang không còn tỉnh táo vì uống rượu.

Người đàn ông 60 tuổi giải thích rằng ông đã cố gắng thuyết phục con mình không được lái xe khi say rượu nhưng vô ích. Lo sợ rằng con trai có thể gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng cho bản thân và cả những người tham gia giao thông khác, ông không còn cách nào ngoài việc chắc chắn con trai không còn xe để lái.

Sau một cuộc cãi vã dữ dội với con trai, người đàn ông được cho là đã lấy một cái cuốc chim và bắt đầu đập vỡ cửa sổ của chiếc BMW, làm thủng lốp xe và thậm chí làm thủng cả thân xe kim loại. Xong việc, cả 2 lên xe của người cha phóng đi thì nghe thấy tiếng còi xe cảnh sát.

Bố đập nát chiếc xe tiền tỷ của con trai, cảnh sát đến ''hỏi tội'' mới ngỡ ngàng với lý do - ảnh 2

Bài đăng của cảnh sát đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

“Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày Chủ Nhật tuần trước (5/3), nhờ sự tham gia của người dân, các đặc vụ đã được thông báo qua số điện thoại khẩn cấp 092 rằng một người đàn ông cầm cuốc chim đang phá hủy một chiếc xe hiệu BMW đang đỗ trên đường”, nguồn tin cảnh sát cho biết.

Một sĩ quan cảnh sát kể lại: "Chúng tôi nhận được tin từ người dân địa phương thông báo. Họ hốt hoảng khi thấy người đàn ông lớn tuổi cư xử lạ thường, cầm cuốc để phá hủy một chiếc xe đắt tiền trên đường phố".

Không rõ liệu hai cha con có phải chịu bất kỳ hình phạt nào hay không. Nhưng sau khi nghe trình bày về lý do phá hoại, sở cảnh sát Logroño đã chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội và nó ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của nhiều người và trở nên viral.