Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ đôi "sáng khoẻ" mà Á hậu Miss World Việt Nam Phương Nhi ưu ái chọn cho bạn hè này

Xã hội 06/06/2023 - 16:32

Khi nắng nóng gay gắt và chỉ số tia UV chạm đỉnh, chống nắng thôi là chưa đủ, nên chọn thêm giải pháp phục hồi đi kèm kem chống nắng để giữ da rạng rỡ, tươi trẻ suốt mùa hè. Đó cũng là cách Á hậu Miss World Việt Nam Phương Nhi đang áp dụng để da sẵn sàng tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bí quyết bảo vệ da dưới nắng và vô vàn tia có hại khác

Vào mùa nắng nóng cao điểm, nhiều nơi nhiệt độ chạm ngưỡng 42 độ và có chỉ số tia UV đạt mức 10. Đây là mức mà con gái chỉ cần tiếp xúc với nắng vài phút thôi, tia UV đã phá huỷ collagen và các mô liên kết gây ra nếp nhăn, đốm nâu và khiến da đánh mất độ đàn hồi.

Nhưng nắng nóng chưa phải "kẻ thù" duy nhất. Tình trạng ô nhiễm không khí hiện tại cũng khiến chúng ta đối mặt với một "kẻ thù" khác - bụi mịn PM 2.5. Chúng là những hạt bụi li ti với kích thước nhỏ hơn tóc con người khoảng 30 lần. Và khi xâm nhập vào da, chúng gây bít tắc lỗ chân lông và viêm da.

Thời tiết "độc" như vậy, bạn nhất định phải có biện pháp bảo vệ da hữu hiệu. Và kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ chính là gợi ý uy tín từ "Người đẹp có làn da đẹp nhất" tại Miss World Việt Nam 2022 - Á hậu Phương Nhi. 

Nàng Á hậu cho biết bản thân cực "kén" khi lựa chọn mỹ phẩm, nhưng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi "chân ái" Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++. Tuýp kem chống nắng này có phức hợp đặc biệt Prevent Complex giúp củng cố hệ thống bảo vệ tự nhiên của da đến 350%. Cộng thêm chiết xuất lựu đỏ nên da được bảo vệ vững vàng trước tác hại của tia UVA, UVB hay bụi mịn PM 2.5.

Bộ đôi

Bí quyết bảo vệ da dưới nắng và vô vàn tia có hại khác của Phương Nhi chính là kem chống nắng Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++

Người đẹp cũng không cảm thấy nặng da khi "dặm" lại Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ sau mỗi 2 đến 3 tiếng vì kem có kết cấu mỏng mịn, thấm nhanh và đặc biệt có chiết xuất rau má lên men CICA làm dịu suốt 8 tiếng đồng hồ.

Tìm ra 1 sản phẩm bảo vệ da toàn diện trước nắng nóng và ô nhiễm, nàng hậu phải thừa nhận trên facebook rằng: "Thích hay là yêu còn chưa biết, chỉ biết 1 ngày da thiếu Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++ thì rất thiệt thòi".

Thêm bước tinh chất phục hồi để da thêm rạng rỡ dưới nắng

Vừa qua, Á hậu Phương Nhi cũng được thông báo trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Quốc tế 2023. Để sẵn sàng lên đường vào tháng 10, người đẹp phải vượt ải thử thách thời tiết "khó chiều" của ngày hè trước đã. Nhưng đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 đã có sự chuẩn bị chu đáo.

Bí quyết của cô nàng là không dừng ở bước bảo vệ, mà phải chú trọng cả bước tinh chất để da được cung cấp đủ dưỡng chất cho quá trình phục hồi hư tổn và duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Phương Nhi chia sẻ: "Cũng như cơ thể, làn da chúng ta cần được "ăn" và "uống" đầy đủ thì mới có thể giữ được vẻ rạng rỡ. Mình muốn đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên đẹp, thì phải có bí kíp hẳn hoi. Đó là, 2 lần sáng tối, các bạn cứ cho da mình "mlem mlem" vài giọt tinh chất Artistry Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum". 

Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum là tinh chất chăm da "đỉnh cao" – được kết hợp bởi 10% Vitamin C tươi chiết xuất từ Acerola Cherry từ trang trại hữu cơ Nutrilite với 3 loại HA ngậm nước. Nhờ đó, da vừa được dưỡng lại vẻ rạng rỡ, đều màu, vừa được dưỡng ẩm chuyên sâu, căng bóng mịn màng chỉ sau 5 ngày. Ngoài ra, tinh chất chứa phức hợp Peptides đẩy lùi nếp nhăn và chiết xuất nhân sâm giúp da khỏe mạnh rạng ngời.

Bộ đôi

Artistry Skin Nutrition cùng đồng hành, hỗ trợ Phương Nhi chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện quốc tế Miss International 2023

Á Hậu Phương Nhi đã trải nghiệm và có một làn da như ý, chờ ngày tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Chúng ta cũng cùng thử để có được làn da sáng khoẻ, rạng ngời tươi trẻ trong mùa hè này, bạn nhé!

Để nàng tự tin hơn với làn da rạng rỡ đón hè, Artistry Skin Nutrition ra mắt bộ đôi chống nắng, chăm da toàn diện:

● Artistry Skin Nutrition Vitamin C+HA3 Daily Serum: tinh chất giúp da mướt căng mịn màng, rạng ngời tươi trẻ chỉ sau 5 ngày (*).

● Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ PA++++: tấm khiên chống nắng hiệu quả, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Tìm hiểu chi tiết tại đây.

(*) 84% phụ nữ đồng ý sản phẩm giúp làm sáng da chỉ sau 5 ngày. Khảo sát 200 phụ nữ từ 30 -55 tuổi.

Công ty TNHH Amway Việt Nam

Địa chỉ: 18 VSIP II-A, đường số 30, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore II - A, phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.