Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích

Tuổi Teen 24/03/2023 - 22:49

Phim 'Người tình kim cương' gây chấn động vì nhiều chuyện hậu trường rối rắm của dàn diễn viên Bi Rain, Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Năm 2015, Bi Rain sang Trung Quốc quay phim truyền hình Người tình kim cương cùng Đường Yên, La Tấn, Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim nhanh chóng tạo ra cơn sốt và được đông đảo khán giả đón nhận.

Ở thời điểm đó, Người tình kim cương là phim ngôn tình - thương mại thực sự thành công. Phim đã góp phần đẩy tên tuổi Đường Yên lên cao, đồng thời mở đường cho Địch Lệ Nhiệt Ba tiến vào hàng ngũ Tiểu Hoa Đán thế hệ 90 nổi tiếng nhất.

Dẫu vậy, khi càng phát sóng về cuối, Người tình kim cương càng gặp nhiều thị phi, ồn ào nhất là chuyện Bi Rain bị chỉ trích thậm tệ vì chuyện thâm cung bí sử chẳng ai ngờ tới.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 1

Có rất nhiều chuyện ồn ào xuất hiện quanh bộ phim "Người tình kim cương". Ảnh: Sina

Bi Rain bị mắng té tát vì phim chưa quay xong đã về Hàn Quốc

Nội dung phim Người tình kim cương xoay quanh tình yêu ngốc nghếch của cô gái Mễ Mỹ Lệ (Đường Yên đóng) với chàng giám đốc điển trai Tiêu Lượng (Bi Rain đóng). Mễ Mỹ Lệ sau khi gặp tai nạn giao thông khiến gương mặt bị hủy hoại đã quyết định phẫu thuật chỉnh hình từ một nàng mập nặng trở thành một cô gái xinh đẹp. Mễ Mỹ Lệ vì theo đuổi Tiêu Lượng và muốn bắt đầu một cuộc sống mới mà đổi tên thành Mễ Đóa, dùng thân phận khác tiếp cận chàng giám đốc điển trai, gia nhập công ty Thông Linh của anh.

Tuy nhiên, càng cố che giấu thân phận thì Mỹ Lệ lại càng gặp nhiều rắc rối. Mối quan hệ bạn bè trên mức thân thiết bình thường giữa Mỹ Lệ với Lôi Dịch Minh (La Tấn) đã làm Tiêu Lượng phát ghen. Cùng lúc này, ngôi sao giải trí lắm trò Cao Văn (Địch Lệ Nhiệt Ba) lại xuất hiện và theo đuổi Lôi Dịch Minh dù trên các mặt báo, cô luôn khẳng định mình yêu Tiêu Lượng.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 2

Bi Rain và Đường Yên trong phim "Người tình kim cương". Ảnh: Sina

Chuyện tình tay tư cứ liên tục bị kéo giãn, gây ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Đến cuối phim, Người tình kim cương lại làm bùng nổ truyền thông vì cú lật bàn chẳng ai ngờ tới. Cụ thể, khán giả luôn nghĩ rằng Tiêu Lượng - Mễ Đóa sẽ thành 1 cặp, nào ngờ ekip sản xuất đổi kịch bản, khiến Tiêu Lượng - Mễ Đóa chia tay, Mễ Đóa lựa chọn ở bên nam phụ Lôi Dịch Minh dù suốt mấy chục tập phim đầu đều chỉ một lòng hướng về Tiêu Lượng.

Ban đầu, khán giả còn tức tối mắng đạo diễn vì tạo ra cái kết phi lý nhưng đến lúc biết lý do, nhiều người lại "quay xe" chuyển sang chỉ trích Bi Rain. Ban đầu, Người tình kim cương có độ dài 90 tập, nhưng vì Bi Rain bận rộn, không có thời gian quay nên cắt xuống còn 68 tập. Truyền thông Hoa ngữ cho biết thêm, do Bi Rain về Hàn Quốc trước khi phim quay xong nên nhà sản xuất mới đưa ra cái kết dở hơi, đó là cho Bi Rain từ nam chính xuống làm nam phụ.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 3

Bi Rain từ nam chính đã chuyển xuống làm nam phụ trong tập cuối bộ phim. Ảnh: Sina

Sau khi thông tin tiêu cực về Bi Rain bị rò rỉ, fan của nam diễn viên bắt đầu phản pháo bằng lý lẽ: Trong hợp đồng ban đầu, phim chỉ có 40 tập nhưng đến lúc quay lại đôn lên thành 90. Khi Bi Rain phản ứng, nhà sản xuất cắt xuống còn 68. Thời gian quay đã quá hạn trong hợp đồng nên dù chưa xong dự án, Bi Rain vẫn phải về nước để thực hiện các lịch trình còn lại. Trong vụ việc này, ai đúng - ai sai?

La Tấn từ nam phụ đáng thương trở thành nam chính trong "1 nốt nhạc"

Cũng liên quan đến chuyện Bi Rain rời dự án từ sớm, La Tấn từ nam phụ bỗng dưng nhảy lên hàng nam chính chỉ trong cái chớp mắt. Tình huống bi hài này quả là có một không hai, đến cả La Tấn cũng không lường trước được. Trong phần kết phim, nhân vật của La Tấn sống hạnh phúc bên Đường Yên, còn những gì liên quan đến Bi Rain lại không được đề cập nữa.

May mắn từ nam phụ lên nam chính trên màn ảnh đã đành, ngoài đời thực La Tấn cũng thành công cưa cẩm Đường Yên. Sau khi nên duyên một cách đầy bất ngờ ở Người tình kim cương, La Tấn - Đường Yên tiếp tục đóng phim Cẩm Tú Vị Ương, và ở lần này thì 2 người đường đường chính chính là 1 cặp.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 4

La Tấn - Đường Yên có kết thúc hạnh phúc cả trong phim lẫn đời thực. Ảnh: Sina

Đến ngày 28/10/2018, Đường Yên - La Tấn chính thức công bố chuyện kết hôn. Trước đó vài ngày, thông tin Đường Yên - La Tấn ra nước ngoài làm đám cưới đã xuất hiện ầm ĩ, tuy nhiên 2 nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng. Mãi đến khi mọi chuyện đâu đã vào đấy rồi, Đường Yên - La Tấn mới chốt hạ bằng thông báo sẽ tổ chức tiệc cưới ấm áp dành cho bạn bè thân thiết.

Thế là làng giải trí Hoa ngữ lại rộn ràng kèn trống chúc mừng một cặp tình nhân mới. Chàng là soái ca vạn người mê còn nàng lại xưng danh Tiểu Hoa Đán với hàng loạt phim truyền hình ăn khách.

Đến nay, Đường Yên - La Tấn đã trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất ở showbiz Hoa ngữ. Cặp đôi luôn dành cho nhau cử chỉ thân mật, ngọt ngào mỗi khi xuất hiện và rất hiếm khi chia sẻ thông tin về cuộc sống đời thường. Đường Yên - La Tấn cho biết cả 2 muốn giữ không gian riêng tư cho các con để tránh bị truyền thông soi mói.

Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai phụ nhưng nổi bật hơn Đường Yên

Ngoài Đường Yên, Người tình kim cương còn gây sốt vì sự góp mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm này, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là người mới, tên tuổi và sức ảnh hưởng không thể sánh bằng Đường Yên.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 5

Lúc đóng "Người tình kim cương", Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là cái tên mới nổi, chưa có nhiều thành tích. Ảnh: Sina

Vào vai ngôi sao giải trí có cách hành xử khác người - Cao Văn, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm cảm tình của không ít khán giả. Với ngoại hình xinh đẹp, nhân vật Cao Văn của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về hàng tá lời khen ngợi. Thậm chí, có không ít ý kiến cho rằng Cao Văn - Địch Lệ Nhiệt Ba còn thu hút khán giả hơn cả nữ chính Mễ Đóa - Đường Yên.

Sau Người tình kim cương, Địch Lệ Nhiệt Ba thăng tiến như diều gặp gió, cô tiếp tục đóng các phim như Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Ngự Giao Ký, Trường Ca Hành và trở thành Tiểu Hoa Đán hàng đầu trong thế hệ diễn viên sinh sau năm 1990.

Bộ phim khiến Bi Rain bị mắng vì bỏ về Hàn Quốc khi chưa quay xong, Đường Yên và sao nam này yêu đương rồi kết hôn như cổ tích - ảnh 6

Khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí còn đóng tốt và nổi bật hơn đàn chị Đường Yên. Ảnh: Sina

Nguồn tin hậu trường cho biết, chính vì việc Đường Yên - Địch Lệ Nhiệt Ba bị so sánh quá nhiều nên những năm sau này, mối quan hệ giữa 2 người không được thuận hòa cho lắm. Điều này cũng dễ hiểu, dẫu từng hợp tác vui vẻ trong Người tình kim cương nhưng trên thị trường, Đường Yên - Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là 2 thế lực riêng biệt, khó tránh chuyện tránh mặt nhau khi bị truyền thông lẫn khán giả đặt lên bàn cân bàn tán quá nhiều.