Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ sticker Bé Tra được người dùng Zalo ưa chuộng

Tuổi Teen 07/02/2023 - 14:34

Với biểu cảm dễ thương và nhiều câu nói bắt trend hài hước, bộ Zalo sticker Bé Tra khiến nhiều người dùng Zalo thích thú.

Biểu tượng cá tra của TP Hồng Ngự được nhân hóa mang sắc thái vui tươi, ngộ nghĩnh, năng động với màu sắc chủ đạo là xanh dương. Bé Tra là tên gọi của nhân vật này, vốn là hình ảnh đại diện của “thủ phủ cá tra” TP Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Bộ sticker Bé Tra được người dùng Zalo ưa chuộng - ảnh 1

Hình ảnh cá tra hiện lên sinh động qua biểu tượng hoạt hình.

Chỉ cần gõ từ khóa Bé Tra, người dùng Zalo có thể thấy hình ảnh loài cá này với những hành động và câu nói bắt trend, đơn cử: “Cá hăm”, “Kén cá chọn canh”, “Cá nằm trên thớt”, “Bắt cá 2 tay”, “Thủ phủ cá tra - em quơi (quê) Hồng Ngự”...

Bộ sticker Bé Tra được người dùng Zalo ưa chuộng - ảnh 2

Độc giả quét mã QR để tải về bộ sticker.

Sau bộ stickers Bé Sen, đây là lần thứ 2 hình ảnh đặc trưng của Đồng Tháp được quảng bá rộng rãi. Sau một tuần trình làng, bộ sticker Bé Tra đã ghi nhận lượng lớn lượt tải và sử dụng.

Thay vì những dòng tin nhắn đơn điệu, việc sử dụng bộ stickers này giúp đoạn hội thoại trở nên thú vị, tạo không khí gần gũi, hài hước cho người dùng Zalo. Nhiều câu nói trong bộ sticker do chính các bạn học sinh và người dân của TP Hồng Ngự “hiến kế”.

Qua sản phẩm sáng tạo, Đồng Tháp ghi dấu ấn trong lòng người trẻ bằng hình ảnh mới về loài cá tra tỷ đô. Nhiều người dân Đồng Tháp cũng bày tỏ sự tự hào khi hình ảnh cá tra xuất hiện liên tục trên nền tảng mạng xã hội nổi tiếng.