Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh

Thời trang 25/01/2023 - 13:01

Lưu Gia Linh được biết đến với gu thời trang nổi bật, ngay cả túi xách hàng hiệu cũng trở thành chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Dưới đây là 11 chiếc túi xách đáng ghen tị nhất của Lưu Gia Linh khi cô đeo khi đi sự kiện, thảm đỏ.

1. Túi Louis Vuitton Petite Malle Monogram

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 1

Khi Louis Vuitton giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 của Nicolas Ghesquière tại Thượng Hải vào tháng 12/2021, ngôi sao 57 tuổi đã xuất hiện để ủng hộ một trong những thương hiệu yêu thích của cô. Lưu Gia Linh diện từ đầu đến chân LV với chiếc túi Petite Malle bắt mắt, được trang trí bằng những bông hoa và chữ bằng kim loại.

2. Hermès Lindy

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 2

Mọi người đều biết rằng việc sở hữu một chiếc túi Hermès là một sự linh hoạt, và Lưu Gia Linh đã chứng minh lòng trung thành của mình với chiếc Lindy màu trắng. Những người hâm mộ tinh mắt đã nhanh chóng nhận thấy chiếc túi phiên bản của cô được coi là khá hiếm.

3. Delvaux Tempête

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 3

Rõ ràng Lưu Gia Linh chọn phong cách và bảng màu đơn giản, vượt thời gian cho bộ sưu tập túi xách của mình và Delvaux Tempête cũng không ngoại lệ. Được tạo ra vào những năm 1960, thiết kế được lấy cảm hứng từ hình thang của một chiếc thuyền buồm và được làm bằng da bê có vân tự nhiên với phần cứng bằng kim loại vàng.

4. Bulgari Serpenti Forever

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 4

Họa tiết con rắn là một đặc trưng riêng biệt của Bulgari đã mang đến một sức sống mới trong bộ sưu tập túi xách của thương hiệu. Người ta thấy Lưu Gia Linh đeo phiên bản túi Serpenti Forever, được xỏ lỗ hình đầu rắn ở phần đóng dây rút và lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp và La Mã, theo mô tả của thương hiệu về nó.

5. Túi Dior caro nhỏ

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 5

Nữ diễn viên "Vô gian đạo" đã dốc toàn lực cho Dior để có được vẻ ngoài tựa nữ thần khi cô đăng tải bức ảnh chiếc túi lộng lẫy sang trọng lên Instagram của mình. Lưu Gia Linh kết hợp chiếc váy màu đồng với túi Dior Caro cỡ nhỏ, được tô điểm bằng một chiếc móc cài hình chữ “CD” kiểu cổ lấy cảm hứng từ con dấu của chai nước hoa Christian Dior của thương hiệu.

6. Dior Book Tote

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 6

Kể từ khi Dior Book Tote được phát hành, nó đã trở thành chiếc túi không thể thiếu của người nổi tiếng. Là cô gái vàng trong làng giải trí Hồng Kông, không có gì ngạc nhiên khi Lưu Gia Linh tự đeo một chiếc khi cô đi khắp nơi để thực hiện những công việc lặt vặt hàng ngày của mình.

7. Hermès Kelly

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 7

Một trong những người bạn đồng hành đắt giá của Lưu Gia Linh không ai khác chính là chiếc túi Hermès Kelly sang trọng, được biết đến là cực kỳ hiếm và là một khoản đầu tư tốt. Nữ diễn viên đã được phát hiện tặng một phiên bản màu hồng và được cho là có một chiếc khác màu trắng.

8. Túi YSL Monogram Heart Clutch

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 8

Chiếc ví cầm tay hình trái tim dễ thương nhưng cực kỳ sang trọng của Lưu Gia Linh từ Yves Saint Laurent được làm bằng da màu đen và thể hiện gu thẩm mỹ cool girl của cô.

9. Fendi Pekaboo

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 9

Lưu Gia Linh đã đeo những phụ kiện từ dòng Peekaboo của Fendi nhiều lần, bao gồm một chiếc túi màu be tại Triển lãm The Shapes of Water & Peekaboo trong Lễ kỷ niệm 10 năm thiết kế tại Landmark ở Hồng Kông vào năm 2019. Chiếc túi vượt thời gian được tôn vinh vì cam kết lâu dài với nghệ thuật truyền thống và hình bóng thanh lịch.

10. Dior Bobby

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu sang trọng và tinh tế nhất của Lưu Gia Linh - ảnh 10

Cựu diễn viên TVB sở hữu một chiếc túi Dior Bobby màu kem. Đây là một trong những món đồ mới nhất trong bộ sưu tập của cô. Theo trang web của Dior, thiết kế nhằm mục đích hiện đại hóa phong cách “hobo” bằng cách kết hợp các tỷ lệ và tính năng kiểu dáng đẹp, thêm khóa trang trí lấy cảm hứng từ quân đội “CD” và cung cấp lựa chọn đeo qua vai hoặc đeo chéo.