Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát

Phái đẹp 04/06/2023 - 00:42

Minh Triệu là người chia sẻ kinh nghiệm trình diễn cho Bảo Ngọc và góp phần giúp cô có đoạt được chiếc vương miện Miss Intercontinental trị giá 8 tỷ đồng.

Minh Triệu hiện tại là cái tên không còn xa lạ trong làng mẫu Việt. Người đẹp sở hữu hình thể chuẩn chình cùng chiều cao 1m76 với đôi chân dài đến 1m2 – chỉ số lý tưởng của các siêu mẫu chuẩn quốc tế. Không chỉ thế, nước da mịn bóng, nâu mượt của Minh Triệu cũng là một mục tiêu không dễ đạt được của nhiều siêu mẫu, người đẹp trong và ngoài nước.

ADVERTISEMENT

Minh Triệu còn có 3 vòng đẹp: 82 – 58 – 91, cộng với diễn xuất tốt, thần thái, Minh Triệu luôn được nhiều NTK và nhãn hàng thời trang “chọn mặt gửi vàng”, trình diễn trong nhiều sự kiện. Năm 2014, Minh Triệu còn từng được lên trang bìa tạp chí Fashion World của Pháp, đại diện cho giới người mẫu đương đại Việt Nam.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Minh Triệu sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, chiều cao ấn tượng với đôi chân lên đến 1m20.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 2

​​​​​​Đặc biệt, cô sở hữu làn da nâu mạnh mẽ, quyến rũ, khác biệt so với nhiều người đẹp khác trong làng mẫu.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Minh Triệu sở hữu đôi chân lên đến 1m2 – đó là số đo hiếm có ai đạt được thời bấy giờ.

Với hình thể ấn tượng cùng gương mặt sắc sảo, khi đó, Minh Triệu cũng là một trong những thí sinh “nặng ký” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Thế nhưng, ở vòng Bán kết, người đẹp bất ngờ tuyên bố bỏ thi sát giờ G. Chia sẻ về lý do bất ngờ bỏ thi, nữ siêu mẫu quê Phú Yên cho biết: “Dù đã thu xếp tất cả mọi công việc, lịch học rất kỹ trước khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng không ngờ vòng bán kết của cuộc thi lại trùng đúng vào ngày thi học kỳ của tôi ở trường Đại học Tin học Ngoại ngữ thành phố HCM. Giữa hai lịch thi tôi đã chọn kỳ thi học kỳ. Lý do chỉ có vậy”. Người đẹp nói thêm: “Tôi không gặp bất kỳ rắc rối nào từ phía Ban tổ chức, hay quy chế cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chỉ vì lịch thi học kỳ không thể lùi lại, nên tôi chấp nhận bỏ cuộc thi sắc đẹp để về Sài Gòn thi học kỳ, với tôi việc đó quan trọng hơn.”

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Minh Triệu cho biết vì lịch thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 trùng với lịch thi tại Trường đại học của cô nên người đẹp đã không ngần ngại bỏ thi Hoa hậu để phục vụ việc học tập. Được biết, Minh Triệu đã tốt nghiệp ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học HUFLIT.

Đã hơn 10 năm kể từ khi bỏ thi Hoa hậu, đến hiện tại, người đẹp quê Phú Yên vẫn gắn bó với làng hương sắc. Không chỉ là gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn runway, với kinh nghiệm dày dặn, người đẹp có đôi chân 1m20 còn là “cô giáo” dạy catwalk và chia sẻ kinh nghiệm cho các Hoa hậu trong những đấu trường sắc đẹp.

ADVERTISEMENT

Trong đó, có thể kể đến 2 nàng Á hậu là Phương Anh và Bảo Ngọc,… Là “ cô giáo Hoa hậu” là vậy, thế nhưng có lẽ có nhiều người không biết rằng trước đây Minh Triệu cũng đã từng tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008 – năm Thùy Lâm đăng quang.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 5

Minh Triệu là người chia sẻ kinh nghiệm trình diễn cho Bảo Ngọc và góp phần giúp cô có đoạt được chiếc vương miện Miss Intercontinental trị giá 8 tỷ đồng.

Ở t.uổi 35, nữ siêu mẫu vẫn đang ở phong độ đỉnh cao về sắc vóc. Cô luôn duy trì vóc dáng nuột nà không chút mỡ thừa. Thân hình đồng hồ cát chuẩn chỉnh 82 – 58 – 91 của Minh Triệu được phô diễn nóng bỏng với những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Minh Triệu luôn xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Cô thường chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nữ siêu mẫu quê Phú Yên cũng luôn được nhiều NTK “chọn mặt gửi vàng” trong nhiều show diễn thời trang.

Màn trình diễn của Minh Triệu làm nhiều người phải trầm trồ.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 8

​​​​Đến hiện tại, dù đã có nhiều mỹ nhân vượt con số ấn tượng về đôi chân của Minh Triệu thế nhưng nữ siêu mẫu vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân có vóc dáng đẹp nhất nhì Vbiz.

ADVERTISEMENT

Được biết, để duy trì một vóc dáng đẹp, Minh Triệu phải có chế độ giữ dáng riêng. Minh Triệu chia sẻ: ” Vừa ăn vừa giữ, chứ không đợi tới lúc tăng cân quá độ thì mới vội giảm cân. Nhất là với những người mê nấu ăn, mê đồ ăn. Hãy ưu tiên rau, dùng dầu ô liu, đường giảm cân & đừng lạm dụng quá nhiều gia vị trong nêm nếm“.

Minh Triệu bổ sung: ” Cố gắng thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt, thay bánh mì trắng bằng bánh mì nâu, thay đùi gà bằng ức gà. Cố gắng loại bỏ thói quen ăn vặt, bởi ăn vặt dễ làm người ta… lẫn lộn, béo lúc nào không hay“.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 9

Minh Triệu không quá khắt khe về chế độ ăn nhưng cô thường nói không với ăn vặt và thay cơm bằng gạo lứt để kiểm soát cân nặng.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, để giữ được thân hình săn chắc, “khô mỡ”, Minh Triệu cũng phải dành nhiều thời gian tập luyện. Người đẹp thường chia sẻ những hình ảnh đạp xe để rèn dáng. Bên cạnh đó, cô cũng phải kết hợp tập gym để có thể giảm mỡ toàn thân.

Bỏ thi nhan sắc để học Đại học, gái Phú Yên chân dài 1m2 giờ làm “cô giáo Hoa hậu”, 3 vòng đồng hồ cát - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Người đẹp sinh năm 1988 cũng chú trọng những bài tập chân để có được đôi chân thon gọn.

Áp dụng phương pháp mát-xa của Nhật Bản trong 4 tuần bắp chân to đến mấy cũng thon gọn ngay Phương pháp mát-xa này sẽ giúp chị em có đôi chân thon thả trong 4 tuần. Chiba - nhà văn chuyên viết về sắc đẹp nổi tiếng của Nhật Bản từng ra mắt cuốn sách giảm béo. Trong đó cô cho hay một khi các hạch bạch huyết...

Chia sẻ