Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức

Giải trí 15/08/2022 - 05:30

Mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi phát hiện loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Làn da xỉn màu, không được mịn màng và lộ nhiều khuyết điểm khiến khán giả thất vọng

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi phát hiện loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Làn da xỉn màu, không được mịn màng và lộ nhiều khuyết điểm khiến khán giả thất vọng.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 2

Gương mặt thật ngoài đời không hề lung linh như trên màn ảnh khiến không ít khán giả hụt hẫng trước một nhan sắc được coi là hàng đầu Cbiz.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba là một ngôi sao rất được yêu thích hiện nay, cô nổi tiếng nhờ vào vai Cao Văn trong tác phẩm “Người tình kim cương” với bản tính dám yêu dám hận, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba được nhiều người yêu thích và tung hô là một trong những nhan sắc hàng đầu hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, việc Địch Lệ Nhiệt Ba được truyền thông mạnh mẽ là một trong những nhan sắc hàng đầu nên khi xuất hiện với hình ảnh thực tế kém xinh không khỏi khiến khán giả hụt hẫng.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 6

Với tài năng và ngoại hình nổi bật, mỹ nhân họ Địch nhanh chóng trở thành cái tên đình đám được nhiều người săn đón. Việc nữ diễn viên bị lộ nhan sắc ngoài đời kém xinh đã ít nhiều ảnh hưởng đến hình tượng hoàn mỹ mà xưa nay cô gây dựng.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Những hình ảnh xuất hiện trên truyền hình hay những bức ảnh trên tạp chí đều khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi gương mặt đẹp không góc chết.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Làn da trắng mịn màng, không tì vết hay thân hình mảnh mai của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được xem là hình mẫu của nhiều người phụ nữ.

Video đang HOT

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 9

Triệu Lệ Dĩnh không ít lần khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước loạt khoảnh khắc kém sắc. Có thể thấy dù thần thái của cô vẫn cuốn hút như ngày nào song nhan sắc tụt hạng lại khiến nữ diễn viên mất điểm trước công chúng.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Theo đó, mặt mộc của nữ diễn viên được cho là có làn da sần sùi, lộ rõ những nếp nhăn nơi khoé mắt và hai bên cánh mũi.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Trong làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh là ngôi sao nổi tiếng với gương mặt baby, dù đã là bà mẹ một con song nhan sắc “không tuổi” của nữ diễn viên luôn được đánh giá trong hàng top đầu.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 12

Nổi danh qua hàng loạt các tác phẩm đình đám như: Tân hồng lâu mộng, Tân Hoàn Châu cách cách, Cung toả châu liêm, Sam Sam đến rồi, Thần điêu đại hiệp, Hoa thiên cốt,… Từ đây, Triệu Lệ Dĩnh bước chân trở thành sao hạng A, khẳng định vị thế vững chắc trong làng giải trí xứ tỷ dân.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Có thể thấy, qua thời gian, nhan sắc của mỹ nhân “Tân Hoàn Châu cách cách” dần bị lão hoá, không còn trẻ trung, xinh đẹp như lời đồn.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Được xem là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh không khỏi khiến khán giả thất vọng khi để lộ nhan sắc kém xinh thế này.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 15

Luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh nhất, nhan sắc của mỹ nhân họ Triệu từng không khỏi khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tỵ.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Dương Mịch – mỹ nhân hàng đầu Cbiz cũng từng nhận nhiều nghi hoặc trước danh xưng “nữ thần không tuổi” khi để lộ loạt ảnh kém xinh từ những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 17

Có thể thấy, mỹ nhân “Thần điêu đại hiệp” có làn da không mấy mịn màng, khi cười những nếp nhăn lộ ra khiến cô nàng trông già hơn rất nhiều.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Dương Mịch được đánh giá là một trong những nghệ sĩ đa tài đa nghệ của màn ảnh Hoa ngữ. Tài năng và thành công trong nhiều lĩnh vực, Dương Mịch dần xây dựng được một vị trí vững chắc trong ngành giải trí đầy tính cạnh tranh.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, khí chất ngút trời nên cô luôn gây ấn tượng mạnh trước truyền thông.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 20

Việc không ít lần để lộ làn da sần sùi, xỉn màu khiến Dương Mịch mất điểm trước người hâm mộ.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 21

Trước đó Dương Mịch luôn khiến công chúng phải xuýt xoa ngước nhìn với phong cách trang điểm sắc sảo, thần thái tự tin và gu thời trang thời thượng mỗi khi xuất hiện.

Bây giờ còn ngồi xin vía da đẹp thay vì làm chuyện này thì chẳng ai độ nổi bạn đâu

ADVERTISEMENT

Nào để xem, có phải tình trạng của rất nhiều bạn những ngày này là tìm hình các chị gái da đẹp xong bắt đầu xin lấy xin để "vía da đẹp" không? Xin vía thì cũng được thôi, chả ai cấm bạn cả, nhưng nếu cứ xin vía "chay" thì dù bạn có thành tâm cỡ nào, siêng xin cỡ nào thì cũng đừng hòng mong da bạn được "độ" nhé! Vậy bạn cần làm gì? Rất đơn giản, năng skincare lên! Làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng rồi còn phải thêm cả những sản phẩm dọn da chết, giúp da trắng sáng dưới đây thì Tết mới có da đẹp như các sao Hàn để xúng xính đi chơi được.

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 22 ADVERTISEMENT

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 23

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 24

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 25 ADVERTISEMENT

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 26

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 27

ADVERTISEMENT

Kiehl's Retinol Micro-Dose

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 28 ADVERTISEMENT

Có nhiều chìa khóa mở ra một làn da trắng sáng và rạng rỡ, nhưng chìa khóa dễ tìm lại được đánh giá cao thì không gì khác ngoài Retinol. Hoạt chất vừa là người hùng của làn da lão hóa, lại là cứu tinh cho làn da xỉn màu, kém săn chắc. Tinh chất Retinol của Kiehls tích hợp công nghệ Micro Dose giúp Retinol hoạt động trên da hiệu quả hơn. Tinh chất cũng bổ sung nhiều thành phần có chức năng xoa dịu nhằm hạn chế tình trạng bong tróc, mẩn đỏ, khó chịu thường thấy khi dùng Retinol nên team da nhạy cảm bon chen được hết nha

Nơi mua

Kiehls VN

Giá: 1549k

Serum TruSkin Naturals Vitamin C 20% - khoảng 490k

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 29

ADVERTISEMENT

Lọ serum của TruSkin được đánh giá rất cao bởi hàng ngàn người dùng trên Amazon. Kết hợp các thành phần chống oxy hóa cao như Vitamin C, Vitamin E cùng công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, serum bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tác động của môi trường xung quanh trong khi bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy tăng sinh Collagen và làm mới da. Nếu nếp nhăn, đốm đen, đồi mồi, tàn nhang, thâm do mụn đang là vấn đề của bạn thì bạn đã chọn đúng sản phẩm rồi đó

Pixi Glow Tonic 100ml - khoảng 490k

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 30

Phòng khi bạn chưa biết thì chai toner Glow Tonic của Pixi là một sản phẩm cực kỳ đình đám, có thể xếp vào hàng "cây đại thụ" của làng skincare thế giới rồi đó. Chứa 5% Glycolic Acid chiết xuất từ cây mía, thế nên "ẻm" rất lành tính cho bạn thoải mái dùng hàng ngày mà không lo bị kích ứng. Chỉ cần một pump vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau đều mặt thì rất nhanh thôi, bạn sẽ thấy được kết quả như ý

COSRX One Step Moisture Up Pad

“Bóc trần” nhan sắc của dàn mỹ nhân khiến hàng triệu đàn ông thổn thức - ảnh 31 ADVERTISEMENT

Tiện lợi và hiệu quả, bông tẩy tế bào chế hóa học của Cosrx nhãn màu xanh trời phù hợp da mụn, da khô, da nhạy cảm và da mất nước. Sản phẩm chứa BHA loại bỏ da chết, giúp trị mụn, kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn đồng thời tái tạo bề mặt da để da sáng khỏe. Chiết xuất keo ong, nước trà xanh, Hyaluronic Acid và Panthenol giúp hạn chế khả năng gây kích ứng, ngoài ra còn dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm để da luôn mịn màng. Bông có 2 mặt: mặt sần hỗ trợ làm sạch da vật lý, mặt mịn thúc đẩy dưỡng chất thấm vào da. Bạn có thể dùng như tẩy tế bào chết hoặc bông tẩy trang đều được

Nơi mua

ADVERTISEMENT

Cosxr VN

Giá: 509k

Chuyên gia da liễu tiết lộ 4 loại dưỡng chất để da khỏe từ bên trong và sáng mượt bên ngoài Có 4 loại dưỡng chất này thì tạm biệt làn da xỉn màu, buồn bã nhé! Khi nghĩ đến thành phần dưỡng sáng da, chúng ta dễ dàng gọi tên những chất quen thuộc như Vitamin C và Hyaluronic Acid. Trong khi Hyaluronic Acid có tác dụng cấp...

Chia sẻ