Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8

Game 05/08/2022 - 18:05

Sau gần 8 năm ra mắt, thương hiệu HIT đình đám của nhà phát hành Nexon Korea tiếp tục tạo lên cơn địa chấn trong thị trường game mobile quốc tế khi thông báo ra mắt phiên bản thứ hai là HIT 2

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

HIT ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 11/2015. Đây là game hành động nhập vai chặt chém được trang bị Unreal Engine 4 tiên tiến. Trò chơi được phát triển bởi NAT Games, studio được thành lập bởi trưởng nhóm thiết kế TERA và Lineage II.

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 2

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 3

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tựa game này nhanh chóng được phổ mạng là hit game và liên tục dẫn đầu trên các cửa hàng ứng dụng trong nhiều tháng liên tiếp ( nền tảng Android và iOS). Tuy hấp dẫn như thế nhưng thời kỳ thống trị của HIT đã không thể kéo dài, nó dần thoái trào sau một vài năm với sự bùng nổ của các dòng game thế hệ sau.

ADVERTISEMENT

Ở tựa game HIT 1 thì người chơi sẽ tập trung vào kiểu chơi tiết tấu nhanh nơi game thủ đánh bại kẻ địch bằng việc sử dụng những đòn combo ảo diệu, né đòn, phản đòn, đòn đặc biệt. Hệ thống cây kỹ năng cung cấp khả năng tùy biến hóa phong cách chiến đấu và phát triển kỹ năng để đánh bại kẻ địch khó chịu nhất. Người chơi có thể kiếm trang bị, vũ khí hiếm từ việc đi các phụ bản.

Từ sự thành công nhanh chóng trong quá khứ của HIT 1 thì Nexon Korea đã chuẩn bị cho tựa game này một cuộc lột xác ngoạn mục, đặc biệt là tính năng nhập vai mmorpg sandbox chứ không phải nhập vai hành động mmorpg thông thường nữa. Game mở ra một lục địa hoàn toàn mới mẻ, nơi người chơi có thể thỏa thích phiêu lưu, nhập vai và chinh chiến mọi lúc mọi nơi.

Tựa game HIT 2 đã giới thiệu cộng đồng quốc tế sáu tạo hình nhân vật của mình với bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt cùng cách chiến đấu tùy biến đa dạng hấp dẫn. Xoay quanh đó là những màn chiến đấu PvP dữ dội, thậm chí là những màn chiến đấu khác lên tới 100 người chơi tham gia tạo ra những trận chiến đã mắt.

Game dự kiến ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 25/08/2022. Thời gian ngắn sau đó sẽ được ra mắt tại quốc tế.

Game nhập vai Dislyte thu hút công đồng fan Việt

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Sau thành công của AFK Arena và Rise of Kingdoms: Lost Crusade thì Dislyte tiếp tục là con át chủ bài mới của hãng Lilith Games được ra mắt chính thưc trên android và Ios vào mồng 10 tháng 5 năm 2022. Tựa game thẻ tướng này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ, nhiều chủ đề thú vị, đồ họa đẹp mắt, chất lượng âm nhạc thuộc hàng đỉnh. Tính đến nay tựa game đã thu về 1 triệu lượt tải về trên hai kho ứng dụng App Store và Google Play đi kèm là điểm số cực cao 4.9/5*.

Mới đây vào ngày 26/07/2022, fanpage chính thức cho khu vực Việt Nam của Dislyte đã xuất hiện khiến cộng đồng không khỏi bất ngờ. Theo thông báo từ fanpage thì hiện tựa game đang trong quá trình nâng cấp hoàn thiện và sẽ cập nhật phiên bản tiếng Việt trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, Dislyte có thể được phát hành dưới dạng phiên bản Việt hóa tích hợp cổng thanh toán ( người chơi nếu đã và đang chơi tựa game này vẫn có thể chuyển sang phiên bản tiếng Việt và giữ được nguyên vẹn tài khoản hiện tại). Đồng thời các phương thức thanh toán trẻ trở lên đơn giản hơn.

Dislyte là tựa game lấy bối cảnh một thế giới long xà hỗn tạp với vô số ác quỷ chung sống với loài người. Thời gian diễn ra vào nửa sau của thế kỷ 21, khi trái đất bất ngờ bị ảnh hưởng bởi Nexuses. Hậu quả là con người phải đối mặt với vô số hiện tượng siêu nhiên, thậm chí một số người còn nhận được năng lực đặc biệt từ những hiện tượng dị thường này. Nhân loại gọi họ là Esper và nhiệm vụ của game thủ cũng như các Esper khác chính là ngăn chặn Miracles triệu hồi những quái vật khổng lồ và bảo vệ cho Dislyte.

ADVERTISEMENT

Bom tấn HIT 2 ra mắt thị trường game trong tháng 8 - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Game sở hữu lối chơi nhập vai theo lượt khá quen thuộc. Game thủ có thể trực tiếp điều khiển nhân vật ra đòn có tính toán hay dùng cơ chế auto tiện lợi. Người chơi điều khiển một đội gồm 5 nhân vật được gọi là Esper. Mỗi người trong số họ được cung cấp các kỹ năng cụ thể, dự trên các vị thần trong thần thoại từ khắp nơi trên thế giới.

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến, Dislyte đem đến trải nghiệm thú cho game thủ thông qua tạo hình cùng hàng loạt nhân vật biến dị độc đáo. Mỗi nhân vật đều rất ấn tượng từ ngoại hình đến tính cách khiến người chơi phải trân trọng họ.

Giao diện game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc sang trọng và trực quan. Âm nhạc trong game được Lilith đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm bạn sẽ được hòa mình với những giai điệu EDM, Rock and Roll đầy sôi động cuồng nhiệt.

Có thể thấy đây là một tựa game mobile khá là hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết sắp tới về game mà Lilith công bố sẽ được trangcongnghe.vn cập nhật liên tục để các game thủ có thể theo dõi và trải nghiệm.

Call of Duty: Warzone sẽ ra mắt phiên bản mới và phiên bản mobile Call of Duty: Warzone là một phần của phiên bản game Call of Duty: Modern Warzone được phát hành vào năm 2019. Và bất kì trò chơi nào cũng phải được nâng cấp lên một phiên bản khác để phục vụ nhu cầu người chơi, Warzone cũng là...

Chia sẻ