Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá hôm nay 01/07: MU đón 4 tân binh, ''cháy vé'' trận tuyển nữ Pháp gặp Việt Nam

Thể thao 02/07/2022 - 04:24

Bóng đá hôm nay 01/07: MU sẽ đón 4 tân binh trước khi đi du đấu, “cháy vé” xem trận ĐT nữ Pháp gặp ĐT nữ Việt Nam.

 
 
MU sẽ đón 4 tân binh trước khi đi du đấu?
Theo Sky Sport News, HLV Erik ten Hag muốn MU hoàn tất việc mua sắm trước khi đội bóng lên đường du đấu trong Hè 2022. MU sẽ khởi hành sang Thái Lan vào ngày 08/07 tới. Như vậy, MU chỉ còn 7 ngày để hoàn tất việc mua sắm. Hiện tại, MU đang theo đuổi 4 cầu thủ là Frenkie de Jong (Barcelona), Tyrell Malacia (Feyenoord), Lisandro Martinez (Ajax) và Christian Eriksen.
Trong khi các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh đang tích cực mua sắm thì MU vẫn bế tắc trên bàn đàm phán. Nếu MU có thể đưa về 4 mục tiêu trên trong 7 ngày tới, “Quỷ đỏ” sẽ lấy lại niềm tin từ các CĐV sau một mùa giải bết bát.
Bóng đá hôm nay 01/07: MU đón 4 tân binh, ''cháy vé'' trận tuyển nữ Pháp gặp Việt Nam - ảnh 1 De Jong là mục tiêu theo đuổi của MU
“Cháy vé” xem trận ĐT nữ Pháp gặp ĐT nữ Việt Nam
Theo VFF, vé xem trận đấu giữa tuyển nữ Pháp và tuyển nữ Việt Nam đã được bán hết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h10 ngày 02/07 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Stade de la Source tại thành phố Orléans.
Sân vận động này có sức chứa 12.000 chỗ ngồi và toàn bộ vé xem trận đấu đều đã được bán hết, trong đó có rất nhiều các CĐV là người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Pháp.
Tuyển nữ Pháp đang đứng thứ 3 trên BXH FIFA. Họ đã 4 lần góp mặt ở World Cup và thành tích tốt nhất là giành vị trí thứ 4 vào năm 2011. Ở World Cup bóng đá nữ 2019, tuyển nữ Pháp đã thắng 2-1 trước nữ Brazil tại vòng 1/8, tuy nhiên sau đó họ thua 1-2 trước tuyển nữ Mỹ tại tứ kết.
Bóng đá hôm nay 01/07: MU đón 4 tân binh, ''cháy vé'' trận tuyển nữ Pháp gặp Việt Nam - ảnh 2 Vé xem trận đấu giữa tuyển nữ Pháp và tuyển nữ Việt Nam đã được bán hết
Richarlison gia nhập Tottenham
Tiền đạo Richarlison đã chính thức cập bến Tottenham từ Everton với giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham. Everton đã chấp nhận bán Richarlison sau khi Tottenham đưa ra đề nghị 50 triệu bảng cộng với khoản phụ phí trị giá 10 triệu bảng.
Cầu thủ 25 tuổi là bản hợp đồng thứ 4 của Tottenham trong mùa Hè này, sau Fraser Forster, Ivan Perisic và Yves Bissouma. Tottenham đang cố gắng mượn Clement Lenglet từ Barcelona. Ngoài ra, họ cũng đàm phán với Middlesbrough về trường hợp của Djed Spence.
Bóng đá hôm nay 01/07: MU đón 4 tân binh, ''cháy vé'' trận tuyển nữ Pháp gặp Việt Nam - ảnh 3 Richarlison đã chính thức cập bến Tottenham
HLV Đinh Thế Nam: “U19 Việt Nam sẽ nỗ lực để cống hiến những trận đấu đẹp mắt cho khán giả”