Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Futsal Việt Nam tập trung cao độ. Iran chưa từng thua tứ kết

Thể thao 03/10/2022 - 18:20

Bóng đá Việt Nam hôm nay: Futsal Việt Nam tập trung cao độ. Iran chưa từng thua tứ kết

Futsal Việt Nam cần tập trung cao độ trước Iran
HLV Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của ĐT futsal Việt Nam và ông muốn các cầu thủ phải nhanh chóng cải thiện nếu muốn làm nên bất ngờ trước Iran.
“Khi nhận bàn thua một số cầu thủ không còn giữ được sự bình tĩnh và bản lĩnh cần thiết. Tôi nghĩ đây là vấn đề tôi và các cầu thủ phải rèn luyện và cố gắng hơn để cải thiện.
Việt Nam muốn thắng cần phải biết cách đón nhận những vấn đề và bản lĩnh hơn, lì lợm hơn để tiếp tục chiến đấu. Nhưng hiện tại chúng tôi không có đủ thời gian, chỉ 1 ngày nghỉ và sau đó là tứ kết, chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập trung cao độ cho trận chiến với Iran”, HLV Diego Giustozzi cho biết.
Với việc giành quyền vào chơi tứ kết tại VCK futsal châu Á 2022, tuyển futsal Việt Nam được VFF thưởng nóng 500 triệu đồng. Ở tứ kết, tuyển futsal Việt Nam sẽ chạm trán Iran vào lúc 15h ngày 4/10 (giờ Hà Nội).
Bóng đá Việt Nam hôm nay: Futsal Việt Nam tập trung cao độ. Iran chưa từng thua tứ kết - ảnh 1 Futsal Việt Nam cần tập trung cao độ trước Iran
Iran chưa từng bị loại ở tứ kết VCK VCK futsal châu Á
Đối thủ của futsal Việt Nam tại vòng tứ kết VCK futsal châu Á là Iran, đội bóng mạnh nhất châu Á ở thời điểm hiện tại. Đội bóng này đã có 12 lần vô địch trong 15 lần VCK futsal châu Á được tổ chức. Trong cả 15 lần tham dự đó, thành tích tệ nhất mà Iran phải nhận là cán đích ở vị trí thứ 3.
Như vậy, Iran chưa từng bị loại ở tứ kết của VCK futsal châu Á từ trước tới nay. Ngoài 12 lần vô địch, Iran có 2 lần giành huy chương đồng vào các năm 2006 và 2012. Lần về nhì duy nhất là vào năm 2014 khi giải được tổ chức ở Việt Nam.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: Futsal Việt Nam tập trung cao độ. Iran chưa từng thua tứ kết - ảnh 2 Iran chưa từng bị loại ở tứ kế VCK VCK futsal châu Á
Tuyển futsal Indonesia giành quyền vào tứ kết futsal châu Á
Chiến thắng 4-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) vào tối 2/10 giúp tuyển futsal Indonesia giành ngôi nhì bảng C ở vòng chung kết futsal châu Á 2022. Với kết quả này, tuyển futsal Indonesia sẽ đối đầu Nhật Bản, đội đã đánh bại Việt Nam 2-0 để giành ngôi đầu bảng D.
Trước đó, ở lượt cuối bảng A giải futsal châu Á 2022 tối 1/10, tuyển futsal Thái Lan thắng Oman 6-1 để giành quyền vào tứ kết.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: Futsal Việt Nam tập trung cao độ. Iran chưa từng thua tứ kết - ảnh 3 Tuyển futsal Indonesia giành quyền vào tứ kết futsal châu Á
Chủ tịch FIFA gửi lời chia buồn sau thảm kịch Indonesia