Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng đá Việt Nam hôm nay: HAGL không có lực lượng mạnh đấu Hải Phòng

Thể thao 30/09/2022 - 02:18

Bóng đá Việt Nam hôm nay: HAGL không có lực lượng mạnh nhất đấu Hải Phòng tại vòng 17 V-League.

 
HAGL không có lực lượng mạnh nhất đấu Hải Phòng
Tại vòng 17 V-League 2022, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng. HLV Kiatisuk sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Xuân Trường sẽ không thể góp mặt vì anh mới khỏi Covid-19 và chưa trở lại tập luyện cùng đồng đội.
Văn Thanh, Hồng Duy cũng đang gặp chấn thương và không ra sân.
Hôm qua (28/9), sau khi hoàn thành nghĩa vụ ĐTQG, những tuyển thủ như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh và Thanh Nhân đã bay ra Hải Phòng.
Trước đó, đội bóng phố Núi cũng đã có mặt tại Hải Phòng từ sớm do lo ngại ảnh hưởng của bão Noru.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: HAGL không có lực lượng mạnh đấu Hải Phòng - ảnh 1 HAGL không có lực lượng mạnh nhất đấu Hải Phòng
Cựu cầu thủ Pau FC nói lời bất ngờ về Quang Hải
Chia sẻ trên trang La Republique Des Pyrenees (Pháp), cựu cầu thủ Pau FC là Jacky Leglib đã có những nhận định về Quang Hải: "Quang Hải đang phải đối mặt với tình thế không dễ dàng ở Pau FC.
Ngay cả khi cậu ấy cố gắng để đạt chuẩn mực, cậu ấy cần học ngôn ngữ và thích nghi với bóng đá châu Âu. Điều này sẽ mất thời gian nhưng Quang Hải có thể là một bất ngờ lớn cho Pau FC.
Pau FC có nhiều cầu thủ mới và gia nhập khá muộn. Thời gian vừa qua những tân binh đã bắt đầu cho thấy được sự hòa nhập với lối chơi của toàn đội và cũng tạo ra đương những pha bóng tương đối đáng chú ý".
Trong thời gian vừa qua, số phút thi đấu của Quang Hải cho Pau FC ngày càng giảm dần. 3 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, Quang Hải có tới 2 trận không được vào sân và chỉ đá 10 phút trước Valenciennes.
Bóng đá Việt Nam hôm nay: HAGL không có lực lượng mạnh đấu Hải Phòng - ảnh 2 Cựu cầu thủ Pau FC nói lời bất ngờ về Quang Hải
Trọng tài Ngô Duy Lân bắt chính trận SLNA vs Viettel
Sáng 29/9, Ban trọng tài VFF thông qua phương án phân công trọng tài làm nhiệm vụ tại vòng 17 V-League 2022 từ ngày 30/9 đến ngày 1/10 tới.
Đáng chú ý, trọng tài Ngô Duy Lân sẽ điều khiển trong trận đấu SLNA gặp Viettel diễn ra trên sân Vinh vào ngày 1/10 tới. Hai trợ lý trọng tài trong trận đấu là ông Nguyễn Trung Hậu, Phạm Phú Hưng, trọng tài thứ tư là ông Nguyễn Viết Duẩn. Giám sát trọng tài trận đấu này là ông Võ Minh Trí.