Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện

Phái đẹp 20/01/2023 - 10:26

Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, cô dâu mới của làng giải trí xứ chùa vàng đã gây xôn xao với bộ đồ lộng lẫy mang phong cách đậm chất năm mới xứ Trung. Đặc biệt, Patricia còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện bộ trang sức bằng kim cương có giá trị khủng lên đến 105 triệu bath (gần 74 tỷ đồng). Tuy nhiên nhìn tổng

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, bông hồng lai thị phi đẹp hiếm có của Tbiz Patricia Tanchanok Good đã có mặt tại sự kiện The Great Chinese New Year 2023 do Central Pattana – công ty con mảng cho thuê bán lẻ của gã khổng lồ Central Group tổ chức.

Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, cô dâu mới của làng giải trí xứ chùa vàng đã gây xôn xao với bộ đồ lộng lẫy mang phong cách đậm chất năm mới xứ Trung. Đặc biệt, Patricia còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện bộ trang sức bằng kim cương có giá trị khủng lên đến 105 triệu bath (gần 74 tỷ đồng). Tuy nhiên nhìn tổng quan, bộ trang sức này lại bị nhận xét là trông như hàng giả, kết hợp với trang phục và make up đỏ chót nên biến Patricia thành sến như phường chèo.

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Patricia dày công đầu tư trang phục khi xuất hiện tại sự kiện, hết diện bộ đầm đỏ chót cầu kỳ lại đến trang sức nặng trĩu

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 3

Gương mặt xinh như búp bê với lúm đồng tiền duyên dáng của Patricia, xứng danh mỹ nhân lai đình đám của Tbiz. Tuy nhiên, cách trang điểm kết hợp với bộ đồ đỏ chót, trang sức vàng choé tạo nên tổng thể sến sẩm khó đỡ của mỹ nhân này

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hoá ra cô nàng diện hẳn bộ trang sức vòng cổ, khuyên tai cùng phụ kiện trên đầu với tổng giá trị lên đến 105 triệu bath (gần 74 tỷ đồng)

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nhìn từ xa, tạo hình cùng bộ váy màu đỏ cầu kỳ khiến cô dâu nhà tỷ phú nổi bần bật giữa sự kiện, song lại khá sến sẩm. Fan lại bênh vực rằng đây vô là tạo hình theo phong cách chung của sự kiện nên hoàn toàn chấp nhận được

Video đang HOT

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 6

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, nếu nhìn gần, bộ trang sức khiến Patricia bị sến sẩm và vẻ ngoài của cô nàng cũng giảm đi vài phần lung linh

Patricia sinh ngày 18/8/1997, là một diễn viên độc quyền của nhà đài CH3 và từng ghi dấu ấn với khản giả qua loạt tác phẩm như: Mối Hận Cơ Duyên, Đôi Cánh Thiên Thần, Chạm Tới Con Tim… Cô nàng có học vấn khủng khi tốt nghiệp Thủ khoa đầu ra của Khoa Truyền thông, chuyên ngành Quản lý truyền thông, trường Đại học lâu đời và danh giá nhất Thái Lan – Đại học Chulalongkorn.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, trong quá khứ, Patricia từng mất hết thiện cảm của công chúng vì chuyện đời tư ồn ào. Cô nàng được cho là đã “cắm sừng” thiếu gia Tuổi Nổi Loạn Peach Pachara để lấy doanh nhân giàu có Note Wiset Rungsisingpipat – em chồng của siêu sao đình đám Thái Lan Chompoo Araya.

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 8

Patricia từng bị công chúng quay lưng sau ồn ào tình cảm chia tay thiếu gia để đến với đại gia

Nói đạo lí bị mỉa mai, vợ Shark Bình quyết tâm "cà khịa" cho tới bến

Sau những lần "cà khịa" bằng comment hay status, "nhất cử nhất động" của bộ ba này vẫn thu hút nhiều sự quan tâm, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn.

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Mối quan hệ lùm xùm làm cả 3 liên tục bị réo tên. Ảnh: FB Phương Oanh, Nguyễn Hòa Bình, Đào Lan Hương

Mới đây, nữ doanh nhân họ Đào tiếp tục thành tâm điểm chú ý với bài đăng trên tài khoản cá nhân. Cụ thể, bà mẹ 2 con chia sẻ bức ảnh gặp người quen đồng thời nhắc chuyện trưởng thành của đàn ông qua status "sợ đủ 3 điều thì mới thật sự là người trưởng thành". 3 cái "sợ" mà Đào Lan Hương đề cập tới bao gồm: sợ nhất pháp luật, sợ nhì anh em nói mình không tử tế và thứ 3 là sợ vợ con không yêu mình.

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Status "sương sương" vừa được vợ Shark Bình cho "lên sóng". Ảnh: FB Đào Lan Hương

Đang trong giai đoạn "nhạy cảm" nên những dòng này ngay lập tức rơi vào "tầm ngắm" của team hóng hớt. Phía dưới phần bình luận, không ít người cho rằng Đào Lan Hương đang dùng con chữ để "đá xéo" chồng mình. Có trường hợp còn nặng lời hơn khi đ.ánh giá cô không biết làm gì hơn ngoài việc lên mạng "bóng gió" hết lần này sang lần khác: "Thật nực cười khi người thành đạt suốt ngày chỉ biết lên mạng bóng gió", "Chị Hương bây giờ đăng status sâu sắc đều như muốn nhắm vào 1 người", "Nói gần nói xa chẳng qua nói... gớm quá"...

ADVERTISEMENT

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 11

Những bình luận không hay liên tục xuất hiện bên dưới bài đăng. Ảnh: FB Đào Lan Hương

Bản tình ca Shark Bình hát tặng Đào Lan Hương 20 năm trước khiến ai nghe cũng bồi hồi

"Dính đạn" ngay trên "sân nhà", Đào Lan Hương lẽ hiển nhiên không ngồi yên chịu trận mà đáp trả ngay lập tức: "Nói gì hả bạn. Nói nghe này, tuổi trẻ mình ngưỡng mộ người giỏi, bây giờ mình chỉ ngưỡng mộ người tử tế nhé bạn ơi". Màn phản pháo tuy nhẹ nhàng nhưng không kém phần "cà khịa" này của vợ Shark làm ai xem cũng thấy... "đã cái nư".

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Cách đáp trả khôn khéo và "sâu cay" của bà mẹ 2 con. Ảnh: FB Đào Lan Hương

Trước đó không lâu, Đào Lan Hương cũng từng công khai "cà khịa" tình trẻ của chồng. Cụ thể, khi bị các thành phần kém duyên vào "hỏi thăm", cô không ngại ngần mà tuyên bố: "Trẻ con nhà chị không bao giờ chơi búp bê, chỉ thích các hoạt động thể thao lành mạnh và trí tuệ thôi...".

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Bình luận "gây bão" một thời. Ảnh: FB Đào Lan Hương

Mới một ngày trước đó, vị "cá mập" họ Nguyễn đã đăng ảnh check-in tòa án đồng thời tuyên bố "sát ván" chuyến này. Anh thậm chí còn bàn chuyện li hôn qua dòng chú thích: Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là "báu vật", còn hai lần là "rác rưởi". Động thái này làm người ta có cơ sở tin rằng Shark Bình đang ẩn ý chuyện ra tòa lần 2 của mình và vợ sau lần hòa giải thất bại hồi cuối tháng 09 vừa qua.

ADVERTISEMENT

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 14

Shark Bình "cảm thấy tích cực" khi có mặt tại tòa. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 15

Cả hai từng hòa giải lần đầu cách 3 tháng nhưng không thành công vì vấn đề phân chia tài sản. Ảnh: FB Nguyễn Hòa Bình, Đào Lan Hương

Mặt khác, chuyện tình cảm của Shark Bình - Phương Oanh những ngày này cũng đối mặt với nhiều "sóng gió". Cả hai dính nghi vấn chia tay khi liên tục check-in "mình ên" hoặc đăng trạng thái đầy tâm trạng rồi nhanh chóng xóa đi. Tuy nhiên, mặc cho tin đồn xuất hiện mỗi lúc một nhiều, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng, không khẳng định cũng không phủ nhận.

ADVERTISEMENT

Bông hồng lai diện trang sức 74 tỷ sến như phường chèo dự sự kiện - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Cặp đôi im thin thít dù vướng tin đồn "đường ai nấy đi". Ảnh: FB Phương Oanh

Đã 4 tháng tính từ thời điểm ồn ảo nổ ra nhưng vụ việc vẫn chưa đâu vào đâu khi mà vợ "nhắn nhủ", chồng "đáp lễ" và ngược lại. Còn bạn thì sao, có suy nghĩ gì về động thái mới nhất của nữ doanh nhân họ Đào? Hãy chia sẻ ý kiến cùng chúng tôi nhé!

KHÔNG MUỐN ĐỔ VỠ HÔN NHÂN CẦN PHẢI NHỚ NHỮNG NGUYÊN TẮC NÀY

Trở thành vợ chồng đồng nghĩa với việc đôi bên phải chạm mặt thường xuyên. Những cãi vã hay xích mích e là khó tránh dù cả 2 có thấu hiểu và nhường nhịn nhau tới đâu đi chăng nữa. Trong cơn nóng giận, vợ chồng khả năng cao sẽ có những hành động, lời lẽ sai lầm để rồi khi hối hận e là đã muộn.

Để không đẩy cuộc hôn nhân của mình đến bên bờ vực, cả vợ lẫn chồng đều phải bình tĩnh, không để cảm xúc tiêu cực lấn át hoàn toàn lí trí. Việc xuống nước nói lời xin lỗi, dùng sự chân thành xoa dịu đối phương hay tìm người trung gian làm cầu nối để giảng hòa... là những bí quyết mà ai cũng nên "bỏ túi".

Bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn đạo lý, Phương Oanh tuyên bố 1 câu ‘xanh rờn’ gây choáng Phương Oanh đáp trả mạnh mẽ khi bị CĐM chỉ trích thậm tệ vì đăng đàn "đạo lý" sau ồn ào tình cảm với shark Bình. Thời gian qua, Phương Oanh là nghệ sĩ được phủ sóng khắp các kênh truyền thông bởi ồn ào tình cảm của...

Chia sẻ