Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U

Thể thao 03/10/2022 - 23:35

Hai chân sút của đội chủ sân Old Trafford đã thể hiện bộ mặt trái ngược trong trận derby Manchester vừa rồi.

 
Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 1

Hành quân đến sân Etihad, Manchester United hiển nhiên đã được dự đoán sẽ thể hiện một màn trình diễn tích cực sau chuỗi thành tích ấn tượng trước đó.

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 2

 Nhưng rốt cuộc, họ vẫn cho thấy một bộ mặt thảm hại và bị Erling Haaland cùng Phil Foden 'hủy diệt' ngay trong hiệp một, với việc David De Gea phải vào lưới nhặt bóng đến 4 lần.

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 3

 Bước sang hiệp hai, thế trận đã cải thiện thấy rõ dành cho đội khách. Nhưng dù rất nỗ lực, Man Utd vẫn phải trắng tay ra về với thảm bại 3-6.

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 4

 Trước trận, đã có khá nhiều nghi vấn xoay quanh thể lực của Marcus Rashford, nhưng sau cùng thì anh vẫn được đá chính trong trận đấu này. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 5

 Với hai màn trình diễn đẳng cấp trước Arsenal và Liverpool, tất nhiên là Rashford đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong một trận đấu lớn. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 6

 Tuy vậy, rốt cuộc thì Rashford lại hóa 'người tàng hình' trên sân. Dù chỉ đối đầu với hai trung vệ dự bị bên phía Man City, anh vẫn không thể gây ra áp lực lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 7

 Trong khoảng 60 phút góp mặt trên sân, chân sút người Anh thậm chí không tung ra được bất kỳ pha dứt điểm nào, và đồng thời anh cũng không thể kiến tạo cơ hội cho đồng đội. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 8

Tuy Rashford bất ngờ sa sút, CĐV Man Utd cũng được an ủi phần nào bởi Anthony Martial đã lập tức tỏa sáng khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 9

 Thi đấu cao nhất trên hàng công, Martial không mất nhiều thời gian để gây sóng gió về phía khung thành của Man City và kết thúc trận đấu với một cú đúp khá ấn tượng. 

Bóng tối xuất hiện và ánh sáng lóe lên nơi ''đầu tàu'' của M.U - ảnh 10

 Đây mới là lần thứ 2 Martial ra sân tại Premier League mùa này, nhưng anh đã đóng góp trực tiếp vào 3 bàn thắng của Man Utd. Rõ ràng, Martial hoàn toàn đủ khả năng thay thế Rashford để đảm nhiệm vai trò 'đầu tàu' của Man Utd trong thời gian tới.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 21:26 03/10/2022