Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bose ra mắt tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn thế hệ mới

Công nghệ 01/12/2022 - 03:28

Bose QuietComfort Earbuds II có thiết kế mới có hai lựa chọn đen, trắng trẻ trung cùng công nghệ khử tiếng ồn tân tiến tạo nên sản phẩm tai nghe chống ồn cao cấp bậc nhất hiện nay.

Tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn mới

Vừa qua, Bose đã chính thức ra mắt tai nghe chống ồn thế hệ mới nhất QuietComfort Earbuds II với nhiều nâng cấp đáng chú ý liên quan đến tính năng cũng như thiết kế so với phiên bản trước, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm thanh được cá nhân hóa cho người dùng.

Bose QuietComfort Earbuds II sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới với thiết kế trẻ trung gồm hai phiên bản màu sắc đối lập là đen cá tính và trắng tinh khôi. Nâng cấp gọn nhẹ với mỗi bên tai nghe nhỏ hơn khoảng một phần ba so với thế hệ trước và chỉ nặng hơn 6g. Set tai nghe được trang bị công nghệ mới nhất giúp khử tiếng ồn theo hình dạng tai của mỗi cá nhân, đi kèm là bộ phụ kiện đệm tai và đai cố định giúp người dùng tìm thấy kích cỡ phù hợp nhất đảm bảo độ chắc chắn và thoải mái khi sử dụng.

Bose ra mắt tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn thế hệ mới - ảnh 1

Khả năng chống ồn đột phá với công nghệ CustomTune

Mang bên trong công nghệ hiệu chỉnh âm thanh độc quyền Bose CustomTune lần đầu tiên được trang bị trên tai nghe. QuietComfort Earbuds II đem đến khả năng chống ồn đỉnh cao với âm thanh được tối ưu hóa, tinh chỉnh riêng cho từng cá nhân. Công nghệ đổi mới này sẽ được kích hoạt ngay khi tai nghe được lấy ra khỏi hộp sạc và đặt lên tai. Khi âm báo được phát ra, micro sẽ đo âm phản hồi từ ống tai và phân tích để tối ưu hoá âm thanh và khả năng khử tiếng ồn cho riêng mỗi người nghe - tất cả chỉ trong vòng chưa đầy nửa giây.

Tai nghe gây ấn tượng khi sử dụng cả công nghệ giảm tiếng ồn chủ động và thụ động, thiết kế đệm tai silicone mềm tạo ra một lớp đệm nhẹ nhàng áp vào tai giúp giảm bớt một số tiếng ồn bên ngoài, các micrô sẽ cảm nhận tín hiệu tiếng ồn không mong muốn và ngay lập tức tạo ra tín hiệu nghịch đảo để khử đi tiếng ồn đó.  Đối với âm thanh, CustomTune tối ưu hóa tần số âm thanh theo các đặc tính riêng biệt của tai mỗi người, giúp âm thanh được truyền tải qua thiết bị được chân thực nhất với âm sắc cân bằng, rõ ràng và sâu.

Một ưu điểm nổi bật khác trên chiếc tai nghe đời mới của Bose là người dùng có khả năng quyết định mức khử tiếng ồn mong muốn. Trong đó, Chế độ yên tĩnh (Quiet) cho phép chống ồn tuyệt đối và Chế độ nhận biết (Aware) giúp vừa nghe nhạc nhưng vẫn có thể cảm nhận được môi trường xung quanh, công nghệ ActiveSense của "chế độ nhận biết" sẽ tự động giảm âm thanh ồn ào về mức vừa nghe nhưng không làm người dùng khó chịu.

Bose ra mắt tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn thế hệ mới - ảnh 2

Bộ phụ kiện đi kèm nhiều kích cỡ 

Đảm bảo độ vừa vặn tối ưu cho đôi tai đồng nghĩa với việc phát huy tối đa tính năng khử tiếng ồn trên tai nghe. Bộ phụ kiện đeo mới của Bose QuietComfort Earbuds II được chia thành hai phần gồm đai ổn định ôm sát đường viền tai và đệm tai hình nón nằm chắc chắn tại đầu lỗ tai, với ba kích cỡ khác nhau giúp người nghe dễ dàng tìm thấy sự lựa chọn vừa vặn và thoải mái nhất với đến chín sự kết hợp cho mỗi bên tai nghe. 

Bose ra mắt tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn thế hệ mới - ảnh 3

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm tra sự vừa vặn lý tưởng với tính năng Fit Test có trên ứng dụng Bose Music. Bài kiểm tra sẽ xác định độ kín chính xác bằng cách sử dụng âm thanh giống quá trình CustomTune để đánh giá độ rò rỉ âm thanh, vì vậy có thể nói QuietComfort Earbuds II là chiếc tai nghe có thể mang đến âm thanh cá nhân hóa hoàn hảo và khả năng khử tiếng ồn hàng đầu.

Cảm ứng tiện lợi tích hợp ngay trên tai nghe

Không cần sử dụng đến các nút bấm vật lý, với tai nghe QuietComfort Earbuds II, người dùng có thể điều khiển nhanh nhạy bằng mặt cảm ứng Simple Touch nằm ngay trên cả hai bên tai nghe để thực hiện các lệnh phổ biến như điều khiển nhạc, trả lời cuộc gọi và chỉnh âm lượng trực tiếp một cách dễ dàng. Ngoài ra, kết nối với ứng dụng Bose Music cũng cung cấp nhiều tính năng hơn như cài đặt các phím tắt, tùy chọn chế độ khử tiếng ồn và điều chỉnh EQ hay cập nhật thêm tính năng mới cho tai nghe.

Bose ra mắt tai nghe QuietComfort Earbuds II chống ồn thế hệ mới - ảnh 4

Tai nghe không dây Bose QuietComfort Earbuds II đã đánh dấu một bước tiến công nghệ mới trong các sản phẩm âm thanh của Bose. Không chỉ có ngoại hình nhỏ gọn hơn so với phiên bản trước, tai nghe thế hệ mới nhất của Bose còn mang đến những công nghệ đổi mới hiện đại, tạo ra trải nghiệm âm thanh khác biệt cá nhân hóa cho riêng mỗi cá nhân để người nghe tận hưởng chất âm chân thực nhất được tối ưu theo đôi tai của mình.

Tai nghe QuietComfort Earbuds II hiện đang được bán tại các cửa hàng Bose trên toàn quốc với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Nhận ngay áo thun Bose "hàng hiếm" khi mua sớm sản phẩm từ ngày 19.11 - 30.11.2022. Với thiết kế hiện đại và công nghệ tiên phong được Bose nghiên cứu trong gần 50 năm, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ đam mê âm thanh chất lượng.

Công nghệ