Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh

Giải trí 03/10/2022 - 16:27

Từ những bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, có thể thấy Bọt Biển Nhỏ có mái tóc giống hệt Huỳnh Hiểu Minh, tuy không để lộ toàn bộ khuôn mặt nhưng nét quyến rũ và cảm giác giữa lông mày và đôi mắt rất đặc biệt.

Vẻ ngoài của Angelababy rất nổi bật nên nhiều người đã kỳ vọng rằng gen của cô có thể được di truyền. Sau khi Angelababy kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, họ đã sinh được một cậu con trai, đến nay đã 5 năm trôi qua, Bọt Biển Nhỏ đã lớn. Angelababy cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của Bọt Biển Nhỏ nhưng hầu hết những bức ảnh được đăng tải đều là ảnh chụp phía sau hoặc ảnh chụp nghiêng mặt.

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 1

Kể từ khi cặp sao ly hôn, người hâm mộ hiếm khi nhìn thấy những bức ảnh về con trai của họ. Vì vậy, mỗi khi bắt gặp họ, mọi người đều rất chú ý đến Angelababy và Bọt Biển Nhỏ. Và mới đây, bức ảnh cũ bé Bọt biển Nhỏ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng bằng một bức ảnh chụp chính diện được hé lộ. Đó là thời điểm cậu bé 4 tuổi.

Sự thay đổi của trẻ em rất nhanh, từ một tuổi đến bốn tuổi về cơ bản sẽ có những thay đổi rõ ràng. Bé Bọt Biển 4 tuổi đã không còn là em bé nhỏ trong trí nhớ của mọi người, khi đi chơi với Angelababy, cậu nhóc trông lớn hơn hẳn. Sau khi bức ảnh bị lộ ra ngoài, có thể thấy Angelababy đưa cậu bé đi chơi và hai mẹ con vô cùng ấm áp.

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 2

Điều thú vị là Bọt Biển Nhỏ rất cao, một đứa trẻ 4 tuổi đã cao ngang với vòng eo của mẹ. Nhiều người cho rằng ngoại hình của thế hệ thứ hai ít nhiều sẽ thừa hưởng gen tốt của bố mẹ là ngôi sao, chiều cao nhìn chung nổi bật, có thể hơn hẳn những đứa trẻ cùng trang lứa khi còn nhỏ. Mặc dù chiều cao của Bọt Biển Nhỏ không đặc biệt nổi bật, nhưng đối với một đứa trẻ 4 tuổi, nó không hề thấp chút nào.

Tuy nhiên, so với chiều cao của Bọt Biển Nhỏ thì lần này mọi người chú ý đến gương mặt của cậu bé hơn. Để bảo vệ bọn trẻ trước tình hình dịch bệnh hiện nay, khi Angelababy đi ra ngoài cùng với Bọt Biển Nhỏ, cô cũng đeo khẩu trang kỹ càng, nhưng vẫn không cưỡng lại được sự tò mò của mọi người về nhan sắc đằng sau.

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 3

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 4

Bọt Biển Nhỏ lộ ảnh chính diện, chiều cao vượt eo Angelababy, có nét quyến rũ giống Huỳnh Hiểu Minh.

Từ những bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, có thể thấy Bọt Biển Nhỏ có mái tóc giống hệt Huỳnh Hiểu Minh, tuy không để lộ toàn bộ khuôn mặt nhưng nét quyến rũ và cảm giác giữa lông mày và đôi mắt rất đặc biệt. Nói cậu bé giống Huỳnh Hiểu Minh, vì mắt của Angelababy to nên đôi mắt của Bọt Biển Nhỏ giống bố hơn. Có thể nói, cậu bé trông giống như một phiên bản thu nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh. Trong suốt quá trình đi chơi, Bọt Biển Nhỏ chỉ ngoan ngoãn đi theo mẹ, có thể thấy cậu là một cậu bé tương đối trầm tính.