Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Brighton ''bật đèn xanh'' cho Arsenal mua tiền vệ trị giá 90 triệu bảng

Thể thao 30/01/2023 - 10:32

Đích thân HLV Roberto De Zerbi vừa xác nhận rằng, Brighton sẵn sàng bán tiền vệ Moises Caicedo cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Moises Caicedo gia nhập Brighton hồi tháng 2/2021 với giá 4,5 triệu bảng. Quãng thời gian đầu gắn bó với đội chủ sân American Express Community, tiền vệ người Ecuador luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính. Thậm chí, ở nửa đầu mùa giải 2021/22, Caceido còn bị đem cho Beerschot mượn.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Caicedo đã có sự tiến bộ vượt bậc và trở thành nhân tố khó thay thế trong đội hình Brighton. Trải qua 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 21 tuổi đóng góp 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Brighton ''bật đèn xanh'' cho Arsenal mua tiền vệ trị giá 90 triệu bảng - ảnh 1

Brighton sẵn sàng bán Caceido cho Arsenal.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Caicedo không nổi bật ở khả năng giữ nhịp trận đấu hay kiến tạo. Ưu điểm của tuyển thủ Ecuador là lối chơi năng nổ, nền tảng thể lực sung màn và thu hồi bóng tốt.

Chứng kiến sự toả sáng của Caceido trong màu áo Brighton cũng như ĐT Ecuador tại World Cup 2022, cả Chelsea và Arsenal đều đánh tiếng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 2001. Tuy nhiên, mức giá 55 triệu bảng mà “The Blues” đưa ra đã bị Brighton thẳng thừng từ chối.

Về phần mình, Arsenal cũng hỏi mua Caceido với giá 60 triệu bảng nhưng không thể thuyết phục được giới chủ Brighton. Nguyên nhân do họ yêu cầu mức giá lên tới 90 triệu bảng.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Arsenal sẵn sàng nâng giá mua Caceido lên mức 75 triệu bảng với hy vọng có thể chiêu mộ anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào ngày 31/1 tới. Về phần mình, tiền vệ người Ecuador đã công khai bày tỏ mong muốn ra đi nên anh tạm thời bị “treo giò nội bộ”.

Mới đây, HLV Roberto De Zerbi đã thừa nhận rằng, Brighton sẵn sàng bán Caceido trong tháng Giêng này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

HLV De Zerbi nói: “Caicedo là một người rất tốt. Tôi có thể hiểu cậu ấy, bởi vì khi bạn 21 tuổi và nhận được lời đề nghị từ 1 CLB lớn đang chơi ở đấu trường châu Âu thì việc Moises muốn ra đi là điều dễ hiểu.

Tôi muốn Moises kết thúc mùa giải cùng Brighton, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng tiến lên mà không có cậu ấy”.