Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Britney Spears sống tích cực hơn sau khi bị cảnh sát ghé thăm

Giải trí 30/01/2023 - 14:38

Mới đây, Britney Spears đã hoạt động tích cực trên mạng xã hội sau cuộc kiểm tra từ cảnh sát khiến cô ấy phát hoảng.

Gần đây, Britney Spears đang tập trung vào việc hoàn thành cuốn sách của mình và duy trì cái nhìn tích cực về cuộc sống.

“Cô ấy vẫn ổn”, một nguồn tin thân cận với Spears nói với DailyMail. “Cô ấy đang điều hướng cuộc sống mới, hoàn thành cuốn sách của mình. Đó là một quá trình nhưng cô ấy đang làm điều đó. Những người hâm mộ gọi cảnh sát chắc chắn đã làm cô ấy hoảng sợ nhưng cô ấy vẫn tích cực".

Britney Spears sống tích cực hơn sau khi bị cảnh sát ghé thăm - ảnh 1

Britney Spears sống tích cực hơn sau khi bị cảnh sát ghé thăm. Cô cũng đang tập trung hoàn thành cuốn sách của mình

Trước đó, nữ ca sĩ gây ra mối lo ngại vào ngày 25/1 sau khi cô hủy kích hoạt tài khoản Instagram của mình mà không báo trước khiến các fan của cô phải gọi cảnh sát.Họ tỏ ra lo lắng cho Britney, yêu cầu cảnh sát đến nhà riêng của cô để kiểm tra.

Các nguồn tin nói với TMZ rằng Britney Spears bị xáo trộn bởi chuyến thăm bất ngờ của cảnh sát. Nữ ca sĩ cảm thấy người hâm mộ đã "đi quá xa" khi gọi cảnh sát đến nhà cô để kiểm tra sức khỏe trong tuần này.

"Như mọi người đã biết, cảnh sát được gọi đến nhà tôi dựa trên một số cuộc điện thoại chơi khăm. Tôi yêu và trân quý tình cảm của người hâm mộ, nhưng lần này mọi thứ đi quá xa và quyền riêng tư của tôi đã bị xâm phạm", giọng ca Hold Me Closer viết.

Công chúa nhạc pop giải thích những cảnh sát được gọi đến chưa bao giờ bước chân vào khuôn viên nhà cô. Khi đến cổng, họ đã nhận ra không có vấn đề gì và rời đi ngay lập tức.

Britney Spears sống tích cực hơn sau khi bị cảnh sát ghé thăm - ảnh 2

Nữ ca sĩ cầu xin người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của cô: "Trong khoảng thời gian này, tôi thực sự hy vọng công chúng và những người hâm mộ mà tôi vô cùng quan tâm có thể tôn trọng quyền riêng tư của tôi trong tương lai”.