Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bruno: "Tôi sẽ trả đũa bằng cách đá lại để cậu ấy nằm sân"

Thể thao 05/10/2022 - 01:46

Bruno Fernandes vừa có những chia sẻ gây sốc về bản thân và Eric Bailly.

 

Bruno Fernandes trải qua 135 lần ra sân cho Manchester Unite và ghi 51 bàn thắng kèm sở hữu 40 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1994 từng nhiều lần được trao băng đội trưởng Man Utd mỗi khi Harry Maguire vắng mặt.

Trong một phát biểu mới nhất, Bruno thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với các đồng đội. Theo đó, anh từng cởi mở nói về việc tập luyện cùng Eric Bailly và đó dường như là nguyên nhân khiến trung vệ Bờ Biển Ngà dễ chấn thương trong giai đoạn thi đấu cho Man Utd.

Phát biểu trên Soccer AM, Bruno bày tỏ:

  • 5 cầu thủ vẫn 'an toàn' sau thảm bại của M.U

  • Khởi đầu chói sáng của Haaland có thể là tin vui với Nunez

"Tôi thích gây rối với những cầu thủ cao lớn để tập làm quen việc bị tì đè ở trận đấu. Khi tập luyện 1 đấu 1, tôi thường gây rối với Bailly. Mỗi lúc tập luyện, tôi thường đá số 10 và Bailly đá trung vệ rồi nhảy lên tôi."

Bruno:

 Bruno tiết lộ chuyện tập luyện với Bailly.

"Tôi chơi bóng 1 chạm, Bailly đá vào tôi nhiều lần và khiến tôi nằm đo ván trên sân. Cậu ấy từng nói: 'Mỗi khi cậu nhận bóng, tôi phải cho cậu nằm sân nếu không thì cậu chạy đi mất'. Do đó, mỗi lúc tập luyện, tôi biết cậu ấy thế nào cũng lao vào. Thay vì lùi lại, tôi sẽ di chuyển trước để không bị cậu ấy đá nằm sân."

"Thậm chỉ thỉnh thoảng khi Bailly có bóng và chuyền bóng, ."

Bruno chia sẻ đây thường là cách tập luyện đùa vui giữa anh và Bailly. Dù vậy, với mẫu cầu thủ dễ lên cáng như Bailly, việc tập luyện như cách Bruno chia sẻ thực sự khiến NHM phải hoảng. 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:03 04/10/2022