Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ thói quen của chồng khi đi nhậu

Giải trí 08/10/2022 - 02:16

Mỗi lần đi nhậu, chồng BTV Hoài Anh đều có thói quen chụp ảnh về cho vợ.

BTV Hoài Anh gây ấn tượng với khán giả khi là người dẫn chương trình nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng bản tin Bản tin Thời sự 19h của VTV. Tuy nhiên, hiện tại, BTV Hoài Anh không còn dẫn bản tin Thời sự 19h mà chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ từ ngày 1/1/2022.

BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ thói quen của chồng khi đi nhậu - ảnh 1

BTV Hoài Anh và ông xã.

Bên cạnh sự nghiệp có nhiều thành công thì BTV Hoài Anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Trước đây, BTV Hoài Anh hiếm hoi chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ về chuyện gia đình, chồng con.

Mới đây, BTV Hoài Anh đăng ảnh chồng và chia sẻ: "Sinh nhật đồng chí bạn trong ảnh. Quà là nguyên quả vợ nằm nhàu nhĩ và sốt suốt mấy hôm. Úp tấm hình này để chúc mừng, và cũng để nhắc nhớ là thực ra vợ vẫn lung linh nhá. Bèo nhèo là nhất thời còn xinh đẹp là mãi mãi.

Được cái đồng chí bạn đi nhậu hay đi đâu cũng hay chụp hình gửi về cho mình… thèm chơi! Hôm tiết canh, hôm thì thịt chó, hôm mắm tôm… Tin nhắn mang đầy màu sắc ẩm thực. Nhưng đề nghị lần sau ngoài tin nhắn mô tả thì phải có hiện vật đi kèm nữa. Tóm lại là bánh kem séc cờ xi sẵn rồi, ba về cắt nhé".

BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ thói quen của chồng khi đi nhậu - ảnh 2

BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ thói quen của chồng khi đi nhậu - ảnh 3

BTV Hoài Anh cho biết những lúc đi nhậu chồng cô đều chụp ảnh gửi về cho vợ.

BTV Hoài Anh hiếm hoi tiết lộ thói quen của chồng khi đi nhậu - ảnh 4

BTV Hoài Anh đăng ảnh bánh sinh nhật tặng chồng.