Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Bước chuyển đổi công nghệ ấn tượng của 25 Fit

Phái đẹp 30/06/2022 - 18:38

Ngày 24/6, 25 Fit giới thiệu công nghệ EMS nâng cấp với nhiều cải tiến. Sự kiện đánh dấu bước chuyển đổi sau 3 năm thành lập, tiếp tục chinh phục vị thế dẫn đầu ngành gym công nghệ

Ra đời vào tháng 7/2019, 25 Fit là mô hình gym công nghệ được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp. Dù trải qua 2 năm dịch bệnh, 25 Fit vẫn duy trì đà phát triển, nâng tổng số phòng tập lên hơn 40. Trong đó, nhiều cơ sở tọa lạc tại vị trí vàng của các thành phố lớn TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương.

Chuyển đổi công nghệ là xu hướng tất yếu

Từ một mô hình gym mới, đến nay người Việt đã quen thuộc với hình thức tập tiện lợi của 25 Fit. Riêng tại hệ thống này đã có hơn 10.000 người đăng ký tập thường xuyên với 20.000 buổi tập mỗi tháng.

Bước chuyển đổi công nghệ ấn tượng của 25 Fit - ảnh 1

Những con số tăng trưởng ấn tượng của 25 Fit sau gần 3 năm thành lập.

Từ khi thành lập, 25 Fit chủ trương sẵn sàng thay đổi, nâng cấp bởi thế giới công nghệ luôn chuyển động và ngày càng nhiều phát minh liên tục ra đời. Thị trường gym tech trên toàn cầu cũng sẽ liên tục cập nhật những xu hướng mới.

Đúng như dự đoán, từ hơn một năm trước tại châu Âu, hệ thống gym công nghệ đã nâng cấp và cải tiến. Tại Đức có tới hơn 400 trung tâm sử dụng công nghệ mới.

“Với vị thế là người tiên phong tại thị trường Việt Nam, 25 Fit tiến hành nâng cấp công nghệ tập luyện EMS cho toàn hệ thống. Việc nâng cấp khá tốn kém nhưng quan điểm kinh doanh của chúng tôi ngay từ đầu là theo sát xu hướng thế giới, tập trung vào người dùng. Vì vậy, chuyển đổi công nghệ là tất yếu để bắt nhịp với tiêu chuẩn quốc tế và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng”, CEO 25 Fit cho biết.

Để phục vụ kế hoạch nâng cấp lần này, 25 Fit đã ký hợp tác độc quyền công nghệ EMS mới với đối tác Đức là Symbiont (Schwa-medico) vào ngày 23/6. Theo kế hoạch, 25 Fit sẽ hoàn thiện chuyển đổi nâng cấp tại các phòng tập TP.HCM trong tháng 7, Hà Nội và Đà Nẵng trong tháng 8. Như vậy, các hội viên sẽ nhanh chóng có cơ hội trải nghiệm ưu việt của phiên bản nâng cấp.

Cải tiến công nghệ trong lĩnh vực fitness

Công nghệ nâng cấp lần này là sự kết hợp giữa công nghệ kích thích cơ bắp bằng xung điện và chức năng theo dõi dữ liệu ngay khi tập. Với tiêu chí “tập không rườm rà, mượt mà dáng vóc", toàn bộ quy trình tập luyện EMS sẽ được cải tiến để đạt hiệu quả tối ưu.

Bước chuyển đổi công nghệ ấn tượng của 25 Fit - ảnh 2

25 Fit giới thiệu bộ suit tập cải tiến.

Cụ thể, điểm đáng chú ý đầu tiên là đồ tập. Bộ suit thiết kế mới dành riêng cho từng khách hàng. Thay vì phải kết nối với máy tập bằng dây nối từ đồ tập đến máy, bộ suit mới hoàn toàn độc lập. Người tập thoải mái tập luyện các động tác linh hoạt hơn, ít cảm thấy gò bó. Bên cạnh đó, các hội viên sẽ cảm thấy hài lòng với đặc tính không cần xịt nước vào suit trước khi mặc, đem lại cảm giác khô ráo dễ chịu.

Điểm thứ hai, cũng là điều đặc biệt của lần nâng cấp này là yếu tố công nghệ về lưu trữ và phân tích các chỉ số tập luyện. Các dữ liệu được ghi nhận ngay lập tức trong quá trình tập. Người tập cũng dễ dàng thấy được các chỉ số tập luyện của mình. Sau đó, toàn bộ dữ liệu tập luyện sẽ được ghi nhận và tổng hợp ngay khi kết thúc buổi tập tại trung tâm để người tập theo dõi thành quả.

Từ các dữ liệu tập luyện theo từng cá nhân, huấn luyện viên sẽ phân tích nhằm điều chỉnh các bài tập và tư vấn cho từng khách hàng nhằm đạt kết quả tối ưu.

Bước chuyển đổi công nghệ ấn tượng của 25 Fit - ảnh 3

Công nghệ EMS cải tiến mới tích hợp cảm biến đo lường sức khỏe real-time.

“Trước đây, người tập chỉ nắm được kết quả của mình sau một thời gian ví dụ như 1 tháng, 3 tháng thông qua inbody. Nhưng từ sau khi công nghệ cải tiến được áp dụng, người tập sẽ thấy được số liệu real-time sau mỗi buổi, biết chính xác mình đã nỗ lực đủ chưa, cần cải thiện điểm gì, thậm chí vùng cơ nào đang tiến triển tốt, vùng nào chưa tốt. Nhìn thấy chi tiết số liệu giúp người tập có động lực hơn, tự động điều chỉnh thói quen để đạt mục tiêu tốt hơn”, đại diện 25 Fit cho biết.

Sau 3 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, vượt qua cả thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh, 25 Fit liên tục nỗ lực cải tiến, nâng cấp để giữ vững vị thế dẫn đầu tại Việt Nam, tiến sang thị trường quốc tế.

25 Fit - 25 minutes to get fit

Head Office TP.HCM: 105C Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3

Head Office Hà Nội: 42Z Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm

Độc giả đăng ký tập thử tại đây - Hotline: 18006176.