Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Phái đẹp 09/12/2022 - 21:53

35 thí sinh và toàn bộ ê-kíp vài trăm người di chuyển đến phim trường từ sáng sớm, tranh thủ làm tóc, trang điểm và chuẩn bị kỹ để buổi chụp ảnh profile chung kết diễn ra suôn sẻ, đúng tiến độ.

4h sáng 8/12, 35 thí sinh và toàn bộ ê-kíp Hoa hậu Việt Nam có mặt tại phim trường để thực hiện bộ ảnh cho đêm chung kết diễn ra ngày 23/12. Hàng trăm con người tất bật từ khâu quần áo, trang phục, trang điểm để giúp top 35 cô gái tỏa sáng nhất trong bộ ảnh mới.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 1

Dậy từ 4h sáng nhưng năng lượng của các thí sinh không hề giảm. Vài ngày trước buổi chụp ảnh, các cô gái chuẩn bị tinh thần, sức khỏe để làm tốt vai trò. Nhật Quỳnh (SBD 245) cho biết những ngày qua cô không ăn tinh bột, chỉ tập trung ăn thịt và rau tươi để cơ thể nuột nà nhưng không mất sức. Ngoài ra, cô tranh thủ thời gian rảnh để tập luyện, đốt mỡ.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 2

Sau khi chụp ảnh bikini cho đêm chung kết, thí sinh tranh thủ trả quyền lợi cho nhà tài trợ, chuyên gia trang điểm.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 3

Thí sinh Trần Thị Hồng Nhung giữ tinh thần thoải mái suốt buổi shooting. Cô gái đến từ Huế vừa tròn 18 tuổi và là một trong những thí sinh nhỏ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 4

Phương Nhung có lợi thế là gương mặt nhỏ nhắn, chiếc mũi cao. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, cô gái đến từ Vĩnh Phúc gây ấn tượng với thành tích là tốt nghiệp cử nhân xuất sắc khoa Kinh tế Kinh doanh - ĐH Ngoại thương Hà Nội.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 5

Thí sinh Bùi Thảo Linh được đội ngũ chuyên gia tranh thủ trang điểm, làm tóc để kịp tiến độ buổi chụp ảnh. Ngoài bikini, các cô gái phải thay trang phục để chụp áo dài và chụp ảnh sản phẩm cho nhà tài trợ.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 6

Do phim trường có điều hòa khá lạnh, các cô gái phải dùng khăn, áo để giữ ấm. Thí sinh Bùi Thị Hoàng Yến tranh thủ chợp mắt trong lúc được chuyên gia trang điểm, làm tóc.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 7

Ban đầu, thí sinh Hồng Điễm được đưa trang phục bikini màu xanh. Sau đó, cô gái đến từ Tiền Giang thay trang phục theo yêu cầu của ban tổ chức. "Tôi thích trang phục màu cam hơn. Tôi tập trung tạo dáng, làm tốt nhất có thể", Hồng Điễm nói.

Buổi chụp ảnh bikini từ 4h sáng của thí sinh Hoa hậu Việt Nam - ảnh 8

Theo lời Hồng Điễm, cô có vóc dáng khá thon thả, tạng người khó tăng cân. Cô không quá ăn uống khắt khe để giữ dáng. "Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, tôi tập luyện chăm chỉ. Vì vậy, tôi không quá khó khăn trong việc giữ dáng", cô gái 19 tuổi nói.

Nguồn: https://tienphong.vn/buoi-chup-anh-biki...Nguồn: https://tienphong.vn/buoi-chup-anh-bikini-tu-4h-sang-cua-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-post1493459.tpo