Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội

Chuyện lạ 03/06/2023 - 17:18

Không dừng lại ở đồ uống ngon hay không gian để tụ tập bạn bè, những quán cà phê này còn là nơi để trải nghiệm, học hỏi những điều mới và thoải mái sáng tạo.

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 1

Trải nghiệm sáng tạo tại các quán cà phê ở Hà Nội. Ảnh: Thảo Linh.

Thời gian qua, mô hình quán cà phê kết hợp workshop và các dịch vụ trải nghiệm đang dần phổ biến tại Hà Nội với nhiều nội dung phong phú, mới mẻ. Dưới đây là 4 quán cà phê trải nghiệm giúp khách hàng giảm căng thẳng sau một tuần học tập, làm việc.

Đan túi chunky funky

OUR.hanoi nằm trên phố Bạch Đằng (quận Hoàn Kiếm) là địa điểm quen thuộc của các sự kiện và workshop với giới trẻ Hà Nội, trong đó có workshop đan túi chunky funky của Daydreamer Workshop VN. Với 280.000 đồng, workshop sẽ chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu và người hướng dẫn cho khách hàng.

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 2 Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 3

Trải nghiệm đan túi tại OUR.hanoi. Ảnh: Thảo Linh.

Khác với các quán cà phê trải nghiệm khác, tại đây không yêu cầu khách hàng phải gọi đồ uống khi tham gia workshop, mà chỉ khuyến khích và tặng voucher 20% khi gọi đồ tại quầy.

Hàng tuần, quán cũng kết hợp với các đối tác tổ chức workshop khác như làm nến, vẽ tranh, trang trí khung tranh... Khi đăng ký từ 2 người trở lên, khách sẽ được giảm 20% chi phí. Quán mở cửa từ 9h đến 22h mỗi ngày.

Nặn gốm

Lagom là quán cà phê kết hợp trải nghiệm nặn gốm ở khu sinh viên “Bách - Kinh - Xây” nổi tiếng trên ở Phố Tạ Quang Bửu, quận Hai Bà Trưng.

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 4

Thành phẩm nặn gốm tại workshop ở Lagom. Ảnh: Giang Đào.

Hàng tuần vào 15h thứ bảy và chủ nhật, tại đây sẽ tổ chức workshop hướng dẫn nặn gốm để tạo thành các vật dụng hàng ngày như cốc, đĩa, đồ trưng bày...

Với giá 325.000 đồng/người, khách hàng sẽ được tự tay nặn từ đất sét, tạo hình, trang trí và tô màu cho sản phẩm của mình. Ngoài thời gian tổ chức workshop, quán có chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và dụng cụ để khách hàng có thể tới trải nghiệm bất cứ lúc nào trong thời gian mở cửa từ 8h30 đến 22h30 hàng ngày.

Mặc dù không có người hướng dẫn trực tiếp như khi tham gia workshop, quán có hỗ trợ qua tin nhắn và giảm 20% chi phí so với khi tham dự workshop.

Xâu vòng hạt cườm

Ẩn mình trong quán cà phê nup space ở Cầu Giấy là một khu vực nhỏ bày biện vô số các hạt cườm đầy màu sắc. Tại đây, khách hàng có thể tự do chọn loại hạt và sáng tạo theo cách của riêng mình, với các loại từ vòng tay, vòng cổ đến móc treo điện thoại.

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 5 Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 6

Trải nghiệm làm vòng tại nup space. Ảnh: Thảo Linh.

Giá trung bình cho một chuỗi vòng dao động khoảng 50.000-100.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu hỗ trợ xâu hộ hoặc mua các mẫu vòng đã xâu sẵn. Khách hàng có thể đến trải nghiệm bất cứ lúc nào trong thời gian mở cửa 9-23h hàng ngày mà không cần đặt trước.

Tô tượng tại The Hermit Cafe

Nơi này định hướng là một không gian giúp khách hàng thư giãn, thoải mái để thả lỏng, tận hưởng những giây phút bình yên. Nằm trong căn nhà ở con ngõ nhỏ yên tĩnh trên phố Trần Huy Liệu (quận Ba Đình) quán được bao phủ bởi cây cối xanh mát. Một trong những dịch vụ trải nghiệm được yêu thích tại đây là tô tượng với chi phí từ 30.000 đồng.

Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 7 Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội - ảnh 8

Trải nghiệm tô tượng tại The Hermit. Ảnh: Thảo Linh.

Khách hàng có thể lựa chọn tượng, màu tô theo ý thích, không bị giới hạn thời gian tô. Mở cửa từ 9h30 đến 23h hàng ngày, tại đây còn có các hoạt động khác như vẽ chậu nhận cây hay xem bài tarot với chủ quán. Ngoài ra, không gian quán còn được trang trí với hòm thư, những cuốn sách và bộ bài chữa lành mà khách hàng có thể tự do sử dụng.

63 tỉnh thành trong nước chứa đựng vô số điểm đến đa dạng về văn hóa, độc đáo về lịch sử. Tri thức Trực tuyến giới thiệu tới bạn đọc những trang sách về hành trình khám phá Việt Nam.

> Xem thêm: Tủ sách du lịch Việt Nam