Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ca sĩ Tăng Phúc: "Tôi chấp nhận bị khán giả chê để trưởng thành"

Giải trí 27/09/2022 - 14:19

Gặp không ít lời bàn tán và bị công kích về giọng hát khi tham gia Ca sĩ mặt nạ, Tăng Phúc tâm sự, anh luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực.

Tăng Phúc được quan tâm khi tham gia The masked singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên với hình tượng “Chàng Lúa”. Nam ca sĩ gặp không ít lời bàn tán, chê bai giọng hát, trở thành nạn nhân bị công kích nhiều trên mạng xã hội, bị so sánh với các nghệ sĩ cùng tham gia. Bước vào cuộc chơi bên những giọng ca điêu luyện, Tăng Phúc khá áp lực nhưng anh luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực.

Anh chia sẻ: “Âm nhạc như một món ăn tinh thần, có người sẽ vì thích mà yêu mến ca sĩ, hoặc ngược lại. Tôi tham gia 'Ca sĩ mặt nạ' với tinh thần vui, trải nghiệm và để thử thách rằng khán giả liệu có nhận ra mình sau lớp mặt nạ khi chỉ nghe giọng hát. Bản thân tôi đã có được câu trả lời mong muốn và được truyền cảm hứng rất nhiều khi nghe chia sẻ từ chị Tóc Tiên, anh Trấn Thành… Là một nghệ sĩ có cả hành trình dài phía trước, tôi chấp nhận bị khán giả chê để trưởng thành và thay đổi. Tôi cần khán giả công tâm đánh giá”.

Ca sĩ Tăng Phúc:

Nam ca sĩ chấp nhận những lời góp ý của khán giả để trưởng thành.

Sau khi dừng chân ở chương trình, Tăng Phúc vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên Kỳ vọng sai lầm, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Tác giả tâm sự, đây là một trong những bài hát mà anh ưng ý nhất của mình, và sẽ không giao cho ai ngoài Tăng Phúc.

Với Tăng Phúc, ca khúc mới được xem là bước chuyển mình trong âm nhạc của chàng trai vốn đóng khung trong dòng nhạc ballad. Nói về sự thay đổi này, nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi thấy mình là một nghệ sĩ may mắn, hành trình 5 năm trong âm nhạc tuy không dài nhưng tôi được khán giả yêu mến và lắng nghe. Dự án này cũng là sự thay đổi trong hình ảnh và cá tính âm nhạc để mọi người thấy tôi không chỉ hát ballad, mà bất kỳ dòng nhạc nào cũng có thể làm được".

Ca sĩ Tăng Phúc:

Tăng Phúc làm mới hình ảnh, không còn là chàng trai chỉ hát nhạc ballad.

"Tôi không buồn nếu trước đây khán giả nói mình 'một màu', bởi luôn tâm niệm hãy làm tốt nhất những thế mạnh của bản thân còn hơn là cứ 'bơi' đi thử nghiệm rồi loay hoay không biết đang ở đâu. Tôi sẽ còn thay đổi nhiều trong âm nhạc, bằng chứng là cách xử lý trong ca khúc mới này cũng đã khác rất nhiều so với cách hát trước đây. Hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan, công tâm với sự thay đổi này", anh nói thêm.

Video: MV "Kỳ vọng sai lầm" của Tăng Phúc