Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các chủ quán đồng loạt dán thông báo không tiếp "chiến thần review"

Ẩm thực 08/08/2022 - 20:26

Mối quan hệ giữa các cơ sở kinh doanh thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm... với các reviewer chưa bao giờ "căng như dây đàn" thế này!

Việc các TikToker có lượng theo dõi lớn review đồ ăn với nhiều nhận xét tiêu cực khiến chủ quán gặp không ít khó khăn vì mất khách. 

Sau một loạt ồn ào giữa chủ các quán ăn, nhà hàng và một số “chiến thần review” trên TikTok, mới đây, một số chủ quán đã có động thái phản hồi trước “cơn sóng drama” này.

Các chủ quán đồng loạt dán thông báo không tiếp 'chiến thần review' - ảnh 1
Những màn khẩu chiến giữa các TikToker và quán ăn đang cực hot trên mạng

Cụ thể, trong những ngày gần đây, dân tình xôn xao khi thấy một số quán in hình 3 chiến thần review, dán trước cửa cùng lời nhắn “miễn tiếp”.

Động thái này được nhiều người cho rằng đó là sự phòng bị để bảo vệ “chén cơm” của mình khi mà càng ngày càng có nhiều người tin vào những lời review trên mạng.

Các chủ quán đồng loạt dán thông báo không tiếp 'chiến thần review' - ảnh 2

Ban đầu, chỉ có 1-2 cửa hàng làm điều này. Tuy nhiên, khi được chia sẻ rộng trên mạng, nó dường như đã trở thành một trào lưu, kéo theo nhiều quán ăn, showroom khác cũng làm theo.

Bức hình miễn tiếp “chiến thần review” ngay khi được đăng tải trong một nhóm cộng đồng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

Các chủ quán đồng loạt dán thông báo không tiếp 'chiến thần review' - ảnh 3

Các chủ quán đồng loạt dán thông báo không tiếp 'chiến thần review' - ảnh 4
Một số quán đã dán thông báo không tiếp những "chiến thần review' này

Dưới bài đăng, một loạt ý kiến trái chiều đã xảy ra. Những người ủng hộ cho rằng làm như vậy cho chắc, để cửa hàng đỡ phải dính đến những lùm xùm không đáng có.

Số không đồng tình cho rằng, nếu quán kinh doanh chân chính, tự tin với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình thì đâu cần e sợ sẽ có tiktoker đến quấy rối, ngược lại làm tốt còn có thể được marketing miễn phí.

Theo dõi 3 kênh Tik Tok này có thể thấy, các video của họ đều sở hữu lượt xem lớn lên tới hàng triệu người. Chính vì vậy, chỉ cần lên bài review về quán ăn nào, họ sẽ ngay lập tức gây được sự chú ý.

"Làm vậy cho nhanh, tháng 7 mà gặp những người này thì buôn bán gì nữa"

"Toàn những kiểu không ăn được đạp đổ, rảnh rỗi quá sao"

"Chả có bằng cấp gì bày đặt review"

"Ủa, mở hàng ăn mà cũng không cho người ta đánh giá hả"

"Buôn bán ngon lành, đảm bảo thì sợ gì người ta đánh giá"

"Được mấy người này review chả ngon quá, tiện ké fame còn gì"

Mase
Theo VietNamnet