Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink

Thời trang 02/06/2023 - 08:26

Mới đây, hai nàng Hoa hậu Thanh Thủy cùng Tiểu Vy đã đăng tải hình ảnh đầy thu hút khi lên đồ tham gia concert Born Pink của BlackPink tại sân vận động Rajamangala Bangkok, Thái Lan.

Hoa hậu Thanh Thủy và Tiểu Vy nhận được ‘cơn mưa’ lời khen khi diện trang phục như những ngôi sao Kpop tham gia concert BlackPink tại Bangkok, Thái Lan.

ADVERTISEMENT

Nàng hậu Thanh Thủy chọn cho mình một set đồ với tông màu trắng kiểu cách đến từ nhà Lafunsy. Một chiếc váy body tôn lên được trọn vẹn vóc dáng của cô nàng, thêm họa tiết những sợi dây được lồng vào nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc váy. Kết hợp cùng chiếc áo croset mang đến hiệu ứng thon gọn cho vòng hai. Thêm vào đó là đôi găng tay, cùng đôi boots cao cổ đồng màu cũng là một sự kết hợp đem đến màu sắc cá tính cho cô nàng.

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 2

Video đang HOT

Tiểu Vy nổi tiếng với nhan sắc cực phẩm của mình cũng không hề kém cạnh khi đứng cạnh đàn em. Mang theo tinh thần, tone sur tone với idol của mình, cô nàng đã chọn ngay cho mình một chiếc áo croptop dài tay, màu hồng tinh nghịch. Phần trên áo được cắt xẻ độc đáo, khoe trọn bờ vai quyến rũ cùng chiếc cổ thon gọn của cô nàng. Phối cùng bộ đồ là chân váy midi màu ghi xếp ly, thêm một đôi boots đen cao cổ giúp tôn lên đôi chân của cô nàng.

ADVERTISEMENT

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 3

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Có thể nói, hai nàng hậu được xứng danh như hai idol Kpop bởi outfit cực ‘cháy’ và đầy thu hút của mình.

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 5

Bên cạnh đó, nàng Á hậu Phương Nga lại có phần đơn giản khi chọn cho mình bộ trang phục mang gam màu đen hoàn toàn. Một chiếc áo crotop năng động phối cùng một chiếc quần dài ống rộng. Điểm nhấn là một chiếc túi màu hồng nổi bật đến từ nhà Phù Phiếm. Kiểu phối đồ này đậm chất ‘black – pink’ cũng dễ dàng cho các chị em có thể ‘quẩy’ hết mình trong concert.

ADVERTISEMENT

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 6

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Quay ngược thời gian trước đây, Thùy Tiên cũng lựa chọn cho mình một set đồ năng động trong chiếc áo corset, phối cùng chiếc quần túi hộp cách điệu thêm đôi giày đồng màu với chiếc áo, tạo hiệu ứng thu hút.

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 9

Phương Nhi lại lựa chọn một outfit có phần táo bạo, chiếc áo bra-top thiết kế thắt dây cùng chiếc áo khoác ngoài cá tính, phối thêm một chiếc quần jean ống rộng với thiết kế túi hộp kiểu cách tạo sự hài hòa cho trang phục.

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Các nàng hậu ‘rủ nhau’ lên đồ đầy thu hút tại concert BlackPink - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Từ những phong cách tham gia concert của các nàng Hoa, Á hậu, đây cũng có thể là những gợi ý về outfit cho các cô nàng còn đang đau đầu chọn lựa cho mình những ‘bộ cánh’ đến tham dự concert hay fanmeeting của idol.

LHQ đ.ánh giá cao những đóng góp của lực lượng gìn giữ hòa bình Ngày 29/5, Tổng Thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Antonio Guterres đã nhấn mạnh sự cần thiết phải công nhận những đóng góp của Lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ, đồng thời kêu gọi hỗ trợ lâu dài cho các binh sĩ mũ nồi xanh. Tổng thư...

Chia sẻ