Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng

Thời trang 04/06/2023 - 18:38

Sở hữu vùng mông và chân to ngoại cỡ luôn là điều khiến nhiều chị em cảm thấy đau đầu khi phải lựa chọn trang phục. Việc mặc trang phục đúng cách vừa giúp tôn lên vẻ quyến rũ của những đường cong hấp dẫn, vừa giúp chị em khắc phục được nhược điểm của cơ thể.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 1

Chân to và hông rộng là dáng người quả lê điển hình nên chúng ta cũng cần chọn váy khoét hông phù hợp theo dáng người. Nếu kết hợp với một chiếc váy có phần hông ăn nhập hơn thì nên phối thêm áo cardigan rộng bên ngoài để có thể phát huy tối đa điểm mạnh, tránh điểm yếu và che đi khuyết điểm của phần thân dưới.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 2

Đối với những cô nàng có dáng người không hoàn hảo, nên cân nhắc về sự cân đối tổng thể khi ăn mặc, đặc biệt khi kết hợp với váy che hông thì việc lựa chọn áo rất quan trọng. Chân váy quấn ngang hông đồng màu có thể kết hợp với áo có các yếu tố thời trang như áo len mỏng kẻ sọc dáng rộng… vừa khéo léo che khuyết điểm lại dễ dàng mặc đẹp, tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 3

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng những chiếc váy có các yếu tố in họa tiết là khó kiểm soát nhất, bởi vì loại hoa văn in diện tích lớn này có thể dễ dàng trông lỗi thời, rẻ tiền và lôi thôi. Tuy nhiên đối với dáng người hình quả lê có hông rộng và chân dày, họa tiết in có thể làm giảm đường nét của dáng người một cách hiệu quả, đạt được hiệu quả đánh lạc hướng thị giác và tránh tập trung vào phần hông và chân.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 4

Nếu muốn diện một chiếc váy ôm sang trọng và cao cấp, bạn không được bỏ qua tác dụng tôn da đúng cách. Bạn có thể chọn chân váy siết eo sành điệu, phối cùng thắt lưng hoặc sơ mi cổ chữ V ở nhà để tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của mình. Sự nữ tính có thể thêm rất nhiều vào trang phục của bạn, để lộ da cũng là một biểu hiện của sự tự tin, phụ nữ tự tin sẽ tự nhiên khiến mọi người bỏ qua khuyết điểm của mình.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 5

Chị em có mông và đùi đẫy đà tránh cảm giác gò bó, tạo hiệu ứng thư giãn, dù là đầm hay váy, theo phong cách ôm sát phần hông, bạn phải tránh cảm giác quá gò bó, đồng thời phải biết cách tạo trạng thái thoải mái. Một chiếc váy quấn có thể trông đặc biệt gò bó nếu nó không có đường may hoặc độ co giãn hợp thời trang.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 6

Váy ôm eo vốn là đại diện của phong cách thời trang sang trọng và xa hoa nên khi chọn cắt may, bạn cũng nên chú ý đến thiết kế của đường viền cổ áo. Nếu đường viền cổ áo quá cao sẽ dễ làm giảm đi độ gợi cảm của váy.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 7

Quy tắc lựa chọn váy quấn eo cuối cùng cũng là một điểm mấu chốt ảnh hưởng trực tiếp đến ưu điểm của dáng người, đó là phần eo váy. Nếu phần eo của váy nâng hông quá thấp sẽ dễ lộ ra đôi chân ngắn và giảm đi khí chất. Đặc biệt khi chọn váy dài nhất định phải chọn kiểu cạp cao, phần eo và hông phải có tác dụng định hình nhất định.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 8

Ngoài việc hiểu ý tưởng kết hợp và chọn kiểu váy ôm hông, thì chị em nên biết cách tận dụng tối đa chúng. Nếu bạn mua một chiếc váy ôm hông, bạn cần xem xét sự phù hợp của phần trên, áo có thể rộng hoặc bó sát, nhưng nếu bạn muốn có một dáng người đẹp, hãy bắt đầu với một chiếc áo sơ mi hoặc áo len mỏng thời trang không bó sát nhưng vẫn có thể làm nổi bật vòng eo của bạn.

Các nàng mông và đùi đẫy đà hãy học cách phối ''váy ôm hông'' này để tôn dáng một cách duyên dáng - ảnh 9

Khi thời tiết mát mẻ hơn, bạn có thể phối áo khoác vừa gọn gàng vừa sành điệu với chân váy thắt eo. Váy midi che hông sẽ phù hợp hơn với áo khoác cắt và áo jacket; trong khi váy ôm hông lại hấp dẫn hơn với áo khoác da dài và áo khoác dáng dài.