Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen

Thời trang 09/08/2022 - 05:13

Những cách để nàng da ngăm chọn được những trang phục tôn dáng tôn da và thể hiện được cá tính thời trang của riêng mình

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Đối với các chị em, ngoài việc lựa chọn cách mix đồ tôn dáng giúp eo thon bụng phẳng thì chọn màu sắc tôn da cũng là một điều mà rất nhiều người để tâm. Những cô nàng sở hữu làn da trắng mịn có thể cân mọi gam màu, mọi kiểu họa tiết; nhưng nàng da ngăm đen, da xỉn màu lại khác, không phải diện màu nào cũng tôn da. Có những gam màu mà nếu không cẩn thận, làn da ngăm đen của bạn càng thêm “tăm tối”. Vậy nên các cô nàng da ngăm đen không thể bỏ qua những tip chọn đồ dưới đây.

#1. Tạo khoảng hở tinh tế

Đừng nghĩ da đen là cứ phải giấu nhẹm đi quá các lớp váy áo, chính những nàng da ngăm đen càng cần để lộ chút da thịt với sexy, quyến rũ.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 2

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Những cô nàng da ngăm đen diện thiết kế cổ V, trễ vai hay nhấn nhá những khoảng hở gợi cảm còn sexy, hấp dẫn hơn nhiều so với nàng da trắng. Đặc biệt là với váy áo cổ chữ V, nàng da ngăm đen mặc áo cổ V bao giờ cũng gợi cảm và chất hơn so với áo cổ tròn đơn thuần

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nàng da ngăm đen mà càng “kín bưng” thì càng tạo cảm giác nặng nề bí bách trong khi chỉ cần chọn những thiết kế áo có thêm những khoảng hở nhẹ nhàng lại khiến tổng thể cân đối, thu hút và sexy hơn bội phần

#2. Chọn màu sắc để nổi bật tông da

Nàng da ngăm đen đừng ngại mặc những gam màu nổi tương phản với tông da của mình. Trên thực tế càng là những gam màu đỏ, hồng, cam, vàng… rực rỡ nồng cháy lại càng đánh bật tông da, vừa tạo hiệu ứng khỏe khoắn năng động vừa hỗ trợ làm sáng tông da của bạn.

Video đang HOT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 5

Ngoài những tông màu mạnh, những sắc độ nhẹ nhàng của nude, hồng phấn cũng là gam màu “bản mệnh” của những làn da ngăm đen. Đặc biệt nhất là, chỉ những làn da ngăm đen ấy mới làm nổi bật những tông màu “nhợt” còn da trắng thì không.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đặc biệt là những gam màu như nude hay màu vàng cát, màu be kaki… như thể sinh ra để dành cho những cô nàng da ngăm đen rắn rỏi. Chính những gam màu ấy tưởng nhạt nhòa nhưng lại nổi bật làn da ngăm rắn rỏi, săn chắc cùng nét phóng khoáng mà chỉ riêng bạn mới có.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 8

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 9

Nếu không biết chọn màu gì thì tông xanh luôn là chân ái cho nàng da ngăm. Dù đậm hay nhạt, xanh baby hay xanh navy… chỉ cần là sắc xanh dịu dàng này là chắc chắn sẽ hợp và tôn lên nước da của bạn. Xanh baby khéo léo hack tuổi cho nàng da ngăm đen trong khi những sắc độ đậm hơn sẽ tăng nét thời thượng, sang chảnh cho mọi cô nàng khi diện đồ.

#3. Kiểu dáng và họa tiết cần tinh giản gọn gàng không lộn xộn

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn một cô nàng da ngăm là sự khỏe khoắn, năng động và phóng khoáng; nên tất cả những trang phục rườm rà lộn xộn đều không mấy phù hợp với làn da cũng như vẻ ngoài của bạn.

ADVERTISEMENT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 11

Khí chất của các nàng da ngăm đen không hề đơn giản, ở họ có gì đó bí ẩn, cá tính và hoang dại mà các cô nàng da trắng bóc có muốn cũng không thể theo kịp. Vậy nên phàm là những trang phục basic nhất lại càng giúp bạn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 12

Nếu như các chị em đa phần chọn những kiểu họa tiết nhỏ xinh nhẹ nhàng để hack tuổi thì nàng da ngăm lại không hợp với sự ngây thơ dễ thương ấy. Trái lại nàng da ngăm sẽ hợp với những kiểu hoa văn sắc nét rõ ràng đôi khi còn to bản để nổi bật cá tính của mình. Nhưng hơn bao giờ hết, những hoa văn ấy cần có tông màu sáng trên nền sắc trầm tối để làn da ngăm đen của bạn ngày một quyến rũ và thu hút.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 14

Sự Trở Lại Của Quần Cargo – “Vị Cứu Tinh” Mang Hơi Thở Y2k Thay Mới Phong Cách Thời Trang Mùa Hè 2022

ADVERTISEMENT

Sự trở lại của kiểu quần workwear này chiếm ưu thế bởi tính đa dụng và vô cùng tôn dáng, có thể tự do mix-&-match theo nhiều kiểu khác nhau.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 15

Formalwear (trang phục trang trọng), casualwear (trang phục đời thường) và sportywear (đồ thể thao) là ba nhóm trang phục chủ đạo định hình nên nền thời trang hiện nay. Từ các phong cách này, các NTK tạo dựng các phép lai độc bản. Bên cạnh đó, sự phục hưng của các di sản cổ điển trong thời gian gần đây, nhất là xu hướng Y2K, đã mang đến nhiều mốt thời trang độc đáo nhưng cũng không kém phần mới mẻ. Trong lãnh địa Y2K đầy sự phá cách và cái tôi khác biệt, quần cargo được xem là một trong những "vũ khí" nâng tầm phong cách hiệu quả. Không chỉ tạo nên những bản phối mạnh mẽ và phóng khoáng với casualwear, mà quần cargo còn là điểm nhấn "ăn điểm" khi kết hợp với sportywear và thậm chí cả formalwear.

Quần carpenter cargo: "Nâng cấp" diện mạo với phong cách utility đầy ngẫu hứng

Quần carpenter cargo có thể dễ dàng nhận diện bằng thiết kế phi giới tính đặc trưng và mang đậm dấu ấn utility (phong cách tiện ích). Dù là món đồ phi giới tính nhưng không thể phủ nhận sự mạnh mẽ và cá tính mà thiết kế quần này mang lại cho người mặc. Chiếc quần có phần lưng thấp hoặc trung bình, ống đứng và hơi rộng. Nhờ xuất thân từ trang phục workwear (đồ lao động) mà carpenter cargo là chiếc quần bền bỉ và cứng cáp, được làm bằng vải dệt chéo (twill), vải gabardine nhẹ và các chất liệu vải phù hợp cho mùa Hè khác.

ADVERTISEMENT

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Quần cargo ôm: Chất "đời" của phái nữ hiện đại

Mang phom dáng ôm vừa vặn và nhấn nhá bằng phần ống lửng, đây là mẫu quần yêu chiều sở thích phối trang phục theo phong cách minimalism của các nàng. Sự giao thoa giữa chất thể thao năng động và sự sang trọng càng được nhân lên gấp bội khi chọn quần có phần lưng thấp hoặc nhấn nhá bằng dây rút quần.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Quần denim cargo: Đơn giản mà đẳng cấp

Denim vẫn luôn nắm giữ thế thượng phong trong mọi bản phối trang phục đời thường. Chính vì lẽ đó mà quần cargo làm bằng chất liệu denim lại được lòng của nhiều phái đẹp đến như vậy. Từ kiểu dáng lưng thấp đến lưng cao, những chiếc túi to bản đặt trên mỗi ống quần gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Hơn thế nữa, chất "bụi phủi", phóng túng từ chất liệu denim tạo cảm giác mạnh mẽ, thoải mái và phù hợp với mọi phom dáng cơ thể.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 18

Quần occasion cargo: "It pants" không thể thiếu

Sẽ như thế nào nếu phối quần cargo theo hướng điệu đà, sang trọng hơn cho những dịp đặc biệt? Mẫu quần occasion cargo sẽ là lời giải thỏa đáng nhất cho câu hỏi đó. Không chỉ đơn thuần là những mẫu quần túi hộp cá tính làm từ chất liệu khaki, denim mà còn khoác lên diện mạo trẻ trung, thanh lịch từ chất liệu lụa satin hoặc lurex. Quần occasion cargo thường mang phom dáng vừa vặn, lưng cao và ống quần túm để tăng thêm phần nữ tính cho người mặc.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Quần baggy cargo thập niên 90: Cá tính và "bụi phủi"

Cảm hứng hoài niệm về thời trang thập niên 90 mang theo sự trở lại của những chiếc quần baggy cargo. Đây là một trong những món đồ quen thuộc gắn liền với tiểu văn hóa hip hop một thời. Giờ đây, chiếc quần mang lối thiết kế ngoại cỡ này vẫn được đông đảo phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ ngoài năng động và cá tính mà nó mang lại. Chiếc quần là mảnh ghép hoàn hảo khi hết hợp trang phục theo phong cách sporty hoặc normcore.

Cách chọn đồ tôn dáng, sáng da cho cô nàng da ngăm đen - ảnh 20

Lấn át legging, 'quần cá mập' tôn dáng ngày càng thịnh hành Kiểu dáng có nhiều nét tương đồng với legging song quần cá mập được đánh giá cao hơn về khả năng tôn dáng, thoải mái vận động. " Quần cá mập" là kiểu quần ôm sát có nhiều nét tương đồng với legging song có phần cạp cao,...

Chia sẻ