Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16

Công nghệ 09/12/2022 - 03:14

Người dùng iOS 16 được lựa chọn thời hạn thu hồi email sau khi bấm nút gửi là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây, hoặc không chờ

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

“Mail” => “ Undo Send Delay”.

” itemprop=”image” src=”https://i.vietgiaitri.com/2022/12/8/cach-chon-thoi-han-rut-lai-email-tren-ios-16-a9b-6783716.jpg”>

Người dùng vào mục “Settings” => “Mail” => “Undo Send Delay”.

Video đang HOT

Một trong những tính năng mới đáng chú ý nhất của iOS 16, đó là hỗ trợ người dùng thu hồi lại thư đã gửi trên ứng dụng Mail. Sẽ chỉ có một thời hạn ngắn sau khi bấm nút gửi để người dùng thay đổi ý định; người dùng được lựa chọn thời hạn này là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây.

Hãy lựa chọn thời hạn này để chuẩn bị trước trường hợp cần thu hồi email. Người dùng có thể thu hồi email để chỉnh sửa, hoặc xóa hoàn toàn.

Chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16 như thế nào?

Nếu muốn thay đổi khoảng thời hạn chờ thu hồi email, người dùng vào mục “Settings” => “Mail” => “Undo Send Delay”.

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16 - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sẽ có các lựa chọn thời hạn là 10 giây, 20 giây, hoặc 30 giây, hoặc không chờ.

Cách lưu ảnh vào thư mục chia sẻ iOS 16

iOS 16 hỗ trợ người dùng chia sẻ thư viện ảnh với 5 người khác, trong một thư mục gọi là Shared Library. Shared Library có thể cập nhật ngay ảnh và video mà bạn vừa quay chụp xong, với một thao tác thiết lập đơn giản.

Thậm chí người dùng có thể cài đặt tự động lưu ảnh vào Shared Library, hoặc thêm một nút quyết định cuối cùng trên ứng dụng Camera trước khi chụp.

Cách lưu ảnh chụp vào Shared Library iOS 16

Để cài đặt lưu ảnh vào Shared Library, người dùng vào mục "Settings" => "Photos" => "Shared Library" => "Sharing from Camera", rồi bật lựa chọn "Sharing from Camera".

ADVERTISEMENT

"Photos" => "Shared Library" => "Sharing from Camera", rồi bật lựa chọn "Sharing from Camera"." height="500" src="https://i.vietgiaitri.com/2022/9/26/cach-luu-anh-vao-thu-muc-chia-se-ios-16-3b5-6660457.jpg" width="800">

Người dùng vào mục "Settings" => "Photos" => "Shared Library" => "Sharing from Camera", rồi bật lựa chọn "Sharing from Camera".

Trong mục trên còn có thêm lựa chọn "Share Automatically" để tự động lưu ảnh vào Shared Library, hoặc "Share Manually" để thêm một nút quyết định cuối cùng trên ứng dụng Camera trước khi chụp.

Cách chọn thời hạn rút lại email trên iOS 16 - ảnh 3

"Share Manually" là chế độ để thêm một nút quyết định cuối cùng trên ứng dụng Camera trước khi chụp.

Cách tắt đổi góc nhìn màn hình khóa iOS 16 Người dùng iOS 16 có thể bật chế độ Perspective Zoom để màn hình khóa trở nên sống động hơn, nhưng cũng có thể tắt đi nếu thấy chế độ này gây phiền phức, hoặc gặp lỗi. Hướng dẫn đổi kiểu đồng hồ màn hình khóa iOS 16...

Chia sẻ